• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

5 ngôi sao đào hoa nhất showbiz Hàn với lịch sử tin đồn tình ái dày đặc

Showbiz

Đối với người nổi tiếng, chuyện hẹn hò gần như là cấm kị bởi họ sống dựa trên hình tượng và lòng yêu mến của fan. Tuy nhiên mỗi năm công chúng lại đón nhận ít nhất 1 tin hẹn hò động trời từ các ngôi sao.

Theo tờ KissAsian, dưới đây là 5 "gương mặt vàng trong làng đào hoa" của Kbiz, những người liên tục bị truyền thông mổ xẻ chuyện tình ái, dù đó phải sự thật hay không.

G-Dragon

Là thần tượng của biết bao thiếu nữ, G-Dragon được xem như "mục tiêu béo bở" để báo chí khai thác chuyện đời tư. Dường như nam idol càng phớt lờ, truyền thông càng lấn tới, vẽ lên hàng loạt tin đồn tình ái trong suốt sự nghiệp của anh.

Ngay từ ngày mới ra mắt, G-Dragon đã bị ghép đôi với Wonder Girls Sohee. Tin đồn xuất hiện từ năm 2008, khi hai người thường xuyên hợp tác, biểu diễn chung trên sân khấu và sử dụng phụ kiện giống nhau.

Scandal tình ái đình đám hơn của G-Dragon là với người mẫu Nhật Bản Kiko Mizuhara. Suốt từ năm 2010, cả hai liên tục dính tin đồn yêu nhau nhưng không hề lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. Mọi chuyện được làm rõ sau khi Dispatch tung loạt ảnh tình tứ giữa GD - Kiko vào năm 2014.

unnamed

unnamed 1

Năm 2015, G-Dragon bỗng dính tin đồn hẹn hò "từ trên trời rơi xuống" với SNSD Taeyeon. Tin đồn xuất hiện vì cả hai từng sử dụng chung một vài kí hiệu, bộ lọc... trong các bài đăng trên SNS. Một nguồn tin trong ngành tiết lộ G-Dragon thích Taeyeon vì cô gợi nhắc anh về mối tình đầu.

unnamed

Tin đồn bị dập tắt khi công ty chủ quản hai bên lên tiếng phủ nhận: "Không hiểu sao tin đồn sai sự thật lại bị lan truyền rộng rãi như vậy."

Năm 2016, chàng Rồng tiếp tục dính tin đồn tình ái. Lần này thông tin lộ ra từ chính tài khoản cá nhân riêng tư của G-Dragon. Từ những bức ảnh thân thiết giữa anh và Nana Komatsu, nhiều người tin rằng anh đang trong một mối quan hệ với ngôi sao trẻ Nhật Bản.

unnamed 2

unnamed 3

Năm 2017, G-Dragon và Sulli xuất hiện tin đồn hẹn hò vì cả hai từng sử dụng chung phụ kiện, đi chơi đêm cùng nhóm bạn. YG cho hay chính trưởng nhóm Big Bang đã khẳng định chuyện này "thật lố bịch" và mong báo chí không thổi phồng sự việc.

unnamed 5

unnamed 4

Trước khi lên đường nhập ngũ, G-Dragon bị Dispatch tung hình đi du lịch ở đảo Jeju cùng tình mới Lee Joo Yeon. Cựu thành viên After School liên tục khoe những bức hình "lovestagram" giữa cô và G-Dragon khiến mọi chuyện càng thêm rõ ràng.

Tuy vậy, phía GD chưa bao giờ lên tiếng về chuyện này.

Taeyeon

Là một trong những nữ idol thành công và nổi tiếng nhất hiện nay, không lạ khi nhất cử nhất động của Taeyeon khiến người ta phải quan tâm.

Từ khi bắt đầu sự nghiệp thần tượng đến giờ, cô thường bị gán ghép với các đồng nghiệp cùng công ty. Trong đó mối tình với EXO Baekhyun đã trở thành sự thật và bị Dispatch công khai năm 2014.

unnamed 7

Baekhyun và Taeyeon đã chia tay năm 2015.

