• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Tài tử Will Smith xin lỗi Chris Rock sau khi có tin Viện Hàn lâm xem xét tước giải Oscar 'Nam chính xuất sắc nhất'

Phim ảnh

Trong tuyên bố đưa ra ngày 28 tháng 3 (theo giờ Mỹ), Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh đã lên án hành động của nam diễn viên chính xuất sắc nhất Will Smith sau khi ngôi sao 'King Richard' xông lên sân khấu và tát vào mặt người dẫn chương trình Chris Rock ngay khi lễ trao giải Oscar đang diễn ra.

"Viện Hàn lâm lên án hành động của ông Smith tại buổi trao giải tối qua. Chúng tôi đã chính thức bắt đầu xem xét chính thức vụ việc và sẽ tìm hiểu ra cách phản ứng phù hợp với Quy chế, Tiêu chuẩn ứng xử và luật của California"

Will Smith đã xin lỗi Viện Hàn lâm và những người được đề cử trong bài phát biểu nhận giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất không lâu sau khi đánh Chris Rock.

Sau buổi lễ, Viện Hàn lâm đăng tuyên bố công khai lên Twitter rằng họ không dung thứ cho hành vi bạo lực dưới bất kỳ hình thức nào.

Đến sáng ngày hôm sau, truyền thông đưa tin ít nhất 10 thành viên của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh, tổ chức đứng sau giải Oscar, đã gặp nhau hầu để thảo luận về cách phản ứng đối với việc Smith tát Rock. Cuộc họp được mô tả là căng thẳng và có nhiều chia rẽ, nhưng vẫn chưa có thỏa thuận về hành động tiếp theo đối với Will Smith.

Không lâu sau thông tin trên, tài tử Will Smith đã đưa ra lời xin lỗi với Chris Rock trên Instagram.

"Bạo lực dưới mọi hình thức đều độc hại và có tính hủy diệt. Hành vi của tôi tại Lễ trao giải Oscar đêm qua là không thể chấp nhận được và không thể bào chữa được. Những trò đùa là một phần của công việc, nhưng một trò đùa về tình trạng sức khỏe của Jada là quá sức chịu đựng của tôi và tôi đã phản ứng lại một cách xúc động.

Tôi muốn công khai xin lỗi bạn, Chris. Tôi đã đi quá giới hạn và tôi đã sai. Tôi xấu hổ và hành động của tôi không thể hiện được người đàn ông mà tôi muốn trở thành. Không có chỗ cho bạo lực trong một thế giới của tình yêu và lòng nhân ái.

Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến Học viện, những người sản xuất chương trình, tất cả những người tham dự và tất cả những người đang theo dõi trên toàn thế giới. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình Williams và gia đình King Richard của tôi. Tôi vô cùng hối hận vì hành vi của mình đã làm vấy bẩn những gì đã từng là một hành trình tuyệt đẹp đối với tất cả chúng ta."

Theo: CNN

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.