• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Các dancer trên 'Street Woman Fighter' sẽ có tour lưu diễn riêng, nhưng mức lương họ nhận được lại thấp đến bất ngờ

Showbiz

Các vũ công nổi tiếng từ chương trình thực tế 'Street Woman Fighter' sẽ chính thức có tour lưu diễn riêng. Tuy nhiên thông báo mới của đài Mnet lại nhận nhiều phản ứng tiêu cực vì một lý do không ngờ tới.

Đài Mnet - bên tổ chức chương trình gần đây thông báo 8 nhóm nhảy từ chương trình thực tế gây bão gần đây sẽ tụ họp lại cùng nhau cho chuyến lưu diễn khắp Hàn Quốc. Với tên gọi 'Street Woman Fighter ON THE STAGE' và tổng cộng 13 buổi diễn, chuyến lưu diễn sẽ bắt đầu tại Seoul vào ngày 20 tháng 11 và cuối cùng sẽ đến Busan, Gwangju, Daegu, Changwon và Incheon.

Các buổi diễn diễn ra dưới dạng concert và kéo dài tổng cộng 2 giờ và tất cả các nhóm nhảy đều sẽ sân khấu riêng của mình.

Giá vé 'Street Woman Fighter ON THE STAGE' rơi vào khoảng 101 USD/vé và đã được bán hết chỉ trong vòng 1 phút sau khi mở bán, chứng tỏ sức hút khổng lồ của chương trình. Tuy nhiên đáng tiếc là có vẻ như các vũ công sẽ không thu được nhiều lợi nhuận từ show diễn của chính họ do mức thù lao thấp.

Theo The Fact, những người trong ngành tiết lộ rằng mỗi nhóm nhảy sẽ chỉ được trả 40 triệu won (khoảng 33.800 USD). Mặc dù con số này thoạt nhìn có vẻ hợp lý, nhưng khi chia ra từng show và các thành viên thì lại là một câu chuyện khác.

Với việc các nhóm nhảy sẽ tham gia 13 show khác nhau, như vậy mỗi nhóm chỉ nhận được khoảng 3 triệu won (~2.540 USD) cho mỗi show. Chưa dừng lại ở đó, mỗi nhóm có từ 5-8 thành viên, nghĩa là mỗi dancer chỉ nhận đươc khoảng 317 USD.

Con số này thậm chí sẽ còn thấp hơn nữa đối với nhóm nhảy 12 thành viên PROWDMON. Theo mức lương trên, các vũ công trong nhóm chỉ nhận 211 USD cho thời gian tập luyện vất vả mà mình bỏ ra.

Mặc dù công chúng bày tỏ sự thất vọng về mức lương của các nhóm nhảy. Các vũ công 'Street Woman Fighter' vẫn tỏ ra phấn khích về tour diễn sắp tới khi họ có cơ hội để gặp mặt trực tiếp người hâm mộ.

Theo: insight

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.