• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

Ác nữ 'Hậu Cung Chân Hoàn Truyện' vẫn bị mắng chửi sau nhiều năm, thậm chí người nhà bị nguyền rủa

Showbiz
Hậu Cung Chân Hoàn Truyện - tác phẩm cổ trang cung đấu nổi tiếng.

Nhắc tới các bộ phim bom tấn trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc năm 2011, không thể bỏ qua Hậu Cung Chân Hoàn Truyện - một trong những tác phẩm huyền thoại thuộc dòng phim cung đấu. Nội dung xoay quanh cuộc đời của Chân Hoàn từ khi là cô gái ngây thơ đến vị trí thái hậu làm chủ lục cung.

Dàn mỹ nhân trong phim, An Lăng Dung (Đào Hân Nhiên thủ vai) thứ hai từ phải sang

Trong phim, nữ diễn viên Đào Hân Nhiên thủ vai An Lăng Dung hay Ly Âm Quý tần. An Lăng Dung khiến người xem ghét bỏ khi đã hãm hại Phú Sát Quý nhân, đẩy Hoa Phi vào tội chết hay thậm chí làm hại Chân Hoàn - người chị em thân thiết nhất trong cung của mình sảy thai. Với loạt hành động gây ức chế cho khán giả, ngay cả diễn viên thủ vai An Lăng Dung ngoài đời cũng bị ghét lây.

Ly Âm Quý tần An Lăng Dung

Vậy nên, cho dù tác phẩm đã phát sóng được 9 năm nhưng vẫn có một số fan "cuồng" đăng bài mắng chửi nữ diễn viên. Nội dung bài viết như sau:

"Nói thật, tôi chẳng có cảm xúc gì với cô cả. Chẳng qua cô chỉ đang đóng phim mà thôi. Đối với cô tôi cũng chẳng đưa ra bình luận gì. Nhưng mà cô bớt nhận mấy cái vai thiếu đạo đức đi. Thực sự tôi nhìn chỉ muốn đập cho một trận. Diễn xuất của cô khá tốt đó. Khiến tôi chỉ muốn đánh cho tàn tật luôn. Cho dù là Chân Hoàn Truyện hay Tôi Ở Bắc Kinh đều khá tốt đó, đều khiến tôi cảm thấy buồn nôn." (Chân Hoàn Truyện và Tôi Ở Bắc Kinh là hai tác phẩm có sự góp mặt của Đào Hân Nhiên).

Ngay lập tức, nữ diễn viên đã lên tiếng đáp trả lời mắng chửi trên: "Đã nhiều năm rồi, vẫn chưa thoát phim sao? Chúc bạn khoẻ mạnh, sống tốt."

Nữ diễn viên Đào Hân Nhiên hiện tại

Không dừng lại ở đó, cư dân mạng phát hiện 4 năm trước cô cũng từng bị một tài khoản Weibo công kích với lời lẽ không mấy tốt đẹp, thậm chí còn nguyền rủa con gái của nữ diễn viên: "Cảm thấy con gái cô sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp đâu".

Bình luận nguyền rủa dưới bài đăng công bố con gái đầu lòng của nữ diễn viên

Lần đó, người đẹp đã có màn đáp trả vô cùng gay gắt trước việc anti-fan công kích con gái cô: "Đm, nhất định phải ép người có văn hoá chửi thề sao? Chúng mày có thể đem cảm xúc bên ngoài phim mắng tao cũng chẳng sao cả, nhưng mà trù ẻo con gái tao, mày nghĩ mày sẽ có kết cục tốt đẹp sao? Óc chó, tao không phải thánh mẫu bạch liên hoa đâu, tao có giới hạn." (Thánh mẫu bạch liên hoa: chỉ người luôn bao dung cho tất cả mọi việc trên đời).

Trước hành động của các tài khoản trên, cư dân mạng đều tỏ ra hết sức bất bình. Một số bình luận như sau:

- Mấy người này não có tật à? Người ta là diễn viên, sao cứ phải đem vai diễn áp đặt lên người thật vậy?
- Ngày nay nhiều cư dân mạng không có não đâu, quá chi là nhập tâm. Mô phật!
- Trời ơi, con điên này từ đâu ra đây?
- 2020 rồi, sang lên! (Ý chỉ sống văn minh lên).

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.