• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Dàn tân binh khủng long hứa hẹn debut trong năm 2020: Ngắm trai xinh gái đẹp để kịp pick idol nào!

Showbiz

Treasure (YG Entertainment)

Nhắc đến tân binh được mong chờ nhất, chắc chắn không thể bỏ qua 12 chàng trai của Treasure. Đội hình chính thức của nhóm được lựa chọn thông qua chương trình sống còn YG Treasure Box từ đầu năm 2019.

Tuy nhiên, kế hoạch debut của 13 chàng trai bị trì hoãn do những sóng gió ập tới với công ty quản chủ. Cuối năm 2019, thành viên Ha Yoonbin được xác nhận đã kết thúc hợp đồng và rời nhóm.

Đầu năm 2020, YG bắt đầu đẩy nhanh tiến độ debut của Treasure với đội hình chính thức 12 người. Đây sẽ là nhóm nhạc nam thứ 4 của YG sau thành công của BIGBANG, WINNER, iKON.

Cravity (Starship Entertainment)

Nửa cuối tháng 3 vừa qua, Starship – công ty quản chủ của Sistar, Monsta X vừa giới thiệu 9 mảnh ghép của nhóm nhạc nam sắp ra mắt – Cravity. 9 chàng trai có người lạ, người quen khoe sắc trong những bức ảnh profile lung linh đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ công chúng.

Những gương mặt quen thuộc của nhóm là hai cựu thành viên X1- Minhee, Hyeongjun và hai trainee nổi tiếng từng được giới thiệu thông qua Produce X là Jungmo, Wonjin.

Hiện tại, Starship đang liên tục “tung thính” với mục tiêu cho Cravity debut vào nửa đầu năm nay.

Nhóm nhạc nữ của Mystic Story

Vào tháng 2/2020, Mystic Story – công ty được sáng lập bởi nhạc sĩ nổi tiếng Yoon Jong Shin đã chính thức giới thiệu với truyền thông 7 nhân tố mới, sắp debut với tư cách là nhóm nhạc nữ đầu tiên của công ty.

Nhóm nữ của Mystic có thể được xem là nhóm nhạc tân binh có profile khủng nhất nhì K-Pop năm 2020.

- Kim Su Hyun – từng tham gia Produce 101 và Mixnine, thủ vai Yeo Bo Ram trong webdrama đình đám A-TEEN

- Lee Soo Min – từng tham gia Produce 101, top 4 Kpop Star 6, về đích thứ 2 trong nhóm nữ Mixnine

- Moon Sua – cựu trainee YG, được YG cử tham dự Unpretty Rapstar 2

- Takeuchi Miyu – cựu thành viên AKB48, thí sinh Produce 48.

Với những thành viên có profile cực đỉnh như trên, nhóm nữ của Mystic chắc chắn sẽ là một trong những tân binh khủng long của năm.

Nhóm nhạc nữ của SM Entertainment

Từ đầu năm nay, rất nhiều nguồn tin đã khẳng định về việc SM sẽ cho debut nhóm nhạc nữ mới, tiếp nối Red Velvet.

Mới đây, biên đạo chủ chốt của SM - Shim Jaewon cũng đã “thả thính” hình ảnh một nhóm các trainee nữ trên story Instagram với nội dung: “New Project” (dự án mới).

Tuy nhiên, đội hình chính thức của nhóm vẫn còn là một ẩn số vì những trainee cốt cán của SM Rookies liên tục rời đi trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.