• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu': Quá ế, Hình Chiêu Lâm quyết biến cô nàng cấp dưới thành bà xã

Phim ảnh

Sau khi đóng chính trong các web drama ăn khách, tên tuổi của những cựu thực tập sinh SM Entertainment lên như diều gặp gió. Nếu Hầu Minh Hạo đang bận rộn ghi hình phim tâm linh kinh dị Tâm Trạch Lạp Nhân, Lý Hoành Nghị chuẩn bị tái xuất với web drama Xuân Hoa Thu Nguyệt thì Hình Chiêu Lâm khiến khán giả háo hức chờ đợi Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu.

hinh chieu lam 20

Sau Song Thế Sủng Phi, Hình Chiêu Lâm đóng chính trong phim truyền hình Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu.

4ef787df 4be6 40a2 980c 3ae6a924a27f

Đây là tác phẩm truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả An Tư Nguyên, theo thể loại hài hước, ngọt ngào. Nội dung kể về Hạ Kha (Hình Chiêu Lâm) 2 năm trước tuyển được cô nhân viên tên Hình Vân (Bạch Lộc). Vì ngụ ý tốt đẹp từ cái tên của chính mình mà Hình Vân trở thành nhân viên đại diện cho công ty game TIG của Hạ Kha đồng thời đảm nhận vị trí hoạ sĩ.

10964d30 4e71 491e b247 1631dc7ea5bf

Hình Chiêu Lâm vào vai Hạ Kha - "đại boss" của công ty game TIG.

3f51fb4e dd9d 4b40 aa41 eb1e91e0e7e7

Sau 2 năm phát triển, TIG đã trở thành công ty dẫn đầu ngành. Hình Vân vì muốn giành được vị trí phụ trách bản game mới nên không ngừng thay đổi. Tất cả những điều này làm Hạ Kha bất ngờ. Cả hai cùng phát triển công việc rồi dần nảy sinh tình cảm, để rồi họ nhận ra "Tình đầu không phải là tình yêu đầu tiên mà là tình yêu thật lòng lần đầu tiên gặp được".

Tóm tắt êm đẹp là vậy nhưng theo bản nguyên tác, nhân vật Hạ Kha của Hình Chiêu Lâm chính là "đại boss" lạnh lùng, kiêu ngạo, thậm chí rất hống hách và vô cùng độc mồm độc miệng. Vì lẽ đó mà anh chung số phận "ế truyền kỳ" hệt như nữ chính, phải phá huỷ kế hoạch xem mặt của nàng, cướp cô về chung một nhà, phấn đấu hết mình để từ "ông chủ" trở thành "ông xã" của đối phương.

hinh chieu lam ava

hinh chieu lam 24

Từ ông chủ, nhân vật Hạ Kha của Hình Chiêu Lâm sẽ trở thành ông xã của quý cô Hình Vân.

Ngoài Hình Chiêu Lâm - Bạch Lộc, phim còn có sự tham gia của Trác Tử Lộ, Trần Hạo Lam, Lưu Nhược Yên, Hoàng Kế Đống. Họ sẽ cùng kể câu chuyện trưởng thành trong nghề nghiệp và tình cảm của 6 người trẻ. Mối quan hệ của những con người sinh sau năm 1995 được xây dựng nhằm tạo ra góc nhìn mới cho khán giả.

Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu quay xong từ cuối năm 2018. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào 2019.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.