• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Địch Lệ Nhiệt Ba làm mẫu ảnh cưới thời Đại học: Nữ thần cũng có khoảnh khắc không dám nhìn lại

Showbiz

Địch Lệ Nhiệt Ba là một nữ diễn viên nổi tiếng với nhan sắc khuynh đảo C-biz trong 2 năm trở lại đây. Thành danh nhờ vai diễn Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, tên tuổi của nữ diễn viên nhanh chóng trở nên quen thuộc. Sau đó mỹ nữ đến từ Tân Cương xuất hiện trong nhiều bộ phim như Lệ Cơ Truyện, Ngàn Lẻ Một Đêm... trở thành nữ diễn viên tuyến đầu.

8

9

Giờ đây huy hoàng là vậy nhưng thời còn đi học chưa ai biết đến, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng phải bôn ba nhiều công việc để kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Đặc biệt trong đó, cô nàng làm người mẫu chụp ảnh cho một tiệm ảnh viện áo cưới.

11

4

5

Dù nói phụ nữ mặc váy cưới là đẹp nhất, thế nhưng những hình ảnh quá khứ của Nhiệt Ba lại bị cộng đồng mạng chê bai liên tục. Cũng bởi lớp trang điểm dày cộm cùng kiểu tóc xoăn retro, photoshop ảo diệu khiến cô nàng nhìn như một bức tượng sáp. Thậm chí nhiều cư dân mạng còn cho rằng đây không phải Nhiệt Ba.

6

10

12

Khi chụp những bức ảnh này, Nhiệt Ba còn chưa đến 20 tuổi nhưng nhìn chẳng khác gì một bà cô gần 40. Có thể thấy được đây không phải vấn đề nhan sắc của mỹ nữ Tân Cương kém cạnh mà do khả năng tạo hình và chỉnh sửa ảnh của tiệm áo cưới quá kém.

1

2

3

7

Cũng là hình ảnh diện đồ cưới của Nhiệt Ba chụp chung một nam người mẫu khác, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn xinh đẹp lộng lẫy như thường. Có một bạn học cho hay, thời đại học Địch Lệ Nhiệt Ba từng làm người mẫu cho tiệm ảnh cưới nên thỉnh thoảng một vài tấm ảnh thế này sẽ bị lan truyền ra ngoài.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.