• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Hết thí sinh, đến lượt một huấn luyện viên của Produce X 101 bị khán giả 'đào mộ' quá khứ bất hảo

Showbiz

Lên sóng chưa bao lâu nhưng số lượng thực tập sinh của Produce X đã giảm xuống còn 99 thực tập sinh thay vì 101 như ban đầu. Trong khi Im Si U (thực tập sinh tự do) rời khỏi chương trình vì lí do cá nhân thì trainee Yoon Seo Bin (JYP Entertainment) lại bị đuổi vì dính lùm xùm nhân cách.

Ca khúc chủ đề của mùa năm nay.

Đại diện duy nhất của JYP bị bạn học tố là kẻ đầu gấu chuyên bắt nạt người khác ở Gwangju. Cùng với đó là những hành động bất cần đời như hút thuốc, uống rượu khi chưa đủ tuổi.

im siu dan yun seo bin

Im Si U và Yoon Seo Bin là 2 trainee rời chương trình sớm nhất.

Sau scandal ấy, Yoon Seo Bin cũng bị JYP cắt hợp đồng thực tập sinh. Phía Mnet thể hiện thái độ "bài trừ" những trainee có quá khứ bất hảo bằng cách gửi thông báo tới các công ty chủ quản, yêu cầu họ kiểm tra lại quá khứ của toàn bộ trainee.

yunseobin

Yoon Seo Bin từng đạt được vị trí cao trên BXH bình chọn.

Tưởng rằng sóng gió đang dần lắng xuống thì mới đây, trên diễn đàn Pann lại xuất hiện topic tố cả huấn luyện viên của chương trình. Bài viết với tựa đề "Soyu cũng có những bức hình rượu chè, tiệc tùng khi chưa đủ tuổi. Vậy vì sao cô ấy không bị tống cổ khỏi chương trình?" hiện đang được netizen Hàn Quốc bàn tán rất nhiều.

download 33

Trong hình là Soyu cách đây hơn 10 năm.

"Tôi biết rằng cô ấy sinh năm 1992. Kể cả bây giờ cũng có rất nhiều idol uống rượu khi chưa đủ tuổi. Khi thấy Yoon Seo Bin bị đuổi khỏi chương trình, tôi bỗng nhớ tới Soyu... Nghiêm túc mà nói thì cô ấy có xứng làm huấn luyện viên không?"

Khi Sistar mới debut, trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều hình ảnh cho thấy Soyu tụ tập uống rượu, thậm chí là đi bar với bạn bè lớp trung học. Scandal này khiến hình ảnh của nữ idol bị xuống dốc nghiêm trọng tại thời điểm ấy. Công ty quản lý Sistar cũng chỉ im lặng, không đưa ra bất cứ lời bào chữa nào và để vụ việc trôi vào quên lãng.

e9790ea158fe7b58c85e876715979d6c

Bài viết trên Pann đã khơi gợi lại lùm xùm một thời của Soyu - người giờ đang thành công với vai trò ca sĩ và huấn luyện viên của Produce X 101. Dưới đây là bình luận của cư dân mạng xứ Hàn:

- Ngoại trừ Bora, tất cả các thành viên của Sistar đều nổi tiếng vì từng là Iljin (đầu gấu), chỉ là mọi người đang quên sau vài năm thôi. Thậm chí có nhân chứng viết bài tố Dasom luôn nhưng fan cứ cố vùi đi vì cái lý do nhóm hát hay nhảy đẹp.

- Nếu không đọc bài này thì tôi cũng quên luôn đống ảnh kia rồi. Hồi ấy nó đúng là một scandal luôn đấy.

- Nhìn mấy cái bình luận bao che kìa... Bênh vực mù quáng ghê thật. Bạn nói rằng cô ấy vẫn tốt chán khi không bắt nạt ai ư? Thật là nực cười.

- Nếu một đứa trẻ bị bắt gặp hút thuốc hay uống rượu thì cửa hàng bán thuốc và quán bar sẽ bị đóng cửa ngay lập tức. Ngưng biện minh Soyu không làm hại ai đi...

- Nhưng có một sự khác biệt nhỏ giữa uống rượu hút thuốc và bắt nạt mà. Một đối tượng chỉ là thích chơi bời, đối tượng còn lại rõ ràng là kẻ chuyên hành hạ người khác.

https://youtu.be/FwjMLiUmoWA?t=53

Soyu xuất hiện tại Produce X 101 với vai trò giám khảo/huấn luyện viên.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.