• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

Phim tái sinh Thái Lan đang hot: Từ bạn tốt thành bố dượng, tình cô - cháu cách nhau 23 tuổi

Phim ảnh
Các đài truyền hình lớn của làng giải trí xứ "Chùa Vàng"

Trong năm 2020, tính đến thời điểm hiện tại màn ảnh Thái Lan vẫn chưa có một tác phẩm nào được xem như "bùng nổ", mặc dù một loạt bộ phim có điểm số Douban khá cao như Thiên Tài Bất Hảo (8.4), Chiêu Trò Nguyên Thủy (8.2), Cô Dâu Nhập Khẩu (7.5), Chiếc Bóng Tình Yêu (6.5),...

Poster phim Cô Dâu Nhập Khẩu do Mik Thongraya và Min Peechaya đóng chính

So với những năm trước, nhắc đến phimThái Lan hot thì người ta ngay lập tức có thể liệt kê ra các tác phẩm như: Con Tim Sắt Đá, Chiếc Lá Cuốn Bay,...

Con Tim Sắt Đá
Chiếc Lá Cuốn Bay

Tuy nhiên không để khán giả phải chờ đợi lâu, tháng 10 này cuối cùng cũng xuất hiện một tựa phim đáng để kỳ vọng: Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em.

Nam nữ chính với khoảng cách ngoài đời lên đến 14 tuổi

Ngay từ khi dự án phim mới khởi động, Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em đã đứng đầu danh sách "những phim được mong đợi lên sóng nhất 2020". Và đương nhiên yếu tố thu hút sự quan tâm của khán giả chính là bộ đôi nam nữ chính Tor Thanapob và Aff Taksaorn.

Nữ diễn viên Aff Taksaorn

Đây là tác phẩm quay trở lại màn ảnh sau 8 năm tạm dừng hoạt động của nữ diễn viên xinh đẹp. Cô từng nổi tiếng khắp làng giải trí với loạt tác phẩm như: Lửa Hận Hóa Yêu Thương, Ngày Vắng Em, Mối Tình Hoàng Tộc,..

Nữ minh tinh xinh đẹp khiến khán giả chờ mong với tác phẩm mới

Còn nam chính Tor Thanapob hiện là cái tên nổi đình nổi đám showbiz Thái Lan thông qua tác phẩm Con Tim Sắt Đá đóng cặp cùng nữ diễn viên Ferny Nopjira.

Nam diễn viên điển trai xứ "Chùa Vàng" Tor Thanapob

Màn kết hợp của bộ đôi khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em là câu chuyện tình yêu vượt thời gian và không gian. Nữ chính (Aff) khi đang mang thai thì chồng bất ngờ qua đời. Nhưng sau đó anh sống lại với thân phận là bạn tốt của con trai cô, cả hai cùng viết tiếp mối tình dang dở.

Tor và Aff vẫn rất đẹp đôi bất chấp khoảng cách tuổi tác

Tình tiết "Tôi xem cậu là bạn thân mà cậu lại muốn làm bố tôi" của phim đủ gây tò mò cho khán giả. Bên cạnh đó là nhan sắc xinh đẹp của dàn diễn viên khiến rating phim cũng theo đó mà tăng lên.

Thành tích mà tác phẩm đã đạt được gồm: Top 1 trending trên Twitter Thái Lan, tập 1 rating đã chạm tới mốc 2, đứng đầu bảng rating phim 2020,... Hàng loạt đánh giá 5 sao dành cho tác phẩm trên các trang mạng trực tuyến.

Đánh giá 5 sao cho bộ phim
Nữ chính và chồng trước (người đã không may qua đời)

Nữ chính Orn và chồng Pak là một cặp đôi hạnh phúc, hai người bên nhau ba năm, cuộc sống vô cùng ngọt ngào. Chồng cô còn đặt riêng cho cô một sợi dây chuyền trái tim làm quà kỷ niệm kết hôn. Có thể nói Pak chính là nam chính kinh điển trong tiểu thuyết ngôn tình, không chỉ có gia đình hạnh phúc mà còn có sự nghiệp thành công.

