• Về đầu trang
Hậu Thúy
Hậu Thúy

8 nam thần được mệnh danh là 'sâu rượu' của K-Pop: Có đến 3 gà nhà SM

Showbiz

8. Kyuhyun - Super Junior

Kyuhyun của Suju nổi tiếng với niềm đam mê dành cho các loại đồ uống. Là em út nhưng lại là người uống rượu được nhất nhóm. Biệt danh “Cho-runkard” đã ra đời để thể hiện tình yêu của Kyuhyun với rượu. Đặc biệt. Kyuhyun luôn là người cuối cùng rời khỏi bữa ăn tối của công ty khi có phục vụ rượu miễn phí!

7. Im Hyunsik - BTOB

Im Hyunsik từng chia sẻ trên một chương trình truyền hình rằng anh ấy có thể uống ít nhất ba chai rượu soju mà không có vấn đề gì! Nam ca sĩ còn thừa nhận rằng chưa từng biết say là gì bởi chưa bao giờ uống đến hết giới hạn của mình. Và giống như Kyuhyun, Im Hyunsik cũng luôn là người đứng lên cuối cùng khi uống rượu.

6. Onew - SHINee

Onew có thể uống liền 5 chai soju một lần mà vẫn khá tỉnh táo. Mỗi khi có dịp lên bàn nhậu với các thành viên khác của SHINee, nam idol lại được dịp "trổ tài". Onew và Kyuhyun cũng là những người "bạn rượu" của nhau và trong nhiều dịp cả hai thường đi uống cùng nhau.

5. Kang Daniel

Kang Daniel là một fan hâm mộ rượu thực thụ bởi không chỉ thích uống rượu mà anh chàng còn có một công thức so-meak (soju mix với bia) bí mật, được cho là có hương vị khá hấp dẫn. Cũng theo nam idol chia sẻ, anh có thể uống một lúc 5 đến 6 chai soju.

4. P.O - Block B

Là thành viên trẻ nhất trong nhóm nhưng P.O lại là người có tửu lượng tốt nhất. P.O từng chia sẻ trên một chương trình truyền hình rằng anh có uống tới 7 chai soju "trong một nốt nhạc". Đặc biệt, P.O còn có thói quen say rượu rất dễ thương bởi khi say anh chàng sẽ biến thành cỗ máy aegyo, làm những hành động hết sức đáng yêu khiến ai cũng phải cười.

3. S. Coups - SEVENTEEN

S.Coups chính là "máy tiêu hóa rượu" của SEVENTEEN. Vào những ngày có tâm trạng tốt, anh ấy có thể uống đến 10 chai soju. Và những ngày “tồi tệ anh chàng vẫn xử lý ngon lành 3 chai.

2. Chunji - TEEN TOP

Chunji chưa bao giờ ngại chia sẻ tình yêu của mình với tất cả các loại rượu. Tại những buổi fan meeting, nam ca sĩ đã chia sẻ với người hâm mộ rằng anh ấy thích tận hưởng thời gian bữa ăn của mình với một hoặc hai đồ uống. Anh chàng cũng tiết lộ rằng khi ra ngoài tiệc tùng, anh ấy có thể tự mình uống năm đến mười chai rượu soju.

1. Xiumin - EXO

Sở hữu gương mặt baby nhưng Xiumin lại có tài rượu bia đỉnh nhất EXO. Beakhyun từng chia sẻ trong buổi một fansign rằng "Dù các bạn có cộng lại thì cũng không thể địch nổi Xiumin về khoản uống rượu đâu", đủ để biết "lão đại" của EXO "nặng đô" đến mức nào. Mặc dù chưa bao giờ tiết lộ về tưu lượng của mình nhưng Xiumin từng nói rằng tửu lượng của anh ấy tùy thuộc vào người uống với mình là ai.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.