• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Dân Hàn thi nhau dự đoán tập cuối 'Thế Giới Hôn Nhân', biên kịch hứa hẹn 'sẽ có cái kết gây shock nhất'

Showbiz

Thế Giới Hôn Nhân được xem là bộ phim Hàn tràn ngập drama, kịch tính và hấp dẫn nhất nửa đầu 2020. Phim luôn duy trì tỷ suất người xem cao ngất ngưởng, đồng thời tạo ra nhiều chủ đề bàn tán sôi nổi trên MXH. Hiện chủ đề được quan tâm nhiều nhất là cái kết của phim khi tập 16 - tập cuối sẽ phát sóng tối nay, ngày 17/5.

Trong tập trước, Ji Sun-woo đã dần dần cho Yeo Da Kyung thấy con người thật của Lee Tae Oh cũng như vạch trần sự thật. Dù bị phản bội, Yeo Da Kyung vẫn nói rằng: ”Em khác với người đàn bà đó.” và ôm lấy Tae Oh,kiên quyết muốn giữ mối quan hệ này.

Có nhiều điểm tương đồng giữa Ji Sun-woo và Yeo Da Kyung. Lee Tae Oh đã ép Yeo Da Kyung có cùng sở thích với Ji Sun-woo. Ngay khi Lee Tae Oh yêu Yeo Da Kyung, Lee Tae Oh luôn dễ phản bội cảm xúc bất cứ khi nào cảm thấy bị kiểm soát. Theo lời của Ji Sun-woo: “Dù sao thì cô cũng là cơ hội cuối cùng để trốn thoát”, ngay lập tức Yeo Da Kyung đã nhận ra hiện thực và rời bỏ Lee Tae Oh.

Ji Sun-woo - người đã mất cả công việc và gia đình trở nên trống rỗng sau khi chia tay với Lee Tae Oh, dường như đã tìm lại được sự yên bình với con trai Jun Yeong.

Tuy nhiên, khi Jun Yeong biến mất, chỉ có một ghi chú ”Tôi sẽ đưa Lee Jun Yeong đi.”, sự bất an lại trỗi dậy trong Ji Sun-woo một lần nữa. Tập 15 đột phá với rating 24.4% trên toàn quốc và 28.0% cho khu vực thủ đô Seoul đã viết lên một kỉ lục mới cho bộ phim có rating cao nhất mọi thời đại.

Trong preview tập cuối cùng, JTBC đã khiến cho người xem cực bất ngờ với cái kết không thể đoán trước được. Lee Tae Oh đã níu giữ Ji Sun-woo: ”Từ trước đến giờ trong lòng anh chỉ có mình em. Chúng ta hãy bắt đầu lại một lần nữa đi. Sun-woo à, em đến đây gặp anh được không?” . Cuối cùng Ji Sun-woo sẽ lựa chọn như nào? Đây là điều mà tất cả người theo dõi bộ phim đang nóng lòng chờ đợi.

Theo lời biên kịch của bộ phim: ”Chuyện tình rắc rối đầy ngang trái sẽ kết thúc như nào? Xin hãy mong chờ lựa chọn cuối cùng của Lee Tae Oh và Ji Sun-woo . Tôi chắc rằng dư vị của bộ phim sẽ rất sâu sắc giống như các tình tiết chạm trán nảy lửa đã xảy ra vậy. Đây sẽ là cái kết gây shock nhất của “Thế Giới Hôn Nhân.”

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng sau khi xem preview của tập cuối:

Lúc đầu cứ nghĩ nếu Lee Tae Oh chết đi thì lòng tôi sẽ thấy thoải mái hơn nhưng mà có lẽ là không. Dù có ly hôn nhưng nếu mà có con thì mối quan hệ của cả 2 sẽ không bị phá vỡ. Bộ phim theo hướng hiện thực thật đấy. Ở ngoài đời Yeo Da Kyeong cũng giàu có nên nếu có ly hôn thì vẫn sống tốt thôi.

Con người thì vẫn phạm phải lỗi lầm cũ thôi mà

Đừng có mà quay lại với nhau nhé tôi xin đấy.

Sao lại tạo ra nhân vật như Lee Tae Oh chứ... Đi quá xa rồi đấy.

Jun Yeong mà được sống với ba mẹ thì tốt. Jun Yeong cũng mong thế mà. Vợ chồng mà tan vỡ 1 2 lần thì sẽ chẳng như lần đầu nữa đâu. Dù có cố gắng sống tiếp với nhau như bạn bè thì với tư cách là người phụ nữ tôi nghĩ là cũng chẳng hạnh phúc gì.

Khả năng diễn xuất của Han So Hee thực sự là vượt trội hơn hẳn Kim Hee Ae, truyền tải cảm xúc rất tốt. Về sau cô ấy sẽ trở thành diễn viên hạng A cho mà xem.

- Có nhiều khả năng đôi này sẽ quay lại đấy. Kịch bản phim gốc cũng vậy mà.

- Tôi nghĩ Lee Tae Oh chỉ giả vờ nói vậy để gọi Ji Sun Woo ra trả thù thôi. Có thể kết cục cả hai đều cùng hủy hoại nhau. Nhưng vậy thì tội cậu con trai quá.

- Jae Hyuk và Ye Rim sẽ "gương vỡ lại lành". Tôi chỉ mong kết cục này thôi, còn đôi chính... quên đi.

- Tập cuối Yeo da Kyung phải chịu trả giá. Cô này làm tiểu tam, suốt ngày lên mặt giả vờ làm người nhân nghĩa. Cái kết cô này chắc chắn phải chịu sự trừng phạt đích đáng chứ không thể sống sung sướng chỉ vì là con gái nhà giàu được.

Theo: https://entertain.naver.com/read?oid=382&aid=0000820822

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.