• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nam Em tiếp tục livestream khóc lóc: 'Khùng mà xấu còn chỗ chứa, khùng mà đẹp không ai chứa'

Showbiz

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao khi Nam Em đã livestream trên trang cá nhân vừa khóc lóc, mếu máo vừa ôm mèo. Nữ diễn viên 9x tâm sự bản thân cô không biết cách mạnh mẽ trong cuộc sống này và cảm thấy rất dễ bị tổn thương. Nhưng nguyên nhân không phải tại ai mà do bản thân và cái số như vậy vì không chịu được áp lực từ những lời cay nghiệt.

Không những thế, Nam Em còn khiến nhiều người không biết nên chia sẻ cùng cô như thế nào vì lời tâm sự cảm thấy tổn thương khi chú mèo cưng bị chê xấu, không có lông. Chú mèo rất biết điều, khi chủ nhân khóc cũng không hề phản ứng.

Nam Em nói: “Nhiều khi thấy tôi khóc mọi người cười hả hê lắm đúng không? Cũng đúng, cũng đáng. Chỉ một câu nói thôi cũng khiến tôi vụn vỡ. Tôi không muốn che đậy cảm xúc nữa, càng che đậy càng khó chịu, có gì phải nói hết. Tôi không phải người giả tạo, có sao nói vậy”.

Cô còn cho biết không muốn đi ra đường gặp ai cả vì sợ con người, cuộc sống gặp nhiều điều rủi như: Bị công an bắt lỗi, bạn chửi không ra gì… Nam Em cho biết bản thân thường nhịn nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Nữ diễn viên chia sẻ rằng vì gia đình nghèo, ba mất khiến cả nhà lâm vào cảnh khốn khó nên mới lên Sài Gòn lăn lộn tìm đường lo cho gia đình, không ngờ mọi chuyện ra nông nỗi như hôm nay: 

Nếu giờ ở quê bắt móc sình, cắt lúa cũng làm miễn cuộc sống được bình yên chứ bây giờ ngồi xe hơi, diện đồ đẹp nhưng bên trong tan nát hết rồi. Nhiều người nghĩ tôi giàu, tôi sướng. Lúc này tôi có tiền, tôi đẹp nhưng không có sức khỏe, hở một chút là vào bệnh viện. Tôi cũng ngán lắm, ngán cuộc đời này. Tôi muốn ở một thế giới đẹp hơn chứ đi ra đường toàn thấy kẹt xe, sân si, chèn ép nhau.

Thời gian vừa qua, Nam Em đã xác nhận có quan hệ tình cảm với MC Thế Bảo nhưng công chúng lại ít thấy cả hai xuất hiện cùng nhau.

Dù đã thừa nhận hẹn hò nhưng chỉ cách đây ít ngày, Nam Em lại đăng tải dòng status khó hiểu về mối quan hệ này trên trang cá nhân:

Nhiều người hâm mộ đã lo lắng cô nàng đã rơi vào trạng thái trầm cảm và sẽ làm điều dại dột ảnh hưởng đến tính mạng. Hy vọng nữ diễn viên 9x sẽ nhanh chóng lấy lại sự cân bằng trong suy nghĩ và tiếp tục sự nghiệp điện ảnh của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.