• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Goo Hye Sun từng cầu xin chồng trì hoãn ly hôn vì căn bệnh quái ác của mẹ đẻ

Showbiz

Thông qua buổi phỏng vấn với tờ Woman Sense, nữ diễn viên của Vườn Sao Băng đã chia sẻ lý do vì sao cô muốn trì hoãn vụ ly hôn và phản ứng liên tục trên mạng xã hội.

Mẹ Goo Hye Sun được chẩn đoán mắc bệnh u não. Cô đã yêu cầu Ahn Jae Hyun trì hoãn thông báo ly hôn của họ vì nghĩ đến sức khỏe của mẹ.

"Ahn Jae Hyun muốn thúc đầy nhanh quá trình tuyên bố ly hôn. Vì mẹ tôi có thể bị sốc, tôi yêu cầu anh ta đẩy lùi thông báo trong một tuần nhưng bị từ chối. Tôi đã rất thất vọng về Ahn Jae Hyun."

Goo Hye Sun và mẹ

Nàng Cỏ "cảm thấy bị phản bội" khi hay tin chồng mình bàn bạc chuyện ly hôn với công ty chủ quản. Lý giải về việc liên tục đăng bài trên Instagram, Goo Hye Sun cho biết đó là phương tiện duy nhất để cô thể hiện quan điểm.

"Tôi biết một vài người nghĩ rằng tính cách tôi bất thường. Ở khía cạnh nào đó, đúng là tính tình tôi bất thường thật. Vì tôi đã là người nổi tiếng trong một thời gian dài, tôi có lối sống khác người bình thường."

Goo Hye Sun tin rằng sự thật sẽ sớm được phơi bày, vì thế cô cố gắng không để bản thân bị ảnh hưởng bởi netizen.

"Tôi đã trải qua rất nhiều chuyện kể từ khi trở thành người nổi tiếng. Thời gian trôi qua, sự thật sẽ dần được tiết lộ và mọi thứ đều quay trở lại quỹ đạo vốn có của nó. Nhận thức được điều ấy, tôi đang cố gắng không để ý kiến của cư dân mạng ảnh hưởng tới cảm xúc cá nhân."

Goo Hye Sun tuyên bố cô đã sống cuộc đời đầy thỏa mãn khi trở thành vợ một người vợ, đồng thời khẳng định không ai trên thế giới này ủng hộ cho sự thành công của Ahn Jae Hyun hơn cô:

"Cố gắng xây dựng gia đình trong khi vẫn bận tâm tới công việc là chuyện không dễ dàng. Tôi đã dành thời gian làm việc nhà, trở thành vợ của chồng tôi. Tôi hoàn toàn hài lòng với nó. Hơn bất kì ai khác, tôi hy vọng Ahn Jae Hyun thành công không phải trên danh nghĩa 'chồng cô Goo Hye Sun' mà là chính bản thân anh ấy.

Trong diễn biến mới nhất, Ahn Jae Hyun vừa xóa toàn bộ bài đăng trên Instagram cá nhân, bao gồm cả hình ảnh quảng bá công việc cũng như ảnh tình cảm chụp cùng vợ cũ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.