• Về đầu trang
RIVER
RIVER

Thế hệ nam thần mới sinh sau năm 96: Con cưng của các 'ông lớn' nhà đài, được kì vọng là tương lai của showbiz Thái

Phim ảnh

Là một tín đồ phim Thái chính hiệu, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến tên những nhà đài nổi danh xứ Chùa Vàng như CH7, CH3 hay GMMTV. Không chỉ cạnh tranh bất phân thắng bại ở mảng rating, kịch bản và chất lượng phim, giữa các "ông lớn" giải trí này còn xuất hiện một cuộc đua gay cấn không kém, đó chính là so kè xem bên nào nhiều trai xinh gái đẹp hơn.

CH3

CH3 là một đài truyền hình tư nhân, nơi sở hữu những bộ phim lakorn đình đám cùng hơn 200 diễn viên tài năng, có ngoại hình vượt trội. CH3 cũng chính là cái nôi chắp cánh cho những ngôi sao hạng A của T-biz như Mario Maurer, Nadech Kumigiya hay Yaya Urassaya,...

Image may contain: sky, cloud, tree, plant and outdoor
Trụ sở hoành tráng của đài CH3 tại trung tâm thủ đô Bangkok.
Ba cái tên "đắt show" nhất làng giải trí Thái đều trực thuộc đài CH3.

Ngoài "dàn gà" cũ chất lượng, mới đây, CH3 còn khiến dân tình hào hứng khi tung thêm thông tin những ngôi sao tân binh đầy hứa hẹn với khả năng diễn xuất rất "mượt".

Nine Naphat

Một trong số những diễn viên mới nổi bật của CH3 có Nine Naphat, chàng diễn viên trẻ sinh năm 1996 và từng là "friendzone" siêu thân thiết với cô nàng Baifern Pimchanok trong bộ phim điện ảnh cùng tên.

Single] รวมศิลปิน - คิดมาก (เพลงประกอบภาพยนตร์ Friend Zone ระวัง ...
Friendzone chính là cú hích giúp chàng trai 23 tuổi Nine Naphat vụt sáng thành sao.
.
Nam diễn viên sinh năm 1996 đang là quân át chủ bài được đài CH3 dốc lòng bồi dưỡng.

Được biết, mẹ của Nine Naphat từng là Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Thái Lan, vậy nên có thể lý giải phần nào nhan sắc trời ban của anh chàng đến từ đâu. Với gương mặt nam tính, chiều cao ấn tượng và sự đa dạng trong diễn xuất, không khó hiểu khi Nine hoàn toàn thành công trong việc chinh phục trái tim khán giả, giúp nam diễn viên trở thành tâm điểm săn đón của những nhà sản xuất phim có tiếng.

 ...
Dưới sự dẫn dắt của đài CH3, "viên ngọc quý" Nine Naphat ngày càng phát triển cả về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất.
Ngoài công việc chính, Nine Naphat còn nổi tiếng là một chàng trai tốt bụng với rất nhiều hoạt động thiện nguyện.

Với độ nhận diện ngày càng cao, Nine Naphat đang từng bước trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng của Thái Lan. Một số công ty đã ký hợp đồng dài hạn với nam diễn viên này, cho thấy tiềm năng vô hạn của Nine không chỉ dừng lại ở mảng diễn xuất mà nay đã dần dần có thể đứng vững trong làng mẫu.

Tân binh "quái vật" của đài CH3 sở hữu rất nhiều tiềm năng mạnh mẽ đang chờ được khai phá trong tương lai.

Peak Kongthap

Bước ra từ show sống còn Produce 101 mùa 4 của Hàn Quốc, Peak Kongthap chính là điểm sáng của lứa diễn viên trẻ đang được đài CH3 dìu dắt.

Peak Kongthap là thí sinh người Thái Lan duy nhất góp mặt trong show "Produce 101" bản Hàn năm 2019.
PRODUCE X101] มาแล้ววภาพโปร์ไฟล์และคลิปแนะนำตัวจาก กองทัพ พีค - Pantip
Sinh năm 2001, mỹ nam nhỏ tuổi này vẫn đủ khả năng thu hút người hâm mộ nhờ gương mặt nam tính cùng chiều cao 1m86 đầy ấn tượng.

Sở hữu ngoại hình sáng chói, lại có tài năng vượt trội cùng chí tiến thủ hiếm có, nam diễn viên 10x đang được đài CH3 ưu ái nâng đỡ và giao cho nhiều vai diễn trong các dự án quan trọng. Nổi bật là vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp khi Peak được ghép cặp với "chị đại" của làng phim Thái - Bella Ranee Campen, đủ để thấy nhà đài đang "cưng" anh chàng đến nhường nào.

