• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Giải 'Con Quạ Vàng': Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác bất ngờ lọt top sao Hoa ngữ bị ghét năm 2019

Showbiz

Hầu hết mọi người đều quen thuộc với các giải thưởng nghệ thuật như Kim Kê, Kim Mã mà hiếm khi nghe thấy giải Kim Ô Nhã (Con Quạ Vàng). Đây cũng là lẽ thưởng bởi Kim Ô Nhã không phải giải thưởng long trọng, mang đến vinh quang mà ngược lại theo khuynh hướng tiêu cực, xướng tên những nghệ sĩ bị ghét.

Giải Kim Ô Nhã (Con Quạ Vàng) không phải là giải mang đến vinh quang.

Giải do diễn đàn Tianya lập nên, kết quả hình thành dựa vào lượt bình chọn của người dùng mạng, tính chất được xem là "dã man" hơn cả giải Cây Chổi Vàng - giải thưởng điểm danh những tác phẩm điện ảnh, diễn viên, đạo diễn, biên kịch gây thất vọng trong năm.

Con Quạ Vàng có quy mô nhỏ nhưng vì tập hợp nhiều tên tuổi nức tiếng trong giới giới giải trí nên giải thưởng gây chú ý mạnh và tạo ra rất nhiều bình luận sôi nổi trong cộng đồng mạng Weibo.

Danh sách các ngôi sao và fandom bị dân tình ghét.

Mới đây, giải đưa ra danh sách các ngôi sao và đoàn thể bị dân tình ghét bỏ như sau:

10 nam ngôi sao bị ghét: PG One, Địch Thiên Lâm, Trương Nghệ Hưng, Hứa Chí An, Tào Kim, Ngô Tú Ba, Triệu Lập Tân, Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn, Tiêu Chiến

10 nữ ngôi sao bị ghét: Lý Tiểu Lộ, Dương Tử, Giang Nhất Yến, Angelababy, Phạm Băng Băng, Triệu Vi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dung Tổ Nhi, Phạm Vỹ Kỳ, Dương Mịch

10 đoàn thể bị ghét:
- Hương Cảng Phế Thanh (liên quan đến biểu tình Hong Kong)
- Chàng Trai Quỳ (Gối) Tộc (nhóm fan bị dân tình mắng làm mất mặt Trung Quốc tại trận bóng rổ NBA Thượng Hải)
- Fans Trương Nghệ Hưng
- Fans Đặng Luân
- Nha Đầu Giáo Phái (chỉ những diễn viên lớn tuổi nhưng vào vai thiếu nữ)
- Fans Tiêu Chiến
- Bác Quân Nhất Tiêu
- Đoàn phim Thân Ái Nhiệt Ái
- Tha Thứ Giáo Phái (chỉ những ngôi sao tha thứ cho bạn đời dính scandal ngoại tình)
- Fans Dương Tử.

Trong danh sách tên gây chú ý nhất chính là sự xuất hiện của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Sau phim Trần Tình Lệnh, bộ đôi bứt phá tên tuổi và thu về lượng người hâm mộ đông đảo khắp khu vực. Những tưởng hai thần tượng 9x sẽ nằm ngoài top 10 sao nam bị ghét nhưng kết quả Tiêu Chiến bị xướng tên vì đọc thoại và diễn xuất kém, Vương Nhất Bác bị nhắm trúng vì nhan sắc, học lực, trình độ văn hoá gây tranh cãi.

Ngoài ra, fans của Tiêu Chiến và fan couple Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác (Bác Quân Nhất Tiêu) cũng bị điểm mặt. Như vậy, cư dân mạng không chỉ ghét idol mà còn ghét luôn fan của họ. Dương Tử, Trương Nghệ Hưng và fans cũng tương tự. Chỉ có Đặng Luân may mắn không lọt top nhưng fans lại đứng vị trí số 4.

Về phần PG One - Lý Tiểu Lộ, cặp đôi đứng đầu bảng là điều dễ lý giải bởi từ đầu năm 2018 đến năm, các tin tức liên quan đến cặp đồi đều bị phản ứng tiêu cực, công chúng hầu như đã nói lời tẩy chay.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.