Ngoài thân phận là phi công, Pak còn có một công việc khác là giúp đỡ cho một tiến sĩ nghiên cứu thuốc trị ung thư và che giấu vị tiến sĩ đó trên đảo hòng tránh bị phát hiện bởi các thế lực độc ác. Vào một ngày nọ, vợ anh muốn tìm cơ hội nói cho Pak biết cô đang mang thai, nhưng Pak đã vô tình biết được và định đi mua nhẫn để tặng cô.

Không may căn cứ nghiên cứu thuốc trên đảo của bác sĩ bị kẻ xấu tìm ra và cả hai bên đã có màn đọ súng. Tiến sĩ bị bắn chết còn Pak để tránh kẻ xấu, bất đắc dĩ đem theo thuốc nghiên cứu nhảy xuống vực.

Đúng vậy, bạn không hề nhìn nhầm. Hai bên đã có màn đọ súng kịch liệt, giống như khung cảnh trong một bộ phim hành động. Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em ngoài các yếu tố ngôn tình, thì còn có chế thuốc, đấu súng, đánh nhau,... và thậm chí là viễn tưởng.

Sau khi Pak nhảy xuống vực, tỉnh lại anh phát hiện mình đã tới một thế giới khác gọi là "thế giới cực lạc". Hai người bên cạnh là thần chết quản lí sống chết của loài người. Mà lí do Pak ở đây là bởi vì thần chết xử lý nhầm người, người đó nhầm tên với Pak. Điều đó có nghĩa là Pak nhẽ ra chưa tới số chết nhưng do lỗi của thần chết nên Pak mới phải rời bỏ thế gian.

Vậy nên sau một màn tranh cãi nảy lửa giữa Pak và hai vị thần, Pak được lựa chọn sống lại trong một thân xác khác. Và tới đây thì phân cảnh của Pak kết thúc, nam chính Thichong (Tor) - người được linh hồn của Pak trú ngụ chính thức lên sàn.

Pak chính thức tạm biệt Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em

Hai mươi ba năm qua đi, nữ chính Orn một mình nuôi dưỡng con trai, cũng tiếp tục kế thừa và phát triển công ty hàng không. Vì không tìm thấy xác của chồng trước nên nhiều người đồn thổi chồng cô phạm tội rồi mất tích, khiến mối quan hệ giữa Orn và con trai càng ngày càng xấu đi.

Nhắc tới con trai nữ chính, sau khi con trai cô đi du học nước ngoài thì kết bạn với Thichong (nam chính). Hai người nhanh chóng thân thiết và vô tư trêu đùa nhau.

Thichong và con trai nữ chính trêu đùa nhau

Tuy nhiên sau khi Pak sống lại trong thân thể Thichong thì các ký ức kiếp trước không còn nữa. Ba năm gần đây, Thichong liên tục mơ những giấc mơ về kiếp trước và thấy mơ hồ hình bóng của Orn.

Nhưng thần chết lại mong muốn Thichong trong kiếp này chỉ làm việc tốt mà không yêu đương nên đã ra tay ngăn cản Thichong và Orn gặp nhau. Cuối cùng vì họ được định sẵn là định mệnh trong đời nhau nên có ngăn cản thì cũng vô dụng, Orn và Thichong cuối cùng cũng có cơ hội gặp mặt.

Thichong và Orn

Lần gặp gỡ này khá là thú vị vì Thichong trong một giấc mơ đã nhớ được khuôn mặt của Orn và vẽ một bức tranh chân dung cô. Nên khi gặp nhau liền có tình huống "người tranh gặp mặt".

Lúc này thần chết đã không thể ngồi yên được nữa, ông bắt cóc Thichong và nói với anh chân tướng: "Cậu chính là Pak, nhưng cậu chỉ sống được một năm nữa thôi, không được yêu đương với Orn mà mau đi làm việc thiện tạo phúc cho loài người."

Còn về phía bên này, tình cảm của Thichong và Orn đang trên đà tiến triển thì lại bị những người bên ngoài dị nghị, đặc biệt là con trai Orn đương nhiên không thể chấp nhận việc "bạn thân thành bố dượng", hơn nữa khoảng cách tuổi tác của Orn và Thichong lên tới 23 tuổi cũng khó đến được với nhau.

Liệu Thichong và Orn có thể chạm tay tới kết thúc có hậu không? Đón xem những tập tiếp theo của Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em để tìm kiếm câu trả lời.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.