• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Vụ nữ đô vật Nhật Bản tự sát: Bạn diễn nam trong 'Terrace House' từng được yêu cầu chạm vào ngực Hana Kimura để thu hút người xem

Phim ảnh

Gần 2 tháng sau cái chết của nữ đô vật Nhật Bản 22 tuổi Hana Kimura vào 23 tháng 5 vừa qua, thông tin chấn động về hậu trường loạt phim Terrace House được tiết lộ bởi chính người trong cuộc là nam diễn viên Kai Eward Kobayashi.

Theo như Kobayashi chia sẻ với báo Weekly Bunshun, trong show truyền hình thực tế Terrace House: Tokyo 2019 - 2020 do Fuji TV và Netflix hợp tác sản xuất, Kobayashi đã được yêu cầu chạm vào ngực của Hana Kimura trong một phân cảnh.

Kai Kobayashi tiết lộ với báo Bunshun về sự thực sau show Terrace House.

Cụ thể, cảnh phim đó trong tập 33, lên sóng vào ngày 18 tháng 2, khi Kai Kobayashi và Hana Kimura hẹn hò ở một công viên nước trong nhà có những giàn nhún cao su trampoline.

Kobayashi nói với báo Bunshun:

Trợ lý đạo diễn đến gần và nói với tôi rằng: "Nếu chỉ nhún nhảy trên trampoline thôi thì nhạt lắm, hãy làm điều gì đó như là chạm vào ngực cô ấy chẳng hạn", tôi từ chối và nói rằng: "Làm thế không hay đâu", tuy nhiên những yêu cầu cực đoan như vậy xảy ra hàng ngày.

Những gì mà họ muốn là là tình yêu đi kèm với những sự kiện bất ngờ. Họ nhắm đến điều đó có thể gây chú ý và lan truyền trên mạng xã hội.

Tiết lộ của Kai Kobayashi khiến dư luận phẫn nộ vì Terrace House vốn là một show truyền hình thực tế được cho là "không có kịch bản" tuy nhiên có vẻ như nó đã được can thiệp và dàn dựng một cách nhất định ở các phân cảnh, với mục đích tăng thêm kịch tính và thu hút người xem.

Theo Kobayashi, sự cố xảy ra với Hana Kimura liên quan đến bộ trang phục đấu vật, cũng như việc cô tranh cãi với anh trên show truyền hình dẫn đến bị tấn công bởi các anti-fan cũng là tình huống được dàn dựng (mẹ của Kimura cáo buộc ê-kíp rằng họ đã khuyến khích nữ đô vật 22 tuổi gây hấn và "tát vào mặt bạn diễn nam").

Tình huống này được xem là nguyên nhân chính khiến Hana Kimura bị cộng đồng mạng chửi rủa đến mức phải tìm đến cái chết.

Hana Kimura tự sát vì không chịu được áp lực của antifan.

Những tiết lộ chấn động này cho thấy rất nhiều show truyền hình thực tế đã thực sự được dàn dựng, trong khi đó nhà làm phim ít quan tâm đến những hậu quả xảy đến với cá nhân người tham gia show diễn.

Khác với phim điện ảnh có kịch bản hẳn hòi - khi mà người diễn viên hiểu rằng họ hoàn toàn đang diễn và biết trước chuyện gì sẽ xảy ra theo kịch bản, người chơi game show thực tế dễ bị tác động tâm lý khi phải làm theo dàn dựng của đạo diễn mà không thể đoán được vụ việc sẽ trở nên nghiêm trọng đến mức nào.

Bất kể bị chỉ trích dữ dội, đài phát thanh truyền hình Nhật Bản Fuji TV cho biết họ "đã xem xét vấn đề và không tìm thấy bằng chứng nào chỉ ra rằng Hana được khuyến khích tát bạn diễn của mình". Fuji TV cũng nói rằng không có bằng chứng nào cho thấy biểu hiện cảm xúc trong chương trình được miêu tả sai lệch.

Cái chết của Hana Kimura được kết luận là tự sát vì có thư tuyệt mệnh và không có ai phải chịu trách nhiệm cho vụ việc. Terrace House: Tokyo 2019 - 2020 vẫn đang được chiếu trên Netflix và Fuji TV.

Đọc thêm: Nữ đô vật Nhật tự sát ở tuổi 22 vì bị bạo lực mạng

Theo: Bunshun, Esuteru

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.