• Về đầu trang
Aryajun
Aryajun

x Dàn mỹ nhân 'Hoan Lạc Tụng' ngày ấy bây giờ: Người thành sao hạng A, kẻ hút thị phi vì chuyện tình cảm

Showbiz

Năm 2016, khi bắt đầu lên sóng, Hoan Lạc Tụng đã nhanh chóng vươn lên thành một trong những bộ phim hot nhất màn ảnh Hoa ngữ thời điểm đó. Với đề tài gần gũi, tôn vinh nữ quyền, bộ phim lập tức "càn quét" màn ảnh nhỏ và chạm mốc rating ấn tượng.

Hoan Lạc Tụng là câu chuyện về cuộc sống đời thường của 5 cô gái sống trên tầng 22 của khu chung cư Hoan Lạc Tụng ở thành phố Thượng Hải: nữ giám đốc xinh đẹp, bản lĩnh Andy; “chị đại” Phàn Thắng Mỹ khéo léo, thực tế luôn ôm mộng tìm được chồng giàu để đổi đời; tiểu thư Khúc Tiểu Tiêu cá tính, lắm chiêu; cô sinh viên mới ra trường ngây ngô, bốc đồng Khưu Oánh Oánh; em út Quan Sư Nhĩ tinh tế, chăm chỉ. Mỗi người với hoàn cảnh sống, quan điểm và phong cách khác nhau vô tình gặp gỡ, rồi từ những xung đột nhỏ nhặt ban đầu mà dần thân thiết và trở thành chỗ dựa cho nhau trước những sóng gió bão táp trong cuộc sống.

Bộ phim thành công nhờ đánh đúng tâm lý của các chị em ở mọi lứa tuổi, phản ánh những vấn đề hết sức đời thường với góc nhìn đầy chân thực. Nhờ đó, hướng đi sự nghiệp của "ngũ mỹ" Hoan Lạc Tụng cũng có nhiều thay đổi.

Lưu Đào

Trong dàn diễn viên khi ấy, Lưu Đào là người nổi tiếng nhất. Ngay từ những vai diễn đầu tay, cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với nhan sắc thanh tú, dịu dàng cùng diễn xuất tinh tế qua các nhân vật để đời như A Châu trong Thiên Long Bát Bộ, Bạch Tố Trinh trong Bạch Xà Truyện,... Giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, Lưu Đào bỗng đưa ra quyết định gây chấn động cả showbiz lúc bấy giờ khi lên xe hoa với đại gia mới quen biết chỉ 20 ngày.

Lưu Đào trong Thiên Long Bát Bộ 2003
Lưu Đào vào vai Bạch Tố Trinh trong Bạch Xà Truyện

Nhiều người lập tức lên tiếng chỉ trích cô là kẻ đào mỏ, bất chấp thể diện để bước chân vào cánh cổng nhà hào môn. Nhưng khi chồng gặp khó khăn trong sự nghiệp đến mức phá sản, thậm chí rơi vào trầm cảm nặng nề, Lưu Đào đã quay trở lại showbiz miệt mài đóng phim để kiếm tiền trả nợ cho chồng, đập tan những tin đồn ác ý. Bằng tài năng của mình, Lưu Đào đã trở thành một trong những cái tên được săn đón bậc nhất Cbiz, liên tiếp góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng: Lang Nha Bảng, Mỵ Nguyệt Truyện, Hoan Lạc Tụng, Quân Sư Liên Minh,... Ở thời điểm hiện tại, cả sự nghiệp lẫn gia đình của nữ diễn viên đều vô cùng thành công và viên mãn.

Tưởng Hân

Với vai diễn Mộc Uyển Thanh trong Thiên Long Bát Bộ, Tưởng Hân nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả truyền hình. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, tên tuổi cô dần mờ nhạt và chỉ vụt sáng trở lại khi nhận vai Hoa Phi trong bom tấn một thời Chân Hoàn Truyện. Tưởng Hân đã thành công khắc họa một Hoa Phi vừa đáng hận vừa đáng thương, khiến cho vai diễn này trở thành một trong những phản diện kinh điển nhất lịch sử phim cung đấu.

