• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nhuận Ngọc đã tận khổ, ai ngờ La Vân Hi còn đóng vai bi thảm hơn trong 'Bạch Phát Vương Phi'

Phim ảnh

Tại Trung Quốc có 4 mạng văn học trực tuyến chuyên đăng tải truyện là Khởi Điểm, Tấn Giang, Tiêu Tương và Hồng Tụ. Nếu Đông Cung của "mẹ ghẻ" Phỉ Ngã Tư Tồn là tiểu thuyết ngược tâm nổi tiếng nhất nhì trang Tấn Giang thì Bạch Phát Hoàng Phi do Mạc Ngôn Thương chắp bút lại là câu chuyện bi thương nhất nhì Tiêu Tương.

Năm 2018, tác phẩm này chính thức được công ty Diệu Khánh chuyển thể thành phim truyền hình với tên gọi Bạch Phát Vương Phi. Vốn là một trong những bộ lấy nước mắt người xem, được cư dân mạng ca ngợi hết lòng vì không chỉ ngược nam chính, nữ chính mà ngay cả nam phụ, nữ phụ cũng phải nếm trải rất nhiều đau thương thế nên dự án phim nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn.

bach phat hoang phi 2

Dàn diễn viên chủ chốt của phim gồm Lý Trị Đình vai Vô Ưu - hoàng tử Ly Vương của Lâm Thiên quốc, Trương Tuyết Nghênh vai Mạn Yêu - công chúa Dung Nhạc của Khải Vân quốc, Kinh Siêu sẽ là tướng quân Phó Trù còn La Vân Hi hoá thân thành Dung Tề.

Sau vai nhân vật Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương, mức độ nổi tiếng của La Vân Hi lan rộng ra các nước châu Á. Đó là lý do vì sao việc anh góp mặt trong Bạch Phát Vương Phi đã mang đến lượng fan không nhỏ cho phim.

la van hi dung te1

bach phat vuong phi 2

Các blogger phim ảnh đánh giá, nhân vật Dung Tề có số phận còn cay đắng hơn Nhuận Ngọc. Chàng là hoàng tử thứ 6 của Khải Vân quốc, vương huynh của Dung Nhạc, vừa sinh ra đã không được mẫu hậu yêu thương, đến lúc lên ngôi tân Hoàng đế của Khải Vân quốc cũng không có thực quyền. Dung Tề đơn giản chỉ là con rối trong tay người khác, là quân cờ chính trị không hơn không kém.

Chàng sở hữu bề ngoài nho nhã, điềm đạm nhưng sức khoẻ lại yếu ớt, là người bạc mệnh sống không quá 24 tuổi. Đó là lý do vì sao chàng không sống vì mình mà chỉ sống vì Dung Nhạc - người luôn xem chàng là mối tình đầu. Tất cả những điều Dung Tề làm là để bảo vệ Dung Nhạc, để nàng vui vẻ, chàng dùng cả tính mạng để yêu nàng nhưng cũng vì muốn nàng quên đi mình mà bất đắc dĩ đẩy nàng về phía người khác.

Khi Dung Nhạc mất đi trí nhớ rồi tìm được hồi ức trở lại không bao lâu, Dung Tề liền qua đời. Với Dung Tề, một đời ngắn ngủi là để yêu một người, tình yêu có được là để hoán đổi với hận thù, chàng sinh ra số phận sinh đã định sẵn không hạnh phúc, chàng ra đi Dung Nhạc không thể nào quên mối tình này.

la van hi dung te 5

la van hi dung te 4

Thuở ban đầu khi Bạch Phát Vương Phi xác nhận chuyển thể, rất nhiều người dự đoán liệu ai có thể vào vai Dung Tề. Mặc dù đây chỉ là vai phụ nhưng khó tìm ra diễn viên sở hữu bề ngoài ưu nhã lại có thể diễn nội tâm và bi thương truyền cảm. May thay, La Vân Hi xác nhận vào vai diễn này nên người hâm mộ vô cùng yên tâm.

Bạch Phát Vương Phi được đánh là ngược hơn cả Đông CungHương Mật Tựa Khói Sương thế nên trong con sốt mê phim ngược tâm đổi khẩu vị, khán giả mong chờ nhà đài sẽ cho ra mắt ngay tác phẩm này trong năm 2019.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.