• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Rò rỉ cảnh quay hứa hẹn cái kết siêu ngôn tình cho Seri - Jung Hyuk trong 'Crash Landing On You'

Phim ảnh

Crash Landing On You chỉ còn 4 tập nữa sẽ kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả và có vẻ như biên kịch đã chuẩn bị sẵn một Happy Ending cho đôi trẻ Yoon Se Ri -  Ri Jung Hyuk. Ở tập 12, cặp đôi đã khiến người xem vô cùng phấn khích khi cùng nhau ngồi tâm tình và uống rượu rồi vẽ nên những viễn cảnh tương lai với một tổ ấm nhỏ cùng những đứa trẻ kháu khỉnh.

SPOIL cực mạnh cái kết Crash Landing on You: Son Ye Jin biến thành bà mẹ cặp nách 3 con, quả nhiên Hyun Bin giỏi toàn phương diện! - Ảnh 1.
Se Ri rủ Jung Hyuk đi uống rượu

Sau khi no say, Jung Hyuk đã bất ngờ tâm sự những mong muốn của mình với cô bạn gái nóng bỏng Se Ri, rằng :''Anh muốn kết hôn ở đây và sinh những đứa con giống em nữa.''

SPOIL cực mạnh cái kết Crash Landing on You: Son Ye Jin biến thành bà mẹ cặp nách 3 con, quả nhiên Hyun Bin giỏi toàn phương diện! - Ảnh 2.

Nhưng cuộc hội thoại của cả hai sau này mới khiến người xem không khỏi ố á khi Se Ri đáp trả lại bằng câu nói: ''Em thích con gái'' và Jung Hyuk không hề kém cạnh khi muốn ... sinh đôi.

SPOIL cực mạnh cái kết Crash Landing on You: Son Ye Jin biến thành bà mẹ cặp nách 3 con, quả nhiên Hyun Bin giỏi toàn phương diện! - Ảnh 3.
SPOIL cực mạnh cái kết Crash Landing on You: Son Ye Jin biến thành bà mẹ cặp nách 3 con, quả nhiên Hyun Bin giỏi toàn phương diện! - Ảnh 4.

Như những bộ phim khác, Crash Landing On You khiến khán giả nghĩ rằng đây chỉ là một chút bật mí về tương lai của hai người nhưng sáng nay, trên Instagram đã lan truyền bức ảnh Son Ye Jin bồng bế một đứa bé được cho là ''kết tinh tình yêu'' của hai người trong phim.

Không những thế, thông tin nhà đài tvN đã casting thành công cho một cặp sinh đôi không khiến người xem phải thắc mắc rằng liệu đây có phải là một cái kết có hậu cho cặp đôi anh lính Triều Tiên và cô tài phiệt Hàn Quốc không?

SPOIL cực mạnh cái kết Crash Landing on You: Son Ye Jin biến thành bà mẹ cặp nách 3 con, quả nhiên Hyun Bin giỏi toàn phương diện! - Ảnh 5.

Có thể thấy trong bức ảnh, cô nàng vô cùng đằm thắm cùng chiếc bụng khá to. Nhiều fan hâm mộ bộ phim Crash Landing On You đã để lại bình luận bày tỏ sự phấn khích của mình về cái kết được dự đoán là happy ending này.

Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc vì từ lâu mối quan hệ của Hàn Quốc và Triều Tiên đã không được tốt. Crash Landing On You vẫn đang được chiếu trên kênh tvN và sẽ kết thúc sau 4 tập.

Đọc thêm: Diệu Nhi, Tóc Tiên và dàn sao Việt mê mẩn với 'Hạ Cánh Nơi Anh'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.