Vai diễn nặng ký của Peak Kongthap với đàn chị nổi tiếng chính là món quà mà CH3 dành tặng cho nam diễn viên.
KONGTHAP PEAK (กองทัพ พีค) | Fantasi, Beberapa orang, Wattpad
Khuôn mặt với chiếc mũi đẹp như tượng tạc của Peak Kongthap khiến người hâm mộ phải trầm trồ xuýt xoa.

CH7

Là nhà đài trực thuộc quân đội hoàng gia, đài CH7 luôn nhận được sự ủng hộ to lớn về mặt tài chính để thực hiện những bộ phim hoành tráng với bối cảnh "khủng", thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Phim của đài CH7 có độ phủ sóng toàn quốc, từ thành thị cho tới nông thôn với những diễn viên kỳ cựu quen mặt như nữ thần Min Pechaya Wattanamontree, hay nàng thơ Pimmy Pimprapa,...

No photo description available.
CH7 là nhà đài lớn nhất Thái Lan, sở hữu vô số các bộ phim thuộc hàng "quốc dân".

Tạm dời sự chú ý khỏi những đàn chị nổi tiếng trên, CH7 đã nhanh chóng chiêu đãi người hâm mộ một "bữa tiệc nhan sắc" mới khi liên tục cho ra mắt những "newbie" gây ấn tượng cả về ngoại hình lẫn tài năng.

Kem Hussawee

Được coi là "vũ khí càn quét" rating của đài CH7, tân binh trẻ Kem Hussawee đang là cái tên nổi bật chiếm giữ mọi ánh nhìn của người hâm mộ.

 ...
Kem Hussawee chính là gương mặt tiếp theo được CH7 nâng đỡ.

Dù tuổi đời vẫn còn khá trẻ, Kem đã được nhà đài cân nhắc giao cho nhiều vai diễn đột phá trong những bộ phim nổi tiếng, như Hi-So Saon kết hợp với đàn chị Maggi Apa, hay Jao Saming cùng đàn chị Tubtim Anyarin. Có thể thấy, rất nhiều người phải đổ gục trước ngoại hình "thần thánh" và khả năng hóa thân vào nhân vật tuyệt vời của Kem.

Sự trưởng thành và ngoại hình nam tính của Kem chính là điểm cộng giúp nam diễn viên vào vai cực ngọt với các đàn chị lớn tuổi.
File:Kem.jpg - ShareRice Wiki (AFN)
celebritydrss hashtag on Twitter
Mong ước của Kem Hussawee là trở thành một nam diễn viên thực lực của showbiz Thái, không chỉ có ngoại hình mà còn cần phải có cả tài năng.

Donut Phattharapon Dejpongwaranon

Sau Kem Hussawee, cậu bé với nụ cười ngọt ngào Donut Phattharapon cũng là một nhân tố mới xuất sắc không kém. Nam diễn viên sinh năm 1998 chính là tân binh được người hâm mộ yêu thích nhất nhì trong đài CH7 hiện nay.

ThaiSquad on Twitter: "7. Donut Phattharapon - Actor (College of ...
Donut Phattharapon
Donut luôn tích cực khoe khéo nụ cười tươi rói, rạng ngời của anh chàng.

Mặc dù vừa phải đi học, vừa phải đóng phim, vất vả là vậy nhưng Donut vẫn luôn chăm chỉ, cố gắng và nỗ lực để hoàn thành tốt cả hai công việc. Với ngoại hình sáng sân khấu, chiều cao hoàn hảo và tính cách vui vẻ, hòa đồng, dù mới vào nghề, Donut đã hút được một lượng fan khá lớn, luôn đi theo ủng hộ nam diễn viên trong mỗi hoạt động.

Sự quyến rũ của cậu bé ngọt ngào Donut - chỉ một nụ cười đã đủ làm trái tim người bên cạnh phải bối rối.

Trước khi thực sự bước chân vào con đường diễn xuất, Donut từng được tạp chí Glow Magazine đề cử là "Rising Star" (ngôi sao triển vọng). Năm 2014, nam diễn viên trẻ cũng là người chiến thắng trong cuộc thi người mẫu Central Y Club Model Search. Ngoài ra, bên cạnh công việc chính là đóng phim, chàng trai tài năng này còn là một vận động viên bóng rổ không chuyên, cũng như thường xuyên tham gia làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí danh tiếng.

Đang nhễ nhại mồ hôi mà vẫn đẹp trai và tỏa sáng nhường này, chỉ có thể là Donut mà thôi.

