• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Bạn có biết: Lưu Thi Thi và Đặng Luân đều có nốt ruồi may mắn, là tướng đại phú đại quý trong tử vi

Giải trí

Gần đây, nhiều người phát hiện rằng Lưu Thi Thi khi lên hình thường chỉ thích để lộ một bên tai mà không hiểu nguyên nhân vì sao. Người hâm mộ cho rằng đó là do thói quen của nhân viên trang điểm hoặc bản thân Lưu Thi Thi thích để tóc như vậy, dù sao để tóc vén một bên như vậy trông vô cùng thanh thoát, xinh đẹp.

20

26

Nhưng sau khi "soi" kĩ hơn vào bên tai thường bị bà xã Ngô Kỳ Long giấu đi, ta có thể thấy ở gần lỗ tai cô nàng có một nốt ruồi. Vết ruồi này lộ ra rõ ràng khi Lưu Thi Thi vén tóc mình lên.

21

Trùng hợp là Đặng Luân cũng có mộ vết ruồi thịt nhỏ cạnh tai, có vị trí giống hệt như của Lưu Thi Thi. Chi tiết nhỏ này được người hâm mộ phát hiện khi anh chàng đang mải mê lịch kiếp trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương.

22

Bởi bị kẻ xấu hãm hại mà Đặng Luân suýt nữa mất đi tính mạng, tuy được cứu nhưng lại mất khả năng nghe và nói. Sau khi được "thánh nữ" Cẩm Mịch chữa trị, thị lực và thính lực của Húc Phượng dần phục hồi.

23

24

Cũng bởi liên quan đến khả năng nghe nên ống kính máy quay đã zoom thẳng vào tai của Đặng Luân. Nhờ đó mà người hâm mộ mới phát hiện nốt ruồi thịt trên tai anh chàng. Sau đó, ngoài đôi tay búp chuối ra, người hâm mộ còn thường xuyên soi nốt ruồi thịt này.

28

Trong các tư liệu về nhân tướng học, nốt ruồi này có một tên gọi vô cùng thú vị là "Thuyên mã thung". Rất nhiều người cho rằng đây là biểu tượng của người có phúc, về sau sẽ có số làm quan. Nốt ruồi thịt cạnh lỗ tai trong nhân tướng học là tướng đại quý, sau này nhất định sẽ "quyền cao chức trọng, cưỡi tuấn mã hiên ngang".

27

29

Trên thực tế, ngoài Lưu Thi Thi và Đặng Luân ra thì còn rất nhiều có nốt ruồi như vậy. Trong y học người ta gọi đó là accessory auricle (phó nhĩ), nó có rất nhiều hình dạng khác nhau. Như Đặng Luân và Lưu Thi Thi, lúc nhìn qua thì thấy gần như giống nhau nhưng nhìn kĩ lại khác nhau hoàn toàn.

30

Khi chụp hình, Lưu Thi Thi thường dùng tóc để che phần "thịt thừa" này nhưng Đặng Luân không thể. Trên thực tế, hoàn toàn có thể tới bệnh viện để loại bỏ mụn ruồi thịt này. Nhiều người cho rằng sẽ ảnh hưởng đến thần kinh nhưng theo lời các bác sĩ thì không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên có lẽ bởi đó là một nốt ruồi phú quý nên hai ngôi sao vẫn quyết định giữ nguyên, nghe theo "số mệnh".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.