• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Fan ném quà vào mặt các thành viên nhóm nhạc nữ theo đúng nghĩa đen, suýt làm idol bị thương

Showbiz

Vào tối ngày 14 tháng 4, các cô gái của nhóm nhạc thần tượng WJSN từ Starship Entertainment đã tham dự buổi ghi hình cho chương trình 'Idol Radio' của MBC.

Các thành viên WJSN có lịch trình quay Idol Radio vào ngày 14/4

Trên đường tan làm, các thành viên WJSN đã cho xe ô tô chở họ đi chậm lại và mở cửa sổ xe để chào các fan. Nhiều người hâm mộ đang đứng đợi nhóm bên đường thấy vậy liền tới gần và bám theo chiếc xe, mặc cho các cô gái hét lên "Nguy hiểm lắm đó, mọi người hãy cẩn thân". Đáng chú ý là một số fan đã bất chấp để lao vào xe ô tô và ném quà thẳng vào mặt các cô gái.

Fan bất chấp nguy hiểm tặng quà cho idol

Sự việc này đã được ghi lại bởi camera của những người khác, sau đó rất nhiều fan hâm mộ đã gay gắt phản ứng và yêu cầu công ty chủ quản Starship Entertainment phải giải trình vấn đề. Việc các fan lao vào bất chấp nguy hiểm ném quà cho các thành viên suýt nữa có thể gây chấn thương cho các thành viên của WJSN.

Video ghi lại sự việc các fan ném quà vào thẳng WJSN trên Twitter

Sau khi sự việc ngày càng trở nên tranh cãi, Starship Entertainment cuối cùng đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc này.

Công ty chủ quản viết thông báo:

Xin chào. Đây là Starship Entertainment.

Sau lịch trình ghi hình 'Idol Radio' của MBC vào ngày 14 tháng 4, một số fan đã vội vã lao vào xe ô tô và ném quà tặng cho các thành viên. Điều này dẫn đến tình huống khiến các thành viên của WJSN có thể suýt nữa bị chấn thương nghiêm trọng. Sự việc gần như có thể dẫn đến tai nạn lớn do một số fan hâm mộ gây nên.

Đáp lại, chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp trừng phạt hạn chế tham gia vào lịch trình chính thức của WJSN đối với những người đã có hành động vi phạm thông báo trước đó về việc không thể tặng quà một cách trực tiếp cho các thành viên.

Cho dù các bạn có yêu quý và quan tâm đến các thành viên WJSN nhiều thế nào, xin hãy kiềm chế những hành động có thể gây nên vấn đề an toàn. Chúng tôi yêu cầu người hâm mộ duy trì ứng xử phù hợp để tình huống này không phát sinh lại lần nữa trong tương lai.

WJSN

Phản hồi của Knetz về sự việc:

- Bọn họ thực sự điên rồ

- Tại sao họ lại làm như thế chứ, nguy hiểm lắm đó

- …?! Họ gần như ném vào mặt còn gì

- Điên à??

- Wow, điên rồi, tại sao bọn họ còn không nghĩ việc này nguy hiểm thế nào???

- Thấy xấu hổ thay cho họ;;

- Nhìn họ cố đẩy quà vào idol và chụp ảnh kìa

- Bọn họ ném quà vào và ngay lập tức lấy điện thoại ra chụp ảnh

- Mục đích của việc ném như thế này là gì thế?ㅋㅋㅋ Tại sao có thể làm vậy với idol… Lại còn phá luật thông báo trước đó nữa chứ, bọn họ có vấn đề gì vậy

- Làm người nổi tiếng quả là công việc vất vả..

Theo: Theqoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.