Ngược về năm 2008, Taeyeon bị đồn yêu Junsu (khi ấy là thành viên của DBSK). Tin đồn nổ ra khi người hâm mộ bắt gặp khoảnh khắc Taeyeon và Junsun dường như đang nắm tay nhau trên sân khấu. Một số hình ảnh thân mật khác của cặp đôi khi đang đi lưu diễn ở Los Angeles cũng khiến fan hoang mang.

unnamed 6

img 201503062339524979

Taeyeon cũng từng có thời dính tin đồn với mỹ nam Kangin của Super Junior. Taeyeon và Kangin quen biết nhau từ khi còn là thực tập sinh. Tuy nhiên, họ trở nên thân thiết hơn sau khi cùng làm DJ cho chương trình "Chin Chin Radio". Cả hai thường xuyên có những cử chỉ quan tâm, gần gũi như tựa vai, vuốt tóc, đùa giỡn cùng nhau, khiến người hâm mộ phải đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ thực sự của họ

img 20150306234133898

img 201503070001188823

img 201503070005514519

Năm 2010, giới truyền thông được dịp xôn xao vì nghi án hẹn hò của Leeteuk - Taeyeon. Bộ đôi nhân vật chính đều là thủ lĩnh của 2 nhóm nhạc đình đám Super Junior và SNSD nên sự quan tâm càng tăng lên chóng mặt. Cư dân mạng phát hiện ra, trong các chương trình truyền hình hay buổi biểu diễn của SM Town, Taeyeon và Leeteuk không ngần ngại đùa giỡn, trêu chọc, nắm tay nhau.

img 201503062350492555

img 201503062347258042

img 201503062348442274

IU

Năm 2012, một bức ảnh thân thiết giữa Super Junior Eunhyuk và IU bị rò rỉ và lan truyền trên mạng. Đây là một trong những scandal ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của IU.

unnamed 8

Cơ quan chủ quản của IU là LOEN Entertainment ngay sau đó đã cố gắng giải thích rằng, Eunhyuk đã đến thăm giọng ca “Good day” tại nhà của cô, khi cô bị sốt. Trái lại, Eunhyuk và SM Entertainment không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào liên quan đến vụ việc này. Công chúng tất nhiên không tin tưởng IU và cả công ty. Cho đến hiện tại, đây vẫn là một scandal không có lời xác nhận cụ thể nào.

unnamed 9

Tới năm 2015, IU thừa nhận với công chúng rằng cô đang trong một mối quan hệ với nhạc sĩ Jang Kiha. Loạt ảnh hẹn hò bí mật của cặp đôi bị Dispatch tung ra.

“Chúng tôi đã hẹn hò được gần hai năm. Chúng tôi gặp nhau tại một chương trình radio và tôi đã yêu anh ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có rất nhiều điều tôi học được từ anh ấy và tôi biết ơn anh ấy. Chúng tôi tranh luận và yêu mến nhau như bất kỳ cặp đôi nào khác" - IU từng có những chia sẻ về chuyện hẹn hò ngọt ngào cùng Jang Kiha, thế nhưng cả hai lại đường ai nấy đi vào năm 2017.

unnamed 10

Ngay sau khi tuyên bố chia tay nhạc sĩ lớn tuổi, IU liền dính tin đồn hẹn hò cùng bạn diễn Lee Joon Ki. Cả hai cùng tham gia bộ phim cổ trang lãng mạn Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo.

Người hâm mộ còn thêm nghi ngờ khi hai ngôi sao ủng hộ lẫn nhau tại fanmeeting cá nhân ở Đài Loan. Khi IU và Lee Joon Ki đạt giải “Cặp đôi xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải Phim truyền hình SBS năm 2016, MC Lee Hwi Jae tinh nghịch hỏi: “Hai người có hẹn hò không? Có vẻ đáng ngờ … ”, càng khiến nhiều người chắc mẩm về chuyện hẹn hò.

Tin đồn chỉ chấm dứt khi công ty chủ quản của Lee Joon Ki lên tiếng phủ nhận mọi chuyện.

unnamed 2 2

Cuối năm 2017, vào khoảng tháng 8, một vụ bê bối hẹn hò khác đã nổ ra với IU. Cô nàng bị phát hiện chụp ảnh cùng nam diễn viên Kang Ha Neul , một ngày trước khi anh nhập ngũ. Người hâm mộ đã nghi ngờ về lý do tại sao IU dành cả ngày cuối cùng đó với chàng trai 28 tuổi. Đặc biệt, cả hai cũng có mối quan hệ xuất phát từ bộ phim truyền hình “Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo”.

