• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Kim Kardashian trở về từ Milan Fashion Week trên máy bay riêng 95 triệu USD mới tậu

Showbiz

Kim Kardashian hiện đang là tỷ phú với khối tài sản 1,8 tỷ USD. Theo TMZ, cô vừa chi 95 triệu USD để mua một chiếc máy bay tư nhân mới. Đây cũng là phương tiện được Kim K sử dụng để di chuyển từ Milan về L.A hôm 25 tháng 2.

Nhiều phóng viên chụp được hình ảnh Kardashian bước xuống chiếc máy bay phản lực G650ER. Các nguồn tin của TMZ xác nhận đây là máy bay riêng được Kardashian mua mới, có giá khởi điểm từ 95 triệu USD.

Cũng theo TMZ, Kim Kardashian mất một năm để hoàn tất việc tùy chỉnh nội ngoại thất chuyên cơ. Cabin được trang trí bằng chất liệu cashmere và ghế bọc da và có cùng màu với biệt thự của Kim tại Hidden Hills, California (Mỹ). Hai nhà thiết kế nổi tiếng Tommy Clements và Waldo Fernandez - người từng thiết kế nhà cho anh rể Kim - Travis Barker.

Chuyên cơ mới của Kim là cùng loại với chiếc mà tỷ phú Jeff Bezos sở hữu. Máy bay có 18 chỗ ngồi và với các gói tùy chỉnh, giá chiếc máy bay thậm chí có thể lên tới 150 triệu USD.

Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ cho thấy cô đang hoàn toàn tận hưởng cuộc sống mới sau khi chia tay chồng cũ Kanye West. Trong khi West liên tục gây ồn ào trên mạng xã hội để thu hút sự chú ý, Kim Kardashian có vẻ như không quan tâm và hạnh phúc bên bạn trai Pete Davidson.

Trong tài liệu gửi lên tòa án, bà chủ SKIMS còn nhấn mạnh cô muốn chấm dứt với rapper tỷ phú càng nhanh càng tốt:

"Tôi rất muốn được ly hôn. Kanye đã đưa nhiều thông tin sai lệch về những vấn đề riêng tư và việc nuôi dạy con cái của chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội, điều này gây ra rất nhiều đau khổ về mặt tinh thần cho tôi".

Theo: TMZ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.