• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

Phim mới của Song Hye Kyo khiến khán giả thất vọng

Phim ảnh

Now We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Tôi Đang Chia Tay) là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo kết hợp cùng với Jang Ki Yong. Thế nhưng có lẽ visual hoàn hảo của 2 nhân vật chính cùng dàn cast chất lượng lại không thể cứu được bộ phim khi khán giả đang liên tục cảm thấy thất vọng.

Kịch bản không mới

Tập đầu tiên của bộ phim mở đầu bằng cảnh 19+ của hai nhân vật chính có lẽ là thứ thu hút nhiều khán giả. Thế nhưng đối với nhiều người, việc đưa cảnh nóng để mở đầu bộ phim là không cần thiết và có đôi phần mang yếu tố “câu view”. Bên cạnh đó, việc lấy bối cảnh trong công ty thời trang nhưng Now We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Tôi Đang Chia Tay) lại chỉ khai thác vào chuyện tình giữa Jang Ki Yong và Song Hye Kyo và các dàn nhân vật phụ xung quanh đã khiến mạch phim trở nên nhàm chán và thiếu cuốn hút. 

Diễn biến của bộ phim khá chậm rãi

Cách khai thác phim chậm rãi cùng cách xây dựng nhân vật khá gượng ép và dễ đoán cũng là một điểm trừ khiến khán giả mất kiên nhẫn với bộ phim. Thay vì đi sâu vào tâm lý của hai nhân vật chính, bộ phim lại tập trung vào những mối quan hệ xung quanh, công việc đời sống của hai nhân vật. Những tình huống cạnh tranh trong công việc thiết kế thời trang của Ha Young Eun (Song Hye Kyo) cũng được diễn tả một cách sắp đặt, không tự nhiên và thiếu đi tính nghệ thuật. Việc thiếu đi những cú twist giật gân cũng là điều khiến khán giả thất vọng. Cú twist duy nhất của bộ phim tính tới bây giờ có lẽ chính là việc nữ chính Ha Young Eun dây dưa với cả hai anh em. Thế nhưng đối với nhiều người, tình huống này được cho là khá lỗi thời.

Diễn xuất của dàn diễn viên

Kịch bản khó hiểu là thế nhưng diễn xuất của hai diễn viên chính cũng không thể cứu được bộ phim. Đặc biệt là ở Song Hye Kyo khi tạo hình và tính cách của nhân vật Ha Young Eun trong phim này lại tương tự như nhân vật cô từng thể hiện trong Encounter (Gặp Gỡ) và những vai diễn trước đó. Ở Now We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Tôi Đang Chia Tay), khán giả đòi hỏi sự đột phá trong diễn xuất và tạo hình của Song Hye Kyo, không chỉ là một nữ chính xinh đẹp, thông minh thường thấy. Bên cạnh đó, nếu như Hotel Del Luna (Khách Sạn Ánh Trăng) It’s Okay Not To Be Okay (Điên Thì Có Sao) từng gây sốt vì tạo hình của nữ chính quá ấn tượng thì tạo hình của Song Hye Kyo trong Now We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Tôi Đang Chia Tay) lại không gây thuyết phục vì dù là một nhà thiết kế thời trang hàng đầu, những bộ quần áo của Song Hye Kyo trong phim lại được đánh giá là có phần an toàn và nhạt nhòa. 

Dù là nhà thiết kế thời trang nhưng tạo hình của Song Hye Kyo chưa thực sự gây ấn tượng

Dù có cảnh 19+ ở đầu bộ phim, khán giả lại không đánh giá cao chemistry của cặp đôi chính. Đối với một bộ phim tập trung nhiều vào tuyến tình cảm của nhân vật như Now We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Tôi Đang Chia Tay) thì chemistry giữa các nhân vật khá là quan trọng, vì đó là yếu tố giúp thu hút khán giả. Thế nhưng, hai diễn viên chính lại không thành công trong việc xây dựng chemistry, khiến việc kịch bản trở nên gượng gạo.

Tương tác giữa cặp đôi chính cũng không được đánh giá cao

Dù vậy, khách quan mà nói thì Now We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Tôi Đang Chia Tay) cũng chỉ mới lên sóng được 3 tập, có lẽ chúng ta vẫn nên hy vọng vào kịch bản và những cải thiện sau này của bộ phim. 

Now We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Tôi Đang Chia Tay) là câu chuyện về tình yêu, cuộc sống thường nhật và công việc của Young Eun (Song Hye Kyo) - một nữ thiết kế thời trang làm việc cho một tập đoàn lớn. Cuộc sống của cô đảo lộn khi Jae Guk (Jang Ki Yong), tình một đêm nhưng cũng là em trai của người tình cũ, xuất hiện. Bộ phim có sự góp mặt của dàn sao Kim Joo Hun, Park Hyo Joo, Yoon Na Moo, Yoon Jung Hee, Sehun (EXO) và Yura (Girl’s Day).

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.