• Về đầu trang
RIVER
RIVER

Những sao Thái sinh ra đã 'ngậm thìa vàng', có người là cậu ấm của một trong 50 gia tộc giàu nhất Châu Á

Phim ảnh

Trong làng giải trí không thiếu những ngôi sao lớn lên từ trong nghèo khó, phải nỗ lực hết mình mới có thể gặt hái thành công.

Thế nhưng cũng có nhiều minh tinh ngay từ khi sinh ra đã đứng sẵn ở vạch đích. Họ không chỉ được “chống lưng” bởi một gia đình giàu có mà còn sở hữu nhan sắc cùng tài năng diễn xuất, ca hát nổi bật.

Peach Pachara Chirathivat

Nhắc đến những mỹ nam “rich kid” của T-biz, chắc chắn Peach Pachara Chirathivat phải được xếp ở vị trí đầu tiên. Không chỉ xuất thân danh giá, Peach còn sớm bước lên hàng sao hạng A của Thái Lan từ bom tấn Tuổi Nổi Loạn, giúp nam diễn viên nhanh chóng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo khắp Châu Á.

peach_pachara_01
Đẹp trai, nổi tiếng, "background khủng", Peach là người tình trong mộng của rất nhiều chị em phụ nữ.

Được biết, Peach xuất thân từ gia tộc Chirathivat xếp thứ 3 trong danh sách 50 gia tộc giàu nhất nước Thái, đồng thời xếp vị trí thứ 14 trong top 50 gia tộc giàu nhất Châu Á theo đánh giá của tạp chí Forbes. Chưa dừng lại ở đó, gia đình của nam diễn viên còn sở hữu khối tài sản khổng lồ, bao gồm trung tâm thương mại Central World, chuỗi khách sạn hạng sang Centara Hotel cùng vô số các cửa hàng bách hóa lớn nhỏ khác.

Peach_pachara
Cả cha và mẹ của Peach đều là những doanh nhân có tiếng, "máu mặt" trên thương trường. Trong khi bố nam diễn viên là giám đốc điều hành công ty bất động sản, thì mẹ của Peach lại có riêng một thương hiệu trang sức và đồng hồ cao cấp.
Trung tâm thương mại Central World của nhà nam diễn viên luôn là điểm tham quan, giải trí được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.

Dù luôn bận rộn với các hoạt động nghệ thuật nhưng Peach chưa bao giờ có thái độ lơ là hay ngừng nỗ lực trong học tập. Nam diễn viên chính là tấm gương "con nhà người ta" điển hình khi không chỉ là sinh viên của khoa Thương mại và Kế toán trực thuộc trường Đại học Chulalongkorn danh giá bậc nhất Thái Lan, mà còn tốt nghiệp với điểm số đáng nể.

Chàng HLV tài năng của The Face Men khiến người hâm mộ phải ngả mũ khâm phục trước những thành tích mà anh đạt được.

Mew Suppasit Jongcheveevat

Chẳng kém cạnh cậu em Peach chính là mỹ nam Mew Suppasit Jongcheveevat – anh cả của làng đam mỹ Thái với background xịn xò và tài năng chẳng kém ai.

Posts tagged as #imyourking | Picbabun
Theo nhiều người hâm mộ, Mew Suppasit Jongcheveevat chính là một “koonchai” (thiếu gia trong tiếng Thái) chính hiệu.

Được biết, chàng diễn viên tài năng này sinh ra và lớn lên trong một gia đình chuyên kinh doanh máy móc kỹ thuật, đồng thời bố mẹ của Mew còn sở hữu kha khá các công ty khác. Trong những livestream được chính nam diễn viên quay lại, không khó để nhận ra ngôi nhà rộng rãi, có tận 2 gian bếp cùng khuôn viên có thể đỗ “sương sương” 6 chiếc ô tô.

MewSuppasit Official on Twitter: "Weibo Update ! 2020.01.18 ...
Vì nhà quá rộng, gia đình của Mew Suppasit Jongcheveevat đã phải thuê đến 4 người giúp việc để phụ giúp.
Hình ảnh
Hình ảnh
Bố của nam diễn viên là một doanh nhân có tiếng.

Không chỉ có xuất thân đáng ngưỡng mộ, Mew Suppasit còn được những “mọt” phim Thái ca tụng nhờ khả năng học hành “thần sầu” của mình. Với bước đệm được tuyển thẳng vào khoa Kỹ sư công nghiệp của trường Đại học Kasetsart – một trong ba trường thuộc top đầu Thái Lan, Mew tiếp tục thi đỗ và theo học Thạc sỹ, rồi sau đó là Tiến sỹ tại Đại học Chulalongkorn nổi tiếng xứ Chùa Vàng. Ngoài ra, nam diễn viên còn có thể nói trôi chảy tiếng Anh, chơi được nhiều loại nhạc cụ và biết chơi đa dạng các môn thể thao.

