• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Loạt khoảnh khắc hài hước từ chiếc dây áo rắc rối của Lisa (Black Pink)

Showbiz

Một trong những lần "tác oai tác quái" từ bộ trang phục trình diễn của Lisa

Vào ngày 10/4, nhóm nhạc BLACKPINK đã tham dự sự kiện ra mắt Samsung Galaxy tại Bangkok và dĩ nhiên đã khiến cho khán giả choáng ngợp trước màn trình diễn “DDU-DU DDU-DU” và “Kill This Love” vô cùng đẳng cấp.

Hòa trong niềm háo hức và phấn khích, những người hâm mộ đã phát hiện ra một điều rất chi là "giải trí" trong màn biểu diễn của các cô gái. Đó chính là khoảnh khắc bộ trang phục "tai quái" của Lisa "tấn công" các thành viên khác trên sâu khấu.

Lisa xuất hiện trong một bộ cánh vô cùng cá tính và quyến rũ.

Sự kết hợp giữa chiếc áo croptop đen cùng chân váy ngắn khiến Lisa trông trở nên vô cùng cuốn hút. Nổi bật nhất có lẽ vẫn là chiếc tay áo trắng tách rời khỏi áo. Với phong cách này, Lisa dường như có thể hạ gục bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên.

Mặc dù phần tay áo chính là điểm nhấn nổi bật trên bộ trang phục của nữ ca sĩ nhưng chính chi tiết cách điệu này lại đem đến vô vàn rắc rối cho các thành viên khác trên sân khấu.

Tuy trông rất nghệ thuật và đẹp mắt, mấy sợi dây này lại gây nhiều rắc rối hơn ta nghĩ.

Mỗi lần Lisa di chuyển là y như rằng, Jisoo, Jennie, và Rosé phải thật cẩn thận trước những sợi dây tua rua trên áo của cô nàng để tránh bị nó văng vào mặt.

... hoặc không thì họ sẽ phải "đối mặt" với chúng.

Dù fan cảm thấy rất tội nghiệp cho Jisoo, Jennie, và Rosé nhưng không thể không thừa nhận sự cố này rất hài hước và đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Và tất nhiên, mặc dù sự xuất hiện của những sợi dây "quái quỷ" có gây ra những rắc rối nho nhỏ nhưng những cô gái của BLACKPINK vẫn giữ được phong độ cực kì tốt và đem lại một màn trình diễn tuyệt vời.

Cùng xem lại sân khấu đẹp mắt của ngày hôm đó cùng Lost Bird nhé!

Theo: koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.