• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Fan Vương Nhất Bác gây khó chịu vì quảng cáo dầu gội của thần tượng quá đà

Showbiz

Sau khi nổi tiếng lan rộng với vai Lam Trạm trong Trần Tình Lệnh, giá trị thương mại của Vương Nhất Bác không ngừng tăng mạnh, các nhãn hàng thay nhau tìm đến anh hợp tác.

Mới nhất là hợp đồng làm đại diện phát ngôn cho Head & Shoulders. Hôm 20/10, thương hiệu này đăng bài tuyên bố chính thức trên trang Weibo hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Tuy nhiên, khi niềm vui về việc thần thượng khoác lên mình thân phận mới còn chưa tận hưởng được bao lâu thì fan Vương Nhất Bác đã bị chỉ trích thậm tệ vì đi rêu rao, quảng cáo quá đà trên Weibo của Nhật Báo Nhân Dân.

Ngày 22/10, Nhân Dân Nhật Báo đăng tải bài viết nói về vấn đề rụng tóc dẫn dến hói đầu đáng lo ngại đối với người trẻ. Họ đặt câu hỏi tại sao tình trạng người trẻ rụng tóc lại phổ biến như thế, làm thế nào để đối phó với rụng tóc, kèm theo đó là đoạn video của CCTV chỉ cách chữa trị.

Ở phần bình luận, rất nhiều fan của Vương Nhất Bác thay nhau quảng cáo, đề xuất mọi người dùng Head & Shoulers do nam thần tượng làm đại diện phát ngôn để chống rụng tóc. Số lượng bình luận nhiều đến mức, người ngoài nhìn vào nói đây là hành động khống chế bình luận.

Dẫu biết, các fan luôn có ý tốt ủng hộ thần tượng, bản thân nhãn hàng cũng có dòng sản phẩm chống rụng tóc. Tuy nhiên, điều này vô tình gây khó chịu cho những người khác. Nhiều ý kiến bày tỏ như sau:

"Đừng trách tôi nói thẳng, Head & Shoulders có độ nhận diện rất ổn, nên tôi khuyên nên rút lại hành động quảng cáo thế này, đạt không được hiệu quả gì đâu".

"Trời ạ, cứ tiếp tục thế này người qua đường sẽ không còn nơi để thảo luận nữa, toàn là fan không chế bình luận, quá đáng lắm".

"Muốn xem bình luận có cái gì, kết quả mở ra đều là Head & Shoulders, còn tưởng là dùng tốt thật ai ngờ toàn là fan tiến cử, có thể đừng làm như thế được không, nơi đây không phải là kênh quảng cáo, thật sự rất phiền đó".

"Toàn là khống chế bình luận trên page công cộng, họ cũng đâu có réo gọi gì tên idol của các bạn".

Hiện sự việc này đang gây chú ý trong cộng đồng mạng, các blogger giải trí cũng đã lan truyền tin tức. Một số ý kiến cho hay, cộng đồng fan mới nổi thường rất loạn, bài học về ý thức bình luận nơi công cộng vẫn nên được đề cao tránh trường hợp "fan làm, idol chịu".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.