THAI LOVE YOU! Mew Suppasit is your newest quarantine crushie ...
Trong thời gian theo học tại Chulalongkorn, Mew Suppasit từng được vinh dự tham gia Diễn đàn Quốc tế IEEE, nơi hội tụ các giáo sư, sinh viên quốc tế xuất sắc thuộc ngành nghề Kỹ sư.
congratsmewsuppasit hashtag on Twitter
Mew từng là thành viên trong dàn nhạc giao hưởng của trường từ năm lớp 6 đến lớp 12.

Chưa dừng lại ở đó, sự nghiệp diễn xuất của “rich kid” Mew Suppasit còn khiến nhiều người phải ghen tỵ trước tài năng bùng nổ của mình. Chỉ thông qua hai bộ phim boylove What The Duck The SeriesTharntype The Series, nam diễn viên đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp Châu Á, đồng thời cũng thu về được cho bản thân vô số các giải thưởng lớn nhỏ cùng lượng fan đông đảo.

James Ma

Đã là người theo chân Tbiz, chắc hẳn ai cũng sẽ biết tới “anh xã quốc dân” James Ma, một cậu ấm "ngậm thìa vàng" hàng thật giá thật với xuất thân vô cùng hiển hách.

James ma - เจมส์ มาร์ (Có hình ảnh) | Người nổi tiếng
James Ma may mắn khi được sinh ra trong một gia đình vô cùng giàu có với bố mẹ là doanh nhân thành đạt.

Trong khi mẹ của nam diễn viên sở hữu riêng một công ty đấu giá, thì bố của James Ma cũng gây dựng sự nghiệp hoành tráng với một công ty xuất nhập khẩu và một công ty bất động sản.

Dù được sinh ra trong gia đình giàu có, vậy nhưng nam diễn viên vẫn luôn khiêm tốn và không ngừng vươn lên trong cuộc sống bằng chính năng lực của mình. Trong quá khứ, nam diễn viên đã liên tục giành được rất nhiều giải thưởng của bộ môn golf, trong đó nổi bật nhất là giành được huy chương vàng ISSFHK Golf Pairs Championship 2008 ở Hongkong.

Nhìn hình ảnh nhắng nhít bên mẹ của James Ma, hiếm ai ngờ nam diễn viên lại là người thừa kế của gia tộc chuyên xuất khẩu đá.

Bên cạnh việc đẹp trai, nhà giàu, James Ma còn là một trong những diễn viên trẻ tài năng, đầy triển vọng của đài CH3 – một trong ba đài truyền hình lớn của Thái Lan. Một số tác phẩm đình đám đã làm nên danh tiếng của James Ma, giúp tên tuổi của nam nghệ sỹ đến gần hơn với công chúng có Quý Ông Nhà Jutathep, Khi Người Đàn Ông Yêu, Hành Trình Của Con Tim,…

Thiếu gia nhà giàu James Ma sở hữu thần thái siêu sao đầy xuất sắc và quyền lực.
Có thể thấy nam diễn viên thường xuyên được vi vu đến nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới.

Pimmy Pimprapa Tangprabhaporn

Không chỉ là nữ diễn viên đình đám sở hữu những siêu phẩm truyền hình xuất sắc, Pimmy còn khiến người hâm mộ phải nghiêng ngả trước gia thế lẫy lừng cùng tài năng nghệ thuật không thể phủ nhận.

Vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái thu hút của cô tiểu thư “lá ngọc cành vàng” Pimmy.

Theo nhiều nguồn tin, bố của Pimmy là Giám đốc điều hành của công ty Komatsu Sales Cp.,Ltd, một công ty lớn chuyên phân phối các loại máy móc có xuất xứ từ Nhật Bản. Bên cạnh việc sinh trưởng trong một gia đình giàu có hay sở hữu nhan sắc quyến rũ, Pimmy còn được biết đến là sinh viên của trường Đại học con nhà giàu Chulalongkorn. Nữ diễn viên đã xuất sắc tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân Kiến trúc, chuyên ngành Thiết kế truyền thông.

Có bố mẹ đẹp cực phẩm như thế này, chẳng trách Pimmy lại sở hữu vẻ đẹp hút hồn đến vậy.
Interview:Pimprapa Tangprabhaporn (Pim) | Student Weekly: Fun way ...
Thần thái đỉnh cao khó ai bì kịp của Pimmy. Vừa sang chảnh, quyến rũ nhưng cũng rất ngây thơ và ngọt ngào.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.