• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

'Aquaman' và mối nhân duyên từ khi lên 8 với người vợ lớn hơn mình 12 tuổi

Showbiz

Jason Momoa, 39 tuổi và Lisa Bonet, 51 tuổi lần đầu gặp nhau tại một club nhạc jazz ở New York thông qua một người bạn chung vào năm 2005. Nam diễn viên Aquaman đã ngay lập tức bị hút hồn bởi người phụ nữ này.

moa

Năm ngoái, Jason đã kể với James Corden về lần đầu cặp đôi gặp mặt trên chương trình The Late Late Show: “Chuyện tình của tụi anh tất cả là về đúng nơi và đúng thời điểm. Thực ra anh làm kiểu tóc này là vì cô ấy. Vì tóc cô ấy cũng kiểu này. Lúc ở câu lạc bộ, khi anh quay lại thì thấy cô ấy đang bước đến và mở lời 'Tôi là Lisa'. Lúc đó anh kiểu quay qua bạn mình và (giả bộ la hét). Giống như pháo hoa đang bắn tung tóe trong ngực anh vậy, chú hiểu chứ hả? Rồi anh thuyết phục cô ấy đưa anh về nhà, vì anh đang sống trong một khách sạn.”

jason momoa 3

Hai người cuối cùng đã đến một quán bar, nơi mà cảm xúc của Momoa được xác nhận cùng với đồ uống của anh.

“Tụi anh ngồi xuống, cô ấy gọi một ly Guinness, và thế là xong. Nếu chú chưa biết thì anh cực thích Guinness. Tụi anh đã có Guinness và sự bền bỉ, quá đủ để tạo nên lịch sử rồi.”

Lịch sử ấy hiện giờ còn bao gồm thêm cả một mối quan hệ 13 năm và hai đứa trẻ đáng yêu, Lola Iolani, 11 tuổi, và Nakoa-Wolf Manakauapo Namakaeha, 9 tuổi. Cả hai cũng chính thức về chung nhà vào tháng 10/2017 trong một buổi lễ thân mật và lãng mạn tại nhà của họ.

image

Nhưng câu chuyện tình này đã bắt đầu từ rất lâu trước đó. Momoa đã thừa nhận rằng anh đã “crush” nữ diễn viên khi anh mới 8 tuổi còn cô 20. Thời điểm đó, Lisa là một ngôi sao đang lên nhờ bộ phim The Cosby Show.

Anh lúc đó kiểu, “Mẹ ơi, con muốn cưới chị ấy”, và kiểu “Anh sẽ theo dõi em từ giờ đến cuối đời và chắc chắn sẽ lấy em làm vợ.”

Chú biết không, anh là một kẻ rình rập đầy tư cách. Nhưng anh chưa bao giờ nói với cô ấy về điều này cho đến khi tụi anh có hai đứa nhóc. Nếu không thì anh sẽ là một kẻ kì dị và đáng sợ. Nhưng mà , anh chỉ là luôn muốn gặp cô ấy. Cô ấy luôn luôn là một nữ hoàng.

Bộ phim Aquaman của nam diễn viên đã được công chiếu vào 14/12 tại Việt Nam.

Theo: People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.