• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Power Rangers' được làm lại dưới bàn tay đạo diễn của 'The End of the F *** ing World'

Phim ảnh

Jonathan Entwistle của series phim đình đám The End of the F *** ing World sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn cho phần phim Power Rangers mới nhất. Enwwistle đang đàm phán với Paramount Pictures để có thể chỉ đạo dự án làm lại đầy thử thách này.

Power Rangers Reboot In The Works With Creator Of The End Of The F***ing World

Năm 2017 đã đánh dấu sự trở lại thất bại của thương hiệu 5 anh em siêu nhân khi chỉ thu về 142 triệu đô la trên toàn thế giới với ngân sách làm phim lên đến 100 triệu đô la.

Kết quả hình ảnh cho power rangers 2017
Phần phim năm 2017 đã thất bại thảm hại

Người hâm mộ của thương hiệu phim này đã đăng tải những phàn nàn của họ lên Twitter:

- Phim Power Rangers nên làm lại để cho người trưởng thành xem. Bản reboot hai năm trước khá tốt nhưng lại quá kém khâu quảng cáo. Nếu làm một phiên bản dán nhãn R cho những khán giả lớn tuổi hơn sẽ có nhiều doanh thu. Netflix có thể độc quyền bộ phim này luôn!

- Chỉ cần biến Power Rangers thành một series trên Netflix và xếp hạng R.

Có thể thấy rằng những fan cứng của dòng phim siêu nhân này đã trưởng thành theo thời gian và họ sẵn sàng chi tiền để ra rạp ôn lại ký ức thời thơ ấu nên việc thay đổi kịch bản và dán nhãn R hoàn toàn hợp lý.

They're making a comeback. Credit: Hasbro

Hasbro đang có kế hoạch phát hành phần phim mới này vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022. Tuy nhiên kế hoạch này vẫn chưa được chắc chắn khi từ năm 2021 đến 2022, Marvel và DC sẽ phát hành nhiều tựa phim siêu anh hùng. Ngoài ra các thương hiệu nổi tiếng như Indiana Jones, Jurassic Park, Fast & Furious cũng đồng loạt phát hành phần phim mới.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.