GMMTV

Là công ty con của GMM Grammy, tập đoàn giải trí truyền thông lớn nhất xứ Chùa Vàng, GMMTV là cái nôi nuôi dưỡng nhiều lứa diễn viên trẻ tài năng cho điện ảnh Thái, đồng thời cũng là "thiên đường" của những trai xinh gái đẹp khiến người hâm mộ phải dậy sóng mỗi khi nhắc đến tên.

GMM Grammy Tower
Hình ảnh sảnh trước của tòa nhà GMM Building, điểm đến check-in của rất nhiều người hâm mộ.

"Dàn gà" kỳ cựu của GMMTV có vô số gương mặt quen thuộc với giới trẻ Việt như Krist Perawat, Singto Prachaya, Mook Worranit, Off Jumpol,... Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng những nghệ sỹ này đã để lại dấu ấn sâu đậm và được mọt phim Thái ghi nhớ. Tuy nhiên, với phương châm liên tục "trẻ hóa" dàn nghệ sỹ và tìm kiếm những gương mặt mới xuất sắc, bước sang năm 2020, GMMTV tiếp tục giới thiệu dàn tân binh nổi bật và quyến rũ, đủ sức chiếm trọn ánh nhìn của bạn ngay từ giây phút đầu tiên.

Bright Vachirawit Chivaaree

Sở hữu ngoại hình điển trai, lãng tử, lại đa tài khi biết hát, biết nhảy, biết diễn xuất, Bright Vachirawit chính là con át chủ bài đang được GMMTV nâng đỡ.

Nam diễn viên trẻ mang hai dòng máu Thái-Mỹ với đôi mắt to và bờ môi cong hững hờ.
me wuv you: Bright Vachirawit Chivaaree Profile and Facts
Vẻ đẹp của Bright là sự pha trộn hoàn hảo giữa những nét ngây thơ và sự phong trần, từng trải.

Nổi tiếng sau khi đóng vai bác sĩ Paeng trong My Ambulance: Ruk Chut Jai Nai Chuk Chern Muff  và gần đây là bộ phim Y (2gether The Series) với vai nam chính Sarawat, Bright đã cho thấy khả năng nhập vai "thần sầu" cùng lối diễn rất ngọt ngào của mình. Bộ phim 2gether The Series của nam diễn viên sinh năm 1997 trực tiếp phát sóng trên GMM25 đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả, giúp nam diễn viên cùng bạn diễn Win Metawin nhanh chóng lọt top các cặp đôi đam mỹ được yêu thích nhất.

Bright Vachirawit Chivaaree – ไบรท์วชิรวิทย์ชีวารี [Profiler ...
Ngay từ khi mới ra mắt, Bright Vachirawit đã liên tục gặt hái được thành công trong lĩnh vực diễn xuất.
Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời.
Ngoại hình cực phẩm, tài năng vô hạn, dưới sự trợ giúp của GMMTV, nam diễn viên sinh năm 1997 hứa hẹn sẽ còn bùng nổ nhiều hơn trong tương lai.

Win Metawin

Là bạn diễn của Bright Vachirawit trong 2gether The series, chỉ sau bộ phim đầu tay, Win Metawin đã nhanh chóng vụt sáng thành sao, trở thành "con cưng" tiếp theo trong lứa gà mới được GMMTV lăng xê.

Sinh năm 1999, chỉ mới 21 tuổi, Win Metawin đã sớm chạm tay đến sự nổi tiếng.

Win Metawin sinh ra và lớn lên tại thành phố Bangkok trong một gia đình giàu có. Không chỉ học giỏi, thành thạo ngoại ngữ, ngoài đời, Win còn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước khả năng thể thao cực tốt của mình. Được biết, Win có thể chơi đá bóng, golf, cầu lông và đánh Muay Thái.

Hotboy mới của làng đam mỹ Thái hội tụ đầy đủ ba yếu tố "cao-phú-soái".

Có thể nói, bộ phim 2gether The Series chính là bước đệm đình đám của anh chàng với khán giả Châu Á. Bộ phim nhanh chóng lọt top 1 trending trên Twitter ngay từ khi mới ra mắt, song song với đó là việc liên tục gây bão trong cộng đồng fan quốc tế và Thái Lan. Dù tuổi đời còn trẻ và cũng chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhưng mỗi bước tiến của Win Metawin đều khiến nhiều người trong nghề phải mỏi mắt ngóng theo.

win metawin pics on Twitter: "… "
Chỉ cần đứng yên thôi, vẻ đẹp của mỹ nam an tĩnh Win Metawin đã đủ làm người hâm mộ phải xao xuyến trong lòng.
winmetawin - Twitter Search / Twitter ในปี 2020 (มีรูปภาพ) | คนดัง
Rạng rỡ và tỏa sáng như ánh mặt trời, nhan sắc của "gà" GMMTV đúng là "chẳng phải dạng vừa" đâu.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.