• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Chạy đua giải BTC tệ của năm, K-Pop Super Concert dính liên hoàn phốt

Showbiz

Tối hôm qua, ngày 11/1, đại nhạc hội Kpop Super Concert 2020 đã chính thức diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình với sự tham gia của dàn lineup khủng như EXO-SC, Taemin, NCT 127, Tóc Tiên,... Tuy vậy, để chính thức được vào khán đài tận hưởng đêm nhạc, khán giả đã phải chứng kiến rất nhiều câu chuyện khó hiểu tới từ phía BTC chương trình.

50.000 USD bí ẩn

Để chào đón EXO-SC tới Việt Nam, các fan đã chung tay tổ chức rất nhiều hoạt động khủng. Một trong số đó là dự án xe tải đồ ăn để phát miễn phí cho EXO-L tham gia concert hôm 11/1.

Nguồn: OHMilk - EXO Sehun Vietnam Fanpage

Tuy nhiên, đến gần sát ngày diễn ra, các fan EXO-SC bất ngờ tố BTC chương trình lật lọng, đòi 50.000 USD (hơn 1 tỷ VNĐ) để xe tải đồ ăn có thể vào sân vận động Mỹ Đình. Các EXO-L Việt Nam hết sức hoang mang và bất bình vì trước đó đã được BTC đồng ý nên phía FC mới đặt hàng, ký hợp đồng và cọc tiền xe đồ ăn.

Ngay sau đó, phía BTC đã lập tức lên tiếng đính chính và khẳng định việc đòi 50.000 USD là không có thật. BTC cũng đã có những buổi gặp mặt với đại diện fan EXO-SC để giải quyết và cập nhật thông tin lên fanpage của chương trình. Tuy vậy, những lời giải thích dài dòng, không đúng trọng tâm của phía BTC thực sự vẫn không thể khiến người hâm mộ hài lòng.

Mặc dù sau đó vấn đề 50.000 USD vẫn không được lý giải hoàn toàn nhưng cuối cùng, vào ngày 11/1, ngày diễn ra concert, 2 xe tải đồ ăn của FC EXO đã vào được sân vận động Mỹ Đình để phát hơn 1000 suất ăn trưa miễn phí cho fan hâm mộ.

Nguồn: OHMilk - EXO Sehun Vietnam Fanpage
Nguồn: OHMilk - EXO Sehun Vietnam Fanpage

Thông báo di chuyển chỗ ngồi trước khi chương trình diễn ra 18 tiếng

Gần 12 giờ đêm ngày 10/1, thời điểm mà chưa đầy 24 tiếng nữa chương trình sẽ chính thức diễn ra, phía BTC chương trình bất ngờ thông báo…di chuyển chỗ ngồi.

Lấy lý do sau khi dựng sân khấu, khu C trong sơ đồ bị vướng phải trụ đèn nên toàn bộ khu vực đó sẽ phải dịch chuyển ít nhiều để cho fan dễ quan sát.

Nguồn: Kpop Super Concert In Hanoi

Đây là một thông báo cực shock đối với các FC vì trước đó BTC đã ưu tiên bán vé cho FC ở các khu vực này để thực hiện project. Các fan hâm mộ đã nỗ lực ngày đêm thiết kế chỗ ngồi sao cho hợp lý để thắp sáng khán đài, cổ vũ thần tượng biểu diễn.

Nguồn: OHMilk - EXO Sehun Vietnam Fanpage

Ấy thế nhưng trước khi chương trình chính thức diễn ra 18 tiếng, phía BTC lại có một thông báo nửa vời và bất ngờ như vậy trong đêm khiến mọi người hâm mộ đều hoang mang và bất bình.

Nguồn: OHMilk - EXO Sehun Vietnam Fanpage

Lại một lần nữa, các FC đã thể hiện sức mạnh tinh thần để thay đổi và chỉnh sửa ngay trong đêm, kịp cho buổi biểu diễn 11/1.

Khâu phát vé, kiểm vé lộn xộn ngay trước giờ diễn

K-Pop Super Concert bán vé thông qua 2 kênh chính thức: Bán cho các FC số lượng lớn để thực hiện project và bán lẻ trên Ticketbox. Đối với những khán giả mua vé FC, họ sẽ được FC đổi vé hộ và sắp xếp hàng lối dẫn vào sân khấu. Còn đối với những ai mua vé Ticketbox, câu chuyện lại hoàn toàn trái ngược.

Dù số lượng người mua vé lẻ khá đông nhưng không hiểu vì lý do gì, phía BTC lại thông báo sẽ đổi vé lúc 14h30 ngày 11/1 – tức là ngay sát giờ chương trình bắt đầu.

Sau đó vì nhiều trục trặc bên phía BTC, tới tận 15h30 vé mới bắt đầu được phát một cách rất lộn xộn, vô tổ chức. Thậm chí BTC còn không phân biệt được vé VIP (3,5 triệu VNĐ) và RVIP (5 triệu VNĐ) nên đã phát sai vòng cho khán giả ở 2 khu vực này. Rất nhiều fan quốc tế đặt vé trên Ticketbox và hoàn toàn thất vọng trước cách tổ chức của chương trình.

Sau khâu phát vé là tới khâu xếp hàng, kiểm vé vào sân. Nếu như phía FC đã có các bạn admin fanpage lớn đứng ra sắp xếp, dẫn lối cho những người còn lại vào trước thì phía fan mua lẻ hoàn toàn không biết phải làm gì. Các nhân viên đeo thẻ BTC thì chối bỏ trách nhiệm, không hề giải thích hay hướng dẫn khán giả sắp xếp tạo ra một cảnh tượng hỗn loạn ngay trước sân vận động Mỹ Đình.

Xem thêm: Toàn cảnh những cú phốt siêu to, siêu khổng lồ của AAA 2019: Lễ trao giải drama nhất năm nay

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.