• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston tái hợp, mùi mẫn bên nhau ở lễ trao giải SAG

Showbiz

Vào ngày 20 tháng 1, tại Los Angeles đã diễn ra lễ trao giải Screen Actors Guild Awards lần thứ 26. Buổi lễ này quy tụ những ngôi sao sáng giá nhất làng giải trí như Charlie Theron, Nicole Kidman, Joaquin Phoenix, Margot Robbie,... và cặp vợ chồng một thời Brad Pitt và Jennifer Aniston.

Ở buổi lễ, Brad Pitt đã may mắn chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc. Trong lúc anh phát biểu khi lên nhận giải, người ta đã vô tình phát hiện ra ánh mắt đầy chăm chú và tình cảm mà Jennifer Aniston dành cho anh, nhất là Brad nói đùa về việc đóng vai một anh chàng "phê thuốc, cởi áo và không quá hòa thuận với vợ mình."

Đây không phải lần đầu tiên người ta nhìn thấy biểu cảm chú ý và đầy tự hào từ phía người đẹp 50 tuổi tới chồng cũ của mình. Trước đó, tại lễ trao giải Quả cầu vàng, nàng "Rachel Green" cũng từng gây chú ý khi mỉm cười trước chiến thắng của anh.

Cũng tại đây, Jennifer đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc ở hạng mục series phim chính kịch cho The Morning Show. Lúc cô lên nhận giải, Pitt ngồi phía dưới nhìn vợ cũ đắm đuối.

Mọi chuyện trở nên bùng nổ khi cánh paparazzi phát hiện ra những khoảnh khắc tình cảm giữa hai người sau phía cánh gà. Khi ấy, hai diễn viên đã tươi cười với nhau rất vui vẻ, thậm chí còn ôm ấp và nắm tay nhau rất thắm thiết. Nhiều tờ báo đã gọi đây là khoảnh khắc đáng giá nhất của Brad Pitt vì sau 15 năm kể từ khi chia tay Jennifer, người ta mới bắt gặp cặp đôi ở gần nhau thế này.

Brad Pitt và Jennifer Aniston từng kết hôn vào năm 2000 trước khi chia tay vào năm 2005. Lý do dẫn đến vụ ly hôn này có thể là do Brad có tình cảm với bạn diễn Angelina Jolie trên phim trường Mr and Mrs. Smith. Tuy nhiên, sau khi cặp Brangelina ly hôn, hai người được cho là đã nối lại quan hệ bạn bè và vô cùng thân thiết. Brad thậm chí còn xuất hiện trong tiệc sinh nhật lẫn buổi tiệc Giáng sinh ở nhà cô.

Brad và Jen thưở còn hạnh phúc bên nhau

Trước khi lễ trao giải diễn ra, một nguồn tin thân cận cho biết “Brad và Jen có một mối quan hệ tuyệt vời và họ còn tán tỉnh lẫn nhau. Khi ở bên nhau, cả hai đều rất vui vẻ và tận hưởng sự hài hước của người kia. Thế nhưng, họ nhấn mạnh rằng mình chỉ bạn thôi và không muốn đi xa hơn mức đó.”

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.