• Về đầu trang
Yến Vưu
Yến Vưu

Gayoung (Stella) bị trầm cảm, không thể mặc quần áo ngắn vì từng bị công ty ép theo concept 19+ hở hang

Showbiz

Ngày 8/10 vừa qua, cựu thành viên nhóm nhạc nữ Stella - Gayoung, đã xuất hiện trong tập phát sóng đầu tiên của chương trình mới đài MBN - Miss Back. Cô đã chia sẻ câu chuyện đau lòng của mình khi còn hoạt động và ám ảnh đến tận bây giờ dù không còn là ca sĩ.

Gayoung ra mắt vào năm 2011 với tư cách là thành viên Stella, cô cho biết "Chúng tôi đã từng hoạt động với hình ảnh nhóm nhạc nữ trong sáng nhưng không phản nhận được phản ứng đặc biệt nào từ phía khán giả vì vậy công ty đã quyết định thay đổi hình ảnh của nhóm và hoạt động với concept 19+. Sau đó chúng tôi có nhiều lịch trình hơn, tôi không biết nên vui hay buồn vì điều đó. Chúng tôi cũng càng phải trở nên gợi cảm hơn nữa"

Đặc biệt, Gayoung còn chia sẻ: "Vào ngày qua MV, tôi đã kịch liệt từ chối việc thay đổi trang phục theo hướng sexy và táo bạo, nhưng kết quả những bức ảnh vẫn được công bố. Vì chấn thương tâm lý lúc đó nên đến tận bây giờ tôi không thể mặc quần áo ngắn"

Mẹ của Gayoung xuất hiện trong chương trình

Mẹ cô bà Park Myung Nam cũng xuất hiện trong chương trình. Bà cho biết con gái vốn là một học sinh ưu tú có thể vào một trường Đại học danh tiếng và đã phản đối việc ra mắt của cô: "Tôi đã khóc rất nhiều. Tại sao phải làm đến mức như thế này?"

Gayoung cũng bật khóc nói thêm: "Khi nhìn thấy tôi hoạt động trong concept 19+, mẹ tôi luôn phải nghe những người khác hỏi rằng "Tại sao con bà phải làm vậy?"".

Song Eun Yi sau khi nghe câu chuyện của Gayoung cũng bật khóc: "Vì những người không đáng mà những kí ức tuổi trẻ của bạn đã trở thành những kí ức muốn quên đi nhất, tôi đồng cảm với điều đó."

Câu chuyện đau lòng của Gayoung đã khiến Baek Ji Young và Song Eun Yi tức giận.

Mặt khác, Miss Back là câu chuyện kể về 8 nữ ca sĩ từng ra mắt như các idol nay đã bị lãng quên trong kí ức mọi người, họ mong muốn một lần nữa thực hiện ước mơ đứng trên sân khấu. Đây là chương trình kết hợp giữa phim tài liệu và show thực tế với những câu chuyện ẩn giấu mà trước đây chưa từng được tiết lộ.

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.