• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sau Vương Tổ Hiền - Lưu Diệc Phi, Trịnh Sảng sẽ là 'Tân Thiến Nữ U Hồn' kết duyên với trai đẹp Hầu Minh Hạo

Phim ảnh

Được cải biên từ truyện ngắn trong tiểu thuyết Liêu Trai Chí Dị của tác giả Bồ Tung Linh, Thiến Nữ U Hồn là bộ phim kinh điển mà mọi người đều quen thuộc. Tính đến nay, tác phẩm đã có 6 phiên bản được thể hiện bởi nhiều thế hệ diễn viên khác nhau.

Phiên bản mới nhất khai máy vào sáng 16/4 tại Kinh Châu. Nam chính Ninh Thái Thần được cho là do Hầu Minh Hạo đảm nhận, còn Trịnh Sảng sẽ phụ trách vai nữ chính Nhiếp Tiểu Thiến.

thien nu u hon 12

Đoàn phim "Thiến Nữ U Hồn" tại lễ khai máy ở Kinh Châu sáng 16/4.

hau minh hao 41

Nam chính Ninh Thái Thần được cho là do Hầu Minh Hạo đảm nhận.

trinh sang 1234

Trịnh Sảng sẽ phụ trách vai nữ chính Nhiếp Tiểu Thiến.

Nội dung cũng có thay đổi so với trước, ngoài ma nữ Tiểu Thiến, thư sinh Thái Thần, yêu tinh Lão Lão, pháp sư Yến Xích Hà còn có thêm Tiếu Ha Ha con gái của Quốc sư.

Ninh Thái Thần sau khi tiến vào ma giới gặp Tiểu Thiến rồi trải qua đủ chuyện rùng rợn, quay về trần gian liền bị mất trí nhớ. Sau đó chàng gặp và yêu Tiếu Ha Ha, khiến cho Tiểu Thiến nảy sinh oán hận nhưng vì yêu nàng đành buông tay, thậm chí cứu Thái Thần và Tiếu Ha Ha khỏi ma lực của Lão Lão. Cuối cùng, Tiểu Thiến hồn bay phách tàn, Thái Thần ôm hận suốt đời, giữ tín vật của Tiểu Thiến sống cô độc đến già.

ul47 hvsckth6041157

"Tân Thiến Nữ U Hồn" hé lộ nội dung có chút đổi khác so với các phiên bản trước.

Trước mắt sự kết hợp giữa Trịnh Sảng và đàn em kém 6 tuổi Hầu Minh Hạo đang nhận được chú ý rất lớn. Cả hai bước đầu chinh phục khán giả ở khoản nhan sắc còn về năng lực diễn xuất vẫn chưa tạo ra sự yên tâm.

Bởi lẽ, qua các bộ remake từ điện ảnh lẫn truyền hình, chỉ có phiên phản của Trương Quốc Vinh - Vương Tổ Hiền - Cổ Thiên Lạc là kinh điển nhất, còn bản 2011 dù có "át chủ bài" là "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi vẫn bị đánh giá khắc khe.

Khán giả tự hỏi liệu Trịnh Sảng có thể tạo ra sự quyến rũ trong đêm tối khiến người người say mê hay không, còn Hầu Minh Hạo phải chăng có thể mang đến hình tượng thư sinh tuấn lãng có chút ngốc nghếch và cố chấp? Đây hoàn toàn là thử thách khó khăn đối với cặp đôi 9x.

trinh sang 45

hau minh hao 15

Tân Thiến Nữ U Hồn dự kiến quay trong 100 ngày và có 60 tập. Truyền thông cũng như người hâm mộ đang mong đợi những hé lộ tiếp thep từ đoàn làm phim.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.