• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Sau loạt clip dung tục, Youtuber nổi tiếng gây phẫn nộ khi 'giả què' để ngồi hạng thương gia trên máy bay

Giải trí

Những chiêu trò của giới Youtuber vốn không có gì xa lạ với nhiều người. Để kiếm view và tương tác, không ít Youtuber chẳng hề ngại ngần lôi cả mạng sống của mình và người khác ra để đùa giỡn, trêu chọc.

Và hành động sau đây của nam Youtuber người Úc gốc Hoa Jamie Zhu cũng tương tự như vậy.

Được biết, anh chàng này cũng đã từng có một thời gian nổi “tai tiếng” trên mạng xã hội với những clip vô duyên và dung tục tại nơi công cộng như: cạo lông nách, tụt quần áo, liếm chân người khác,…

Chưa hết, Jamie còn tự gọi mình là "social media entertainer" - diễn viên hài trên mạng xã hội.

Một video nổi tiếng "nhất nhì" trên kênh của nam influencer tự xưng

Nhưng mặc cho những cái lắc đầu ngán ngẩm của cư dân mạng, Jamie dường như vẫn chưa biết điểm dừng khi mới đây, anh chàng lại tiếp tục nổi “lềnh phềnh” trên mạng với đoạn video giả tiếng… quan hệ nam nữ trong một trận đấu Tennis tại Úc.

Hành động trên của nam Youtuber không chỉ khiến cho nhiều người cảm thấy kinh tởm, mà còn phải bó tay trước độ mặt dày của anh chàng này.

“Phép màu nào vẫn cho phép hắn đăng video đều đặn mỗi ngày thế? Ủy ban kiểm duyệt đi ngủ hết cả rồi hả?” – một commet bức xúc dưới phần bình luận kênh Youtube của Jamie.

Ngựa quen đường cũ, vào ngày 16/1 vừa qua, nam Youtuber này lại tiếp tục đăng lên một video có tựa đề: “Làm cách nào để bay hạng thương gia miễn phí”.

Để thực hiện trò lừa đảo (prank) này, Jamie đã mua một chiếc nạng chỉnh hình ở quầy thuốc y tế và giả vờ đi cà nhắc xung quanh phòng chờ sân bay.

Sau đó khi đã yên vị chờ cất cánh, nam Youtuber này mới bắt đầu… giở chứng và đòi chuyển chỗ vì ‘cái chân què’ của mình chiếm quá nhiều diện tích ghế ngồi.  

“Tôi có thể xin chuyển chỗ được không?” Nam influencer tự xưng tiếp tục làm khó nữ tiếp viên. “Tôi không ngồi được ở đây được vì chỗ này quá chật. Tôi bị gãy mắt cá chân.”

Ngay lập tức, nữ tiếp viên này đã phải mời tiếp viên trưởng đến xử lý và chuyển chỗ mọi người xung quanh theo yêu cầu của Jamie. Sau đó, nam Youtuber đã được chuyển lên ghế hạng thương gia ngồi.

Đoạn video kết thúc với lời chúc đầy cảm thông từ nữ tiếp viên hàng không: “Tôi hi vọng mắt cá chân của anh sẽ lành sớm.”

Thế nhưng nữ tiếp viên này nào đâu có biết mình đã đặt lòng tin vào một tên gian trá. “Ồ thế hả, còn tôi thì như đã quên nó mất rồi.” Jamie Zhu đáp lại với một tiếng cười.

Jamie vô tư tận hưởng dịch vụ thượng hạng bằng hành vi gian dối.

Sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích trò lừa đảo của nam Youtuber và cho rằng đây là hành vi phá hoại, gian dối.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng lo sợ rằng những người khuyết tật thực sự sẽ phải chịu thiệt thòi vì những trò câu view rẻ tiền như thế này trên các trang mạng xã hội:

- Sẽ làm sao nếu như những người khác cũng học theo hắn ta? Khi đó các hãng bay sẽ xiết chặt quy định của mình và cuối cùng, người chịu thiệt vẫn là những người khuyết tật thực sự mà thôi.

- Đúng là tên thất bại. Tôi đã từng phải xỏ chân vào nạng suốt hàng tuần lễ để phục vụ cho việc phẫu thuật. Khuyết tật không phải là trò đùa!!!

- Em 12 tuổi và cái video này thực sự khiến em rất thất vọng về Jamie. Đến em còn biết là không nên lôi sự thiếu sót/chấn thương của người khác ra để đùa giỡn. Hi vọng là anh ta sẽ học được bài học của mình.

- Đùa đó hả? Tên này khiến cho cả phi hành đoàn phải đứng dậy chỉ vì một – cái – chân – giả nhưng lành lặn thôi sao? Thề với chúa, tôi mà ở đó thì chắc chắn tên này sẽ bị gãy chân thật luôn.

- Vậy là cưng định đăng tải toàn bộ hành vi gian dối của mình lên đây thiệt đó hả? Ồ cảm ơn nhé, hẹn gặp ở tòa!

Thay vì tìm đồ ở khu thất lạc (lost and found), hắn ta nên hỏi thử xem liệu hắn có đánh rơi cái cục nhân cách của mình ở đó hay không.

Nhiều người hi vọng rằng, hãng Cathay Pacific nên cấm bay nam Youtuber vĩnh viễn vì hành động gian dối này. Thế mới nói, không phải Youtuber nào cũng có những ‘content’ sạch và thành công.

Không lẽ, việc sáng tạo ra những nội dung chất lượng trong thời đại hiện nay khó khăn đến như vậy sao?

“Vận dụng chất xám thì khó, chứ còn làm trò thì dễ lắm.” – một bình luận khác mỉa mai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.