• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

Nhan sắc lộng lẫy của 3 hotgirl sẽ góp mặt trong phim điện ảnh kinh dị mới của Victor Vũ

Phim ảnh

Sau thành công với Mắt Biếc thì Victor Vũ đã quay về với thế mạnh là dòng phim tâm lý - giật gân với dự án Thiên Thần Hộ Mệnh. Đạo diễn Việt Kiều nổi tiếng là mát tay và khó tính trong việc tuyển chọn diễn viên cho các tác phẩm của mình. Do đó mà sự xuất hiện của bộ ba Trúc Anh, Salim và Amee khiến dân tình được một phen xôn xao.

1. Trúc Anh - nàng Hà Lan liệu sẽ lột xác?

Trúc Anh sinh ngày 23/09/1998, hiện đang theo học ngành Quản lý Sự kiện tại trường Đại học Quốc tế Greenwich Việt Nam. Năm 2017, cô tham gia diễn xuất trong loạt phim chiếu mạng Từ Hoàng Hôn Đến Bình Minh rồi sau đó là sitcom Nhà Nàng Ở Cạnh Nhà Tôi (2018). Năm 2019, 9x có vai diễn điện ảnh đầu tay trong Ngốc Ơi Tuổi 17.

Nhờ vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng cùng đôi mắt to tròn, cuốn hút mà Trúc Anh vượt qua 1.400 ứng cử viên khác để được Victor Vũ chọn vào vai chính Hà Lan trong Mắt Biếc (2019). Tác phẩm cũng đánh dấu màn tái ngộ của cô và Khánh Vân sau Từ Hoàng Hôn Đến Bình Minh. Thành công của bộ phim giúp tên tuổi của nữ diễn viên vụt sáng.

Do đó mà cô tiếp tục được Victor Vũ "chọn mặt gửi vàng" để đóng vai chính trong Thiên Thần Hộ Mệnh tới đây. Tuy nhiên, lần đầu tiên lấn sân thể loại giật gân của Trúc Anh cũng khiến nhiều fan lo lắng. Bởi lẽ, 9x đã ghi dấu ấn qua các vai diễn hồn nhiên, tươi tắn và có phần nhí nhảnh. Tác phẩm tới đây không chỉ đánh dấu màn lột xác mà còn là thử thách rất lớn với "nàng Hà Lan".

2. Amee - Nhân tố bí ẩn

Dù chỉ mới tham gia showbiz được khoảng 1 năm, Amee đã gặt hái được nhiều thành công mà ít có ca sĩ nào khác đạt được. Giọng ca 10x sở hữu liên tiếp các bản hit như Ex's Hate Me, Anh Nhà Ở Đâu ThếĐen Đá Không Đường, Trời Giấu Trời Mang Đi, Sao Anh Chưa Về Nhà,... Cô nàng cũng kết hợp với nhiều rapper, sản xuất âm nhạc đình đám như ViruSs, B-Ray, Masew, Ricky Star,...

Vừa qua, Amee đã thắng lớn tại Zing Music Awards khi đoạt giải Phát hiện của năm. Thế nhưng, khả năng diễn xuất của Amee thì đúng là một ẩn số. Qua các MV, cô nàng cũng gắn với hình tượng dễ thương, trong trẻo và đáng yêu giống với Trúc Anh. Song, những gì nữ ca sĩ đã thể hiện vẫn chưa đủ để thuyết phục được khán giả, nhất là trong lần đầu lấn sân điện ảnh.

3. Salim - Nỗ lực thoát mác hot girl

Salim, tên thật là Hoàng Kim Ngân, là thành viên của hội bạn thân kiêm bộ tứ hot girl Hà thành đình đám một thời gồm Chi Pu, Salim, Quỳnh Anh Shyn là SunHT. Tuy nhiên, nếu như Chi PuQuỳnh Anh Shyn đều có những vai diễn điện ảnh trong Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi (2017) hay Chị Chị Em Em (2019) thì Salim vẫn khá im ắng trong showbiz.

Nàng hot girl sinh năm 1992 mới chỉ xuất hiện với một vài vai nhỏ trong Cầu Vồng Tình Yêu (2011), Ma Làng 2 (2013) và gần đây nhất là web drama 21 Ngày Yêu Em (2019). Song, đây cũng là lần đầu tiên cô góp mặt trong một dự án điện ảnh được đầu tư bài bản và chỉn chu. Liệu Thiên Thần Hộ Mệnh có giúp Salim thoát khỏi danh xưng hot girl và trở thành diễn viên hay không vẫn là một câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Theo Victor Vũ, Thiên Thần Hộ Mệnh tiếp tục khai thác đề tài bùa ngải chốn showbiz khi nữ minh tinh Mai Ly bỗng nhiên mất tích dù đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Phim dự kiến ra rạp vào dịp Halloween năm nay.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.