• Về đầu trang
Bơ MAMA
Bơ MAMA

2019 - Năm đổ vỡ của không ít mối tình đẹp trong giới showbiz

Showbiz

Một năm đầy biến động khi làng giải trí Âu Mỹ khi những cặp đôi "trai tài gái sắc" tuyên bố chia tay. Thậm chí, có những cặp đôi mà người hâm mộ đã mong đợi vào một cái kết có hậu.

Lady Gaga và Dan Horton

Năm tháng sau khi chia tay người chồng đã chung sống cùng cô 2 năm là Christian Carino, Lady Gaga bị phát hiện đang có mối quan hệ tình cảm với chàng kỹ sư âm thanh Dan Horton vào tháng 7. Thế nhưng, chuyện tình này không kéo dài lâu khi Gaga tuyên bố rằng cô đã quay lại trạng thái độc thân vào ngày 18 tháng 10 trên Instagram.

Kylie Jenner và Travis Scott

Vào tháng 10, cô nàng tỷ phú và ngôi sao hip-hop đã chấm dứt mối quan hệ.

"Họ đã dành thời gian để hàn gắn nhưng điều đó không đem lại lợi ích gì", một nguồn tin thân cận với Jenner chia sẻ. Người trong cuộc nói thêm rằng giữa cặp đôi "vẫn tồn tại một số vấn đề về lòng tin, nhưng nguyên nhân chính của bắt nguồn nhiều hơn từ sự căng thẳng trong cuộc sống".

Cặp đôi được phát hiện công khai tình cảm kể từ khi xuất hiện cùng nhau trong buổi ra mắt phim tài liệu Netflix "Look Mom, I Can Fly" ở Santa Monica, California vào ngày 27 tháng 8.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Fox News xác nhận rằng Miley Cyrus và chồng Liam Hemsworth đã ly thân vào đầu tháng 8. Họ chia tay chỉ chưa đầy một năm sau, dù trước đó cặp đôi "trai tài gái sắc" đã kết hôn trong một buổi lễ riêng vào tháng 12/2018.

Luật sư cho biết Liam nhường Miley quyền sở hữu các con vật nuôi chung trong thời gian là vợ chồng.

Tháng 8, Liam Hemsworth và Miley Cyrus chia tay và không tiết lộ nguyên nhân. Một tuần sau, Liam đệ đơn ly dị với lý do "khác biệt không thể hòa giải". Trên Instagram, anh chúc Miley sức khỏe và hạnh phúc với cuộc sống mới. Sau ngày Liam nộp đơn ly dị, Miley đăng liên tiếp 11 dòng trạng thái trên mạng xã hội phủ nhận tin đồn ngoại tình và cho biết muốn sống đúng với giới tính thật. Trong quá khứ, Miley Cyrus nhiều lần thừa nhận lưỡng tính, bị hấp dẫn bởi các cô gái dù đã lấy chồng.

Miley Cyrus và Kaitlynn Carter

Miley Cyrus và Kaitlynn Carter kết thúc mối tình lãng mạn chỉ sau một tháng hẹn hò. Lý do chia tay vì "Miley không muốn có một mối quan hệ nghiêm túc", một người trong cuộc nói với People. Thêm vào đó "Cả hai đã dành mỗi ngày để gặp nhau và Miley thì không muốn. Cô ấy muốn tập trung vào sự nghiệp của mình."

Carter, 31 tuổi và Cyrus đã gặp gỡ nhau ở Ý chỉ vài giờ trước khi ca sĩ "Wrecking Ball" tuyên bố ly thân với Liam Hemsworth.

Katie Holmes và Jamie Foxx

Sau nhiều năm hẹn hò, cặp đôi đã chia tay vào tháng 8. Sau khi Foxx cho biết anh ta độc thân tại bữa tiệc, nam diễn sau đó còn bị phát hiện qua lại tại Los Angeles với hai người phụ nữ khác nhau.

Cuộc chia tay diễn ra chỉ vài tháng sau khi cặp đôi cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ tại Met Gala 2019. Được biết, cả hai đã gặp nhau vào năm 2013, khoảng một năm sau khi Holmes ly hôn với nam diễn viên Tom Cruise.

Bradley Cooper và Irina Shayk

Nam diễn viên A Star Is Born và người bạn gái lâu năm đã kết thúc mối quan sau bốn năm hẹn hò vào tháng Sáu. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào mùa xuân năm 2015, sau đó cùng nhau chào đón cô con gái Lea De Seine vào tháng 3 năm 2017.

Mặc dù đã cố gắng giữ cho cuộc sống được riêng tư, cuộc chia tay của họ vẫn khiến công chúng chú ý. Thậm chí, nhiều người cho rằng Cooper đã phải lòng bạn diễn Lady Gaga do phản ứng hóa học của cả hai trong A Star Is Born quá chân thật và mùi mẫn.

Adele và Simon Konecki

"Họa Mi Anh Quốc" chia tay người chồng bảy năm vào tháng Tư vừa rồi. Một thông báo được gửi tới Associated Press cho biết "Adele và chồng đã chia tay. Họ cam kết cùng nhau nuôi dạy con trai. Như mọi khi, cả hai đều yêu cầu mọi chuyện được sự riêng tư. Sẽ không có bình luận gì thêm."

Adele đã chính thức gửi đơn ly hôn Konecki vào tháng Chín.

Pete Davidson và Kate Beckinsale

Chuyện tình của Kate và Pete bắt đầu từ bữa tiệc sau lễ trao giải Quả Cầu Vàng hồi tháng 1. Ban đầu, nữ diễn viên phủ nhận mối quan hệ này. Một tháng sau buổi tiệc, người hâm mộ phát hiện hai người nắm tay nhau rời khỏi một quán rượu tại Los Angeles, Mỹ lúc ba giờ sáng. Tháng 3, Kate và Pete đến xem một trận đấu khúc côn cầu của đội New York Rangers. Thợ săn ảnh chụp được những khoảnh khắc thân mật của đôi tình nhân trên khán đài.

Sau hơn ba tháng hẹn hò, hai người quyết định trở lại làm bạn. Lý do chia tay là khoảng cách địa lý. Nữ diễn viên sống tại bang California, trong khi bạn trai Pete ở New York để cộng tác với chương trình Saturday Night Live. Họ thường nhắn tin qua mạng và thưa dần những tâm sự.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.