• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cáp Ni Khắc Tư mặc váy trắng cầm ô đỏ: Khí chất của mỹ nữ cổ trang không đùa được đâu!

Showbiz

Nhắc đến nhan sắc Tân Cương trong làng giải trí, công chúng thường nghĩ ngay đến 3 cái tên Đồng Lệ Á, Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, sau chương trình Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên, người ta lại bắt đầu nhớ đến một nhân vật hoàn toàn mới là Cáp Ni Khắc Tư.

Nhờ điệu múa Nhất Mộng Đôn Hoàng, cô nàng sinh năm 1996 này nhanh chóng được các phương tiện truyền thông và cư dân mạng chú ý. Không ít ý kiến còn so sánh nhan sắc giữa cô với ba đại tỷ đến từ Tân Cương phía trên.

Cáp Ni Khắc Tư múa nghệ thuật tại chương trình Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên.

Dĩ nhiên, tuỳ theo đánh giá của mỗi người mà cho rằng ai đẹp hơn ai. Dẫu vậy không thể phủ nhận sức hút khó cưỡng toát ra từ Cáp Ni Khắc Tư. Bằng chứng là trong bộ ảnh mới nhất, "gà cưng" nhà Trần Hách tiếp tục hoá thân thành mỹ nhân cổ trang khiến bao người xuyến xao.

Cô nàng ăn vận rất kín đáo, diện váy trắng kết hợp với dù đỏ. Chính sự đơn giản này lại tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của cô.

cap ni khac tu 23

cap ni khac tu 24

cap ni khac tu 41

cap ni khac tu 43

cap ni khac tu 46

cap ni khac tu 25

Có thể thấy, dù là tạo hình múa Nhất Mộng Đôn Hoàng hay tạo hình trong bộ ảnh mới này, Cáp Ni Khắc Tư đều có thể chinh phục ánh nhìn từ khán giả.

Thậm chí khi hoá thân thành nhân vật Tiểu Chiêu trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, cô vẫn thành công gây chú ý trên Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên. Đây là bảo chứng cho các danh hiệu "tiểu tiên nữ", "thần tiên muội muội", "tiên nữ bất phàm" mà cư dân mạng ưu ái ca tụng.

cap ni khac tu 33

cap ni khac tu 34

cap ni khac tu 35

cap ni khac tu 36

cap ni khac tu 37

cap ni khac tu 38

Đáng chú ý, mặc dù thu hút với phong cách cổ trang nhưng khi Cáp Ni Khắc Tư diện những thiết kết thời trang hiện hành, vẻ đẹp thời đại của cô bộc lộ vô cùng sắc sảo.

cap ni khac tu 29

cap ni khac tu 30

cap ni khac tu 26

cap ni khac tu 27

cap ni khac tu 39

cap ni khac tu 31

cap ni khac tu 32

Trong showbiz Hoa ngữ, các người đẹp đến từ Tân Cương không thiếu nhưng chỉ số ít là phát triển tốt. Địch Lệ Nhiệt Ba may mắn được Gia Hành Studio và đàn chị Dương Mịch lăng-xê.

Cáp Ni Khắc Tư cũng được kỳ vọng sẽ nhận được ưu ái của công ty chủ quản giống Nhiệt Ba. Bởi lẽ cô vừa có tiềm năng vừa có nhan sắc lại đang trên đà phát triển, sở hữu nhiều khía cạnh để khai thác.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.