• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Thúy Kiều' chuyển thể thành phim: Hàng loạt mỹ nhân Việt được đề cử vai nữ chính

Phim ảnh

Thuý Kiều của Đại thi hào Nguyễn Du không chỉ là một nhân vật trong thơ văn mà tác phẩm này còn mang giá trị nghệ thuật rất riêng của Việt Nam.

Mặc dù đã nổi tiếng và lưu truyền nhiều năm trên khắp thế giới nhưng tác phẩm Thuý Kiều chưa thật sự xuất hiện rộng rãi ở hình thức phim ảnh. Đây cũng chính là lý do vì sao phía nhà sản xuất Tincom Media quyết định đưa "nàng Kiều" lên màn ảnh rộng vào năm 2020.

Chia sẻ với khán giả, nhà sản xuất chia sẻ rằng họ đã ấp ủ dự án hơn 10 năm và quyết định chọn thời điểm này để sản xuất và tìm kiếm diễn viên cho "Kiều". Phim dự kiến sẽ phát hành vào năm 2020 nhân Đại lễ kỷ niệm 200 năm ngày mất của Đại thi hào Nguyễn Du. Ngoài kế hoạch sẽ phát hành rộng rãi tại Việt Nam, Tincom Media còn có mong muốn phát hành phim ra nước ngoài như Mỹ, Úc,...

Một thông tin thú vị khác là bộ phim điện ảnh "Kiều" được sản xuất bởi ekip từng cho ra mắt bộ phim điện ảnh nghệ thuật "Lạc Giới" (2014) và bộ phim điện ảnh "Giấc Mơ Mỹ" (2017).

Bước đầu, Tincom Media đang kêu gọi các bạn đam mê diễn xuất đến thử vai cho các nhân vật chính trong phim.

Đối với vai nữ chính là Thuý Kiều, nhà sản xuất yêu cầu một cô gái có nét đẹp thuần Việt, có cá tính, giàu biểu cảm. Họ cũng sẽ ưu tiên các ứng viên có khả năng chơi nhạc cụ dân tộc và đã có kinh nghiệm diễn xuất, đạt được thành thích cao trong các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Đối với diễn viên nam, Tincom Media mong muốn tìm được một gương mặt nam tính, mạnh mẽ và lãng tử. Vì phim "Kiều" có bối cảnh cổ trang nên ứng viên cũng sẽ được ưu tiên nếu có khả năng đóng những cảnh hành động. Có kinh nghiệm diễn xuất cũng là một lợi thế.

Cảnh Kiều bị Hoạn Thư đánh ghen.

Phản ứng với thông tin tác phẩm Thuý Kiều sắp được mang lên màn ảnh rộng và nhà sản xuất đang tìm kiếm gương mặt vàng cho bộ phim, cộng đồng mạng cũng có một vài gợi ý mà họ cho rằng phù hợp vào vai thuý Kiều.

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên được nhắc đến nhiều nhất, vẻ đẹp ngọc nữ cùng với khả năng diễn xuất linh hoạt của Lan Ngọc thì vai Kiều có vẻ rất phù hợp với cô.

Ngoài ra, những cái tên khác được nhắc đến còn có Tăng Thanh Hà, Nhã Phương, Sam, Phương Anh Đào, Helly Tống và Quỳnh Lương. Đối với khán giả, những nữ diễn viên này đều xinh đẹp và thoát tục, rất phù hợp với vai diễn nàng Kiều.

Ngoài ra, các bạn trẻ còn bình luận thể hiện sự háo hức mong chờ bộ phim, nhiều bạn còn hài hước bình luận muốn tham gia casting những vai như khách đến chơi lầu xanh, Mã Giám Sinh, Tú Bà khiến chủ đề này trở nên vô cùng hài hước.

Những bộ phim liên quan đến văn hoá Việt Nam đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả, đây cũng là một chủ đề không hề dễ dàng vì để làm một bộ phim hay, nhà sản xuất cần bám sát nguyên tác nhưng vẫn phải có yếu tố mới mẻ để không gây nhàm chán. Trong đó, các diễn viên chính cũng là chìa khoá mang đến thành công cho các bộ phim điện ảnh như trên.

Theo: Phim Kiều Fanpage
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.