• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Ngôi sao 'Lord Of The Rings' Sean Bean buồn bã từ chối vai diễn vì nhân vật của ông liên tục bị giết

Phim ảnh

Trong nhiều năm qua, Sean Bean luôn là một trong những gương mặt tiêu biểu của làng giải trí thế giới nói riêng và Anh Quốc nói chung, ông tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật sân khấu Hoàng Gia Anh lừng lẫy, nắm giữ nhiều giải thưởng lớn trong suốt sự nghiệp diễn xuất, bao gồm cả giải Emmy.

84eafbcbc50b79793ec18ccac7b61d73

Thế nhưng, kể từ năm 1984 - lúc mới hành nghề cho đến nay, Sean Bean trải qua hơn 60 vai diễn bao gồm huyền thoại màn ảnh rộng Lord of the Rings cho đến series truyền hình Game of Thrones đình đám nhưng trong số đó chỉ có 7 tựa phim là nhân vật của ông toàn mạng đến phút cuối cùng.

boromir is in a fight hes played by sean bean 38646306

boromir 907499

Sean Bean chết ở giữa phần 1 của loạt phim Chúa Nhẫn.

Ban đầu cứ ngỡ đó là sự trùng hợp, thế nhưng càng ngày Sean Bean càng cho rằng đây là một lời nguyền. Thậm chí, ông từng van nài các nhà biên kịch và đạo diễn, kêu gọi cộng đồng fan giúp đỡ với hashtag #dontkillseanbean để nhân vật của ông có thể sống đến hết phim. Bất kể mọi nỗ lực, thực tế vẫn không thay đổi với nam tài tử 60 tuổi này.

nedstark

Ned Stark - một trong những vai được yêu thích nhất của Sean Bean và của cả series Game of Thrones đã chết ngay tập cuối của phần 1, khiến khán giả thế giới thực sự bị sốc.

Mới đây Sean Bean tâm sự với tờ báo The Sun:

sean bean rejecting roles dying onscreen 6 5d83799588f27 700

Tôi đã từ chối nhiều lời mời diễn xuất, họ muốn tôi chết và nó chắc chắn sẽ diễn ra theo cách đó. Tôi đã cố làm mọi thứ để có thể sống sót, nhưng kết cục luôn dễ đoán như vậy.

Có lần biên kịch hỏi: "Chúng tôi sẽ để cho anh bị thương thật nặng. Có ổn không?"

Tôi trả lời: "Tốt thôi miễn là tôi sống qua kiếp nạn này."

Vấn đề là tôi đã từng đóng quá nhiều vai ác, các nhân vật đó rất cá tính nhưng tôi không bao giờ cảm thấy được thỏa mãn, vì vai của tôi luôn chết.

00c70153d24735cef183be0d2aef9514

Sean Bean cũng không phủ nhận vai diễn đau đớn nhất chính là Ned Stark trong Game of Thrones, nhân vật này dù xuất hiện rất chóng vánh nhưng đã để lại dấu ấn đậm nét, trở thành huyền thoại với meme "Winter is coming" lừng danh được biết đến bởi khán giả trên toàn thế giới.

sean bean rejecting roles dying onscreen 2 5d83798c90834 700

Sean Bean và áo thun có hastag "đừng giết Sean Bean".

sean bean rejecting roles dying onscreen 1 5d83798a2b342 700

Xin đừng giết tôi!

May mắn thay, trong series về thời Thế Chiến thứ 2 World on Fire sắp ra mắt của đài BBC One được công chiếu vào cuối tháng 9, Sean Bean được biên kịch hứa chắc rằng ông sẽ sống sót.

Chúng ta hãy cùng chờ xem Sean Bean sẽ xuất hiện trong diện mạo nào với tựa phim mới, và ông sẽ sống sót đến cuối phim như thế nào.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.