• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Nhu cầu xem 'Avengers: Endgame' quá đông, quản lý rạp phim kêu trời vì không đáp ứng được

Phim ảnh

Mới ra mắt cách đây không lâu nhưng siêu phẩm "Avengers: Endgame" đã kịp làm mưa làm gió trên toàn thế giới, giúp nó xô đổ vô số kỷ lục về doanh thu hay số vé bán ra. Tính đến nay, bộ phim đã thu về hơn 1,2 tỷ USD - một con số khổng lồ trong khoảng thời gian vô cùng ngắn ngủi và có khả năng sẽ vượt mặt Avatar của đạo diễn James Cameron để trở thành tác phẩm ăn khách nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên, niềm vui của người này lại chính là nỗi buồn của người kia. Đối với các nhà làm phim và diễn viên, sức nóng của bộ phim chính là động lực to lớn nhất với họ. Nhưng với các quản lý rạp chiếu, điều này không khác gì cơn ác mộng vì họ không chưa bao giờ xử lý lượng khách hàng khổng lồ như vậy.

Michael Colpitts, phó giám đốc tại Rạp chiếu phim Regal đã đăng tải lên mạng xã hội những suy nghĩ của anh về bộ phim. Người quản lý này nhấn mạnh rằng dù anh rất thích Avengers: Endgame nhưng lại không thích việc bán vé bộ phim này tí nào. Anh viết:

"Tôi yêu 'Avengers:Endgame' với tư cách là một người yêu phim. Nhưng tôi lại rất ghét nó trong tư cách một người quản lý rạp chiếu phim. Chúng tôi chỉ đơn giản là không được trang bị để lường trước tình huống này và nó đang bào mòn chúng tôi. Không đủ nhân viên. Không đủ quầy bán. Không đủ chỗ làm thức ăn. Không đủ không gian để đợi. Điều này thật quá điên rồ.

astickets1004

Hàng người lũ lượt đi xem phim.

Tôi chưa bao giờ nghĩ về điều này từ quan điểm của rạp chiếu phim nhưng giờ thì tôi đã làm rồi đó. Điều này đã khiến tôi nhận ra rằng mình ghét làm việc này tới mức nào. Riêng cái suy nghĩ làm thế nào để khách có chỗ xếp hàng đã làm tôi muốn hóa điên rồi." ,

e44b8e126bca56b38444abbf8154c7cb

Chờ lâu quá, ngồi tí cho đỡ mỏi.

96885d45ea18eb54a6915375bc39ace7

Vẫn kịp làm ván bài cơ mà.

Sau khi đăng tải, nhiều nhân viên của các rạp chiếu cũng như khán giả đã bày tỏ lòng cảm thông và ngưỡng mộ tới Colpitts. Những người cũng làm trong rạp chiếu phim chia sẻ rằng thực sự những ngày vừa qua, rạp chiếu vô cùng bận rộn và đó là quãng thời gian kinh khủng nhất họ từng trải nghiệm. Còn các khán giả thì nói bản thân những nhân viên ở rạp chiếu cũng chính là người hùng thực sự khi có thể xử lý hàng tấn khách hàng như vậy. Một số bình luận tiêu biểu gồm:

- Thật luôn. Hôm trước tôi đi xem phim cũng như thế này. Không có chỗ mà thở.

- Hôm qua tôi đi ra rạp. Có tận 20 suất chiếu mà suất nào cũng hết vé.

- Đang làm ở rạp phim đây. Mấy bồ không thể tưởng tượng là nó đông tới thế nào đâu.

- Mấy người làm ở rạp phim vào bận này toàn siêu nhân chứ không đùa đâu. Trao huân chương họ đi.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.