• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bành Vu Yến trải lòng ở tuổi 37: 'Hơn 5 năm nay chưa yêu đương, sợ trở thành người giống bố'

Showbiz

Trong tập phát sóng ngày 16/1 của chương trình Lỗ Dự Có Hẹn, tài tử 37 tuổi Bành Vu Yến thu hút chú ý của công chúng khi tiết lộ suốt hơn 5 năm nay anh chưa yêu đương hẹn hò hoàn chỉnh. Mặc dù có quen biết một vài cô gái rất tốt ngoài giới giải trí nhưng kết quả không đi đến đâu do bận rộn công việc.

Bành Vu Yến chia sẻ trong chương trình Lỗ Dự Có Hẹn.

Sao phim Kỳ Duyên Trong Gió chia sẻ, cánh săn ảnh mỗi lần theo chân anh đều không chụp được gì, bởi cái họ chụp chỉ là bóng lưng của mẹ anh mà thôi. Cũng từ đó, hình bóng của bậc phụ huynh ở nhà liên tục bị đồn đại với nhiều dị bản là các bóng hồng khác nhau.

Mẹ anh có lần bảo: “Con đừng dẫn theo mẹ đi du lịch nữa”. Nhưng với Bành Vu Yến mà nói anh cũng không có ai để dẫn theo, đành chấp nhận bị hiểu lầm. 

Đối với chuyện đi tìm nửa kia, ngôi sao sinh năm 1982 vẫn luôn thiếu mất cơ hội tốt để có thể tình cờ gặp gỡ ai đó. Còn nếu nhớ đến phương pháp xem mắt, anh lại cho là quá lỗi thời. 

Bành Vu Yến trải lòng vì bản thân sống trong gia đình mà từ nhỏ bố mẹ đã ly hôn, anh sợ khi mình thích một cô gái nào đó, lỡ làm tổn thương trái tim đối phương vậy có khi nào sẽ giống như bố mình không. 

Suy nghĩa này vốn dĩ chưa từng xuất hiện trong đầu cho đến khi anh quay bộ phim Love After Love, hoá thân thành một hoa hoa công tử luôn sợ đưa ra cam kết hứa hẹn. Trong quá khứ nam diễn viên từng hứa hẹn nhưng mọi chuyện không vẹn toàn, đó là lý do vì sao anh vẫn chưa hiểu được chính mình. 

Khi phóng viên đặt câu hỏi nếu muốn tìm lại điều mà mình đã đánh mất, anh muốn tìm điều gì nhất. Bành Vu Yến thẳng thắn: “Tìm lại bạn gái đầu tiên vì tình đầu bao giờ cũng là mối tình vui nhất và khó quên”. 

Theo Bành Vu Yến, trình tự cuộc đời của anh hiện tại chính là ưu tiên sự nghiệp ở vị trí số một, sau đó nếu tìm được bạn gái thì sẵn sàng xếp chuyện tập gym phía sau. 

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.