Tưởng Hân trong Thiên Long Bát Bộ
Vào vai ác nhưng Hoa Phi của Tưởng Hân rất được yêu thích

Sau thành công của Chân Hoàn Truyện, Tưởng Hân cũng tham gia nhiều dự án: Hoa Thiên Cốt, Hoa Tư Dẫn,... đáng chú ý nhất là màn hóa thân vào vai Phàn Thắng Mỹ trong Hoan Lạc Tụng. Hiện tại cô vẫn tiếp tục đóng phim và đi sự kiện, hy vọng trong tương lai Tưởng Hân sẽ đem đến cho khán giả nhiều bộ phim xuất sắc hơn nữa!

Tưởng Hân trong Hoan Lạc Tụng

Vương Tử Văn

Trước khi đóng vai Khúc Tiểu Tiêu trong Hoan Lạc Tụng, Vương Tử Văn vẫn còn là một cái tên xa lạ trong mắt khán giả đại chúng. Với sức hút của bộ phim, Vương Tử Văn đã có cơ hội đóng chính trong nhiều dự án phim, nổi bật nhất là Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu đóng cặp cùng Vương Khải. Sắp tới cô sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với các phim: Thái Cổ Thần Vương (đóng cặp với Thịnh Nhất Luân), Tam Thể, Bác Sĩ Khoa Nhi,... Cô cũng lấn sân sang màn ảnh rộng khi tham gia Âm Dương Sư có Triệu Hựu Đình và Đặng Luận đóng chính.

Vai Khúc Tiểu Tiêu của Vương Tử Văn rất được lòng người xem

Với vẻ ngoài sắc sảo, cá tính, nữ diễn viên khá được giới thời trang ưu ái, từng hợp tác với nhiều thương hiệu đình đám thế giới như Dior, Longchamp...

Dương Tử

Có thể nói sau Hoan Lạc Tụng, Dương Tử chính là người bứt phá nhất trong dàn nữ chính. Chỉ trong vài năm, ngôi sao nhí một thời đã vươn mình thành một trong những tiểu hoa hot nhất làng giải trí. Từ thành công của bộ phim huyền huyễn Hương Mật Tựa Khói Sương và gần đây nhất là Thân Ái, Nhiệt Ái lấy đề tài eSport, Dương Tử liên tiếp nhận được nhiều kịch bản chất lượng, hợp tác với những nam thần lưu lượng như Tiêu Chiến (Quãng Đời Còn Lại Xin Được Chỉ Giáo Nhiều Hơn), Ngô Diệc Phàm (Thanh Trâm Hành),...

Dương Tử trong Hoan Lạc Tụng

Mới đây, cô cũng được giới chuyên môn ghi nhận về khả năng diễn xuất khi được đề cử hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải thưởng Bách Hoa. Với lối diễn chân thật, giàu cảm xúc cùng mắt chọn kịch bản tốt, tương lai Dương Tử chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Kiều Hân

So với 4 người kể trên, sự nghiệp của Kiều Hân có phần chững lại. Thay vào đó, nữ diễn viên lại được biết đến nhiều hơn với cái mác “bạn gái tin đồn” của Dương Dương cùng gia thế khủng của mình. Trái với nhân vật Quan Quan rụt rè, gia cảnh bình thường trong phim, Kiều Hân ngoài đời là một tiểu thư thứ thiệt khi sống trong căn biệt thự rộng mênh mông, sở hữu nhiều xế hộp hạng sang.

So với các chị, nhân vật Quan Quan của Kiều Hân có phần mờ nhạt hơn vì tính cách ít nói, ngoan hiền

Những năm gần đây, Kiều Hân không đóng nhiều phim mà chủ yếu xuất hiện trong các show truyền hình. Liệu những dự án sắp tới có giúp sự nghiệp của Kiều Hân phát triển hơn không? Cùng chờ xem nhé!

Kiều Hân trong phim Kiếp Nạn Khó Tránh đóng cùng Lộc Hàm chuẩn bị lên sóng

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.