Cơ quan của Kang Ha Neul đã phủ nhận tin đồn và xác nhận rằng, IU không hẹn hò với nam diễn viên sinh năm 1990: “Đúng là IU và Kang Ha Neul đã gặp nhau, nhưng họ không hẹn hò. Họ là những đồng nghiệp thân thiết kể từ khi làm việc cho cùng một bộ phim.”

Lee Hyori

Những tin đồn tình ái của Lee Hyori bùng lên ngay từ khi cô mới vào nghề. Ai cũng tin cô là người đào hoa bởi Lee Hyori từng có vài mối tình trước khi dấn thân vào showbiz.

Nữ ca sĩ quyến rũ từng có thời bị đồn "cặp kè" cùng Bi Rain. Thậm chí trên mạng xã hội xứ Hàn còn lan truyền tin đồn cả hai đã ngủ cùng nhau, khiến cho Bi Rain và Lee Hyori đều bối rối khi chạm mặt.

Người lan truyền tin đồn ác ý cuối cùng đã bị phạt

Năm 2004, Lee Hyori bị bắt gặp hẹn hò cùng nam diễn viên nổi tiếng Lee Seo Jin. Cả hai còn tính đến chuyện đám cưới nhưng cuối cùng lại bất ngờ chia tay hai năm sau đó.

unnamed 11

Sung Si Kyung cũng là một trong những mối tình đã đi qua tuổi trẻ của Lee Hyori. Cả hai quen nhau trong vòng 6 tháng và cuối cùng chia tay vì có tin đồn Sung Si Kyung là kẻ bội bạc, bắt cá hai tay.

unnamed 12

Năm 2008, Lee Hyori được bắt gặp khi đang tắm nắng cùng doanh nhân giàu có Choi Sung Wook. Theo báo cáo tin tức, Lee Hyori và Choi Sung Wook đã biết nhau từ khi họ còn là học sinh cấp hai và cấp ba ở cùng khu phố. Lee Hyori và Choi Sung Wook chia sẻ hơn mười năm tình bạn, kể từ những ngày cô debut trong Fin.KL.

unnamed 13

Tuy nhiên không hiểu có chuyện gì đã diễn ra mà năm 2011, Lee Hyori bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng nhạc sĩ Lee Sang Soon. Hai người gặp nhau khi cùng làm việc. Đến năm 2013, họ làm đám cưới và hiện sống hạnh phúc cùng nhau tại Jeju, Hàn Quốc.

unnamed 14

Bi Rain

Bên cạnh tin đồn hẹn hò với Lee Hyori, Rain đã được đồn đại là có mối quan hệ với nữ diễn viên Song Hye Kyo vào khoảng năm 2004. Ngay sau khi cả hai tham gia Full House cùng nhau, Rain và Song Hye Kyo đã vướng vào tin đồn hẹn hò bởi quá thân thiết và tình bể tình trong phim. Trong khi không có bằng chứng hẹn hò, và cả Rain lẫn Song Hye Kyo đều không nói về vụ tin đồn tình cảm song, nhiều người tin rằng tin đồn hẹn hò là sự thật.

unnamed 15

Năm 2010, Sports Seoul đã phát hành hình ảnh của Rain và nữ diễn viên Jun Ji Hyun và nói hai người họ đang có quan hệ. Theo đó một số nguồn tin cho rằng Rain và Jun Ji Hyun đã bắt đầu gặp nhau vào cuối năm 2009 và cả hai được mai mối bởi tầng lớp giàu có khiến họ nảy sinh tình cảm. Hai người được phát hiện thường xuyên gặp nhau tại nhà của Jun Ji Hyun.

unnamed 16

Vì không có bức ảnh nào được phát hành cho thấy cả hai người họ cùng nhau, tuy nhiên Rain và Jun Ji Hyun đều phủ nhận tin đồn. Vụ bê bối này đã kết thúc và chấm dứt khi Jun Ji Hyun kết hôn với người chồng không nổi tiếng của mình vào năm 2011.

unnamed 17

Năm 2017, công ty của Rain tuyên bố anh sẽ kết hôn cùng mỹ nhân Kim Tae Hee. Thông tin vừa khiến người hâm mộ bất ngờ lẫn hạnh phúc, cuối cùng Bi Rain cũng tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Cặp đôi tiên đồng - ngọc nữ đã hẹn hò được 4 năm trước khi về chung một nhà.

unnamed 18

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.