• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Tuyệt chiêu búi tóc bằng bút chì trong 'Money Heist' đã tạo cơn sốt trending toàn cầu như thế nào?

Phim ảnh

Mùa 4 của Money Heist ra mắt đã được gần 2 tháng, hầu hết các fan đều đã xem đến thuộc lòng, thế nhưng độ hot của loạt phim vẫn chưa giảm. Thậm chí nhiều chi tiết nhỏ nhặt từ những mùa trước bắt đầu được đăng lại và viral trên mạng xã hội.

Meme huyền thoại về cảnh Raquel Murrilo búi tóc bằng bút chì.

Một trong những cảnh phim thú vị và được yêu thích nhất là cảnh thanh tra Raquel Murrilo búi tóc vội vàng bằng bút chì trông cực ngầu, một phong trào mang tên "pencil bun challenge" - thử thách búi tóc bằng bút chì cũng được tạo ra trên nền tảng chia sẻ video TikTok và nhanh chóng được giới trẻ hưởng ứng.

Các bạn sẽ gặp cảnh này trên phim lần đầu tiên trong tập 3 mùa 1.

Mỗi khi Raquel thực hiện động tác này, điều đó có nghĩa là cô đã bật "chế độ nghiêm túc" lên và tốt nhất là đối phương nên dè chừng. Nếu bạn đã xem qua Money Heist thì cũng có thể nhận ra rằng Raquel/Lisbon gần như là nhân vật nữ cá tính và được việc nhất mà vẫn còn sống (sau cái chết của Nairobi), trong khi Tokyo toàn bị tố là "bóp team".

Trong một vài video hồi đáp lại thử thách "pencil bun challenge" được đăng tải trên TikTok, cảnh một cô gái tóc dài búi tóc kiểu Raquel Murrilo với nhạc nền Bella Ciao có thể khiến fan Money Heist cảm thấy phấn khích ngay lập tức.

Để bắt chước Raquel, những người sáng tạo video trên TikTok cố gắn thực hiện tương tự và quay phim từ phía sau để cho thấy chính xác cách họ búi mái tóc dài xung quanh một cây bút chì để chuyển sang một trạng thái nghiêm túc và sẵn sàng chiến đấu.

Không chỉ có những fan nữ, một số khán giả nam dù không có tóc dài nhưng vẫn có thể miễn cưỡng tham gia phong trào với sự trợ giúp của một ít băng dính...

Nhằm thêm vào một chút hiệu ứng hài hước, các video thường được kết hợp với lời bình vui nhộn mô tả chi tiết một tình huống được truyền cảm hứng bởi kịch bản phim mà trong đó đó bạn sẽ cần phải nhanh chóng buộc tóc lên thành búi như thanh tra Raquel.

Đọc thêm: 10 phim tiếng Tây Ban Nha trên Netflix dành cho fan 'Money Heist' và 'Élite'

Theo: Netflix
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.