• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đại chiến năm mới giữa ba đài: Chiết Giang sẽ mời được sao lớn này để đọ với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác?

Showbiz

Đối với các đài truyền hình lớn mà nói, sự kiện hoà nhạc đêm giao thừa luôn là sự kiện đặc biệt quan trọng. Thế nên ngay từ những tháng cuối cùng của năm 2019, các đài đều bận rộn sắp xếp và chuẩn bị mọi thứ.

Sự kiện này dĩ nhiên thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng, ai nấy đều muốn biết những nghệ sĩ nào sẽ tụ họp và biểu diễn ở mỗi đài. Vài ngày trước, đài truyền hình Hồ Nam tổ chức họp báo. Với tuyên bố "Xin lỗi, chúng tôi không có gì ngoài đỉnh lưu", nhà đài công bố đội hình khách mời cho đêm giao thừa năm 2020 gồm:

- Tứ Tử: Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, Trương Nghệ Hưng
- Tam Tiểu: Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên
- Song Đỉnh Lưu: Thái Từ Khôn, Chu Nhất Long
- Tam Bạo Bạo: Chu Nhất Long, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác
- Lão Tứ Đại: Ngô Diệc Phàm, Dương Dương, Lý Dịch Phong, Lộc Hàm
- Tân Tứ Đại: Chu Nhất Long, Đặng Luân, Lý Hiện, Tiêu Chiến
- Song Thập Nhất thêm Cửu Đoàn: nhóm Hoả Tiễn Thiếu Nữ, R1SE và UNINE

Đài Hồ Nam tuyên bố: "Xin lỗi, chúng tôi không có gì ngoài đỉnh lưu".
Đội hình khách mời của đài Hồ Nam hội tụ nhiều ngôi sao trẻ đình đám.

Có thể nói, với những ngôi sao đình đám trên, đài Hồ Nam đã thành công tập hợp tất cả đỉnh cấp lưu lượng trong giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó bởi đội hình chủ trì chương trình toàn là tên tuổi nức tiếng như Hà Cảnh, Uông Hàm, Tạ Na, Lý Duy Gia, Ngô Hân, Đỗ Hải Đào, Đại Trương Vỹ, Thẩm Mộng Thần, v.v. Đáng chú ý, Vương Nhất Bác cũng tham gia vào hàng ngũ chủ trì sự kiện lớn này.

Ngoài ra, một số minh tinh cực kì ăn khách khác cũng góp mặt gồm NPC, Dương Tử, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Kiệt, Bạch Vũ, Hồ Nhất Thiên, Hoa Thần Vũ, Lý Vũ Xuân, Lưu Vũ Ninh.

Sau đài truyền hình Hồ Nam, phía đài Giang Tô cũng công bố chủ đề sự kiện giao thừa là "Dùng sự phấn đấu để điểm sáng cho hạnh phúc", đính kèm là logo giọt nước, ngụ ý các bạn cứ chơi tuỳ thích, tôi an tâm làm tốt sự kiện của tôi.

Tương tự như sự kiện nhiều năm trước, đài Giang Tô mời gọi hàng loạt giọng ca thực lực trong giới âm nhạc như Lý Vũ Xuân, Đặng Tử Kỳ, Lâm Tuấn Kiệt, Vương Lực Hoành, Tiết Chi Khiêm, Tôn Yến Tư, Trần Vỹ Đình, Tống Thiến, Châu Hoa Kiện.

Nguồn tin từ blogger cho biết thêm Thái Từ Khôn, Tống Thiến cũng sẽ xuất hiện. Không rõ song đỉnh lưu của đài Hồ Nam là Chu Nhất Long và Thái Từ Khôn hay ai khác. Nếu thế Thái Từ Khôn liệu sẽ chọn nhà đài nào?

Trước động thái dồn dập của "hàng xóm" Hồ Nam và Giang Tô, đài Chiết Giang cũng sốt ruột và công bố luôn chủ đề sự kiện hoà nhạc đêm giao thừa năm 2020 là "Ba năm chạy dẫn đầu, qua năm sẽ trở lại".

Quả thật trong 3 năm gần đây, sự kiện giao thừa của đài Chiết Giang tụ hội dàn khách mời vô cùng nổi tiếng, có thể nói là chạy dẫn đầu nhưng có vẻ năm nay mọi chuyện lại khác. Kể từ vụ việc Cao Dĩ Tường đột tử tại show vận động mạnh Chase Me, công chúng không còn dành nhiều ưu ái cho đài Chiết Giang, thậm chí kêu gọi tẩy chay vì nhà đài chưa đưa ra lời xin lỗi cũng như giải thích về sự cố nhiều uẩn khúc này.

Trước mắt truyền hình Chiết Giang thực sự không thể mời bất kỳ ngôi sao có sức ảnh hưởng nào. Nhà đài chỉ có thể mời các nghệ sĩ trong show Chạy Đi Người Anh Em là Lộc Hàm, Trần Hách, Lý Thần, Angelababy, Trịnh Khải, Quan Hiểu Đồng, Vương Tổ Lam và minh tinh từng hợp tác trong quá khứ như Châu Kiệt Luân, UNINE... Tuy nhiên, những người này chưa chắc sẽ có mặt và chưa đưa ra xác nhận chính thức.

Thông tin hành lang trên mạng cũng cho hay, nhà tài trợ chính của sự kiện đã tuyên bố huỷ hợp tác với đài Chiết Giang. Chưa rõ mọi chuyện thế nào như có vẻ tình hình trước mắt của nhà đài màu xanh này không mấy khả quan. Không thể tưởng tượng được rating tối 31/12 của đài sẽ ra sao!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.