• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Nam Tae Hyun đăng ảnh cùng Sulli - Goo Hara và khóa instagram khiến fan hoảng sợ

Showbiz

Vào ngày 25/11 vừa qua, sau sự ra đi đột ngột của người bạn thân Goo Hara, cựu thành viên WINNER Nam Tae Hyun đã đăng một bức hình chụp chung cùng hai cô bạn Sulli và Goo Hara.

Trong bức ảnh, cả ba người họ đều nói cười rất vui vẻ nhưng chỉ trong chưa đầy 2 tháng ngắn ngủi, Nam Tae Hyun chỉ còn lại một mình. Ấy vậy nhưng, trên nỗi đau của người khác, một người dùng mạng đã nhẫn tâm để lại bình luận:

Người tiếp theo chính là cậu.

Quá kinh ngạc trước bình luận đầy ác ý này, Nam Tae Hyun đã chụp màn hình và đăng lại nhưng sau đó thì xoá đi. Bất ngờ hơn, ngay sau đó, nam ca sĩ đã xoá hết bài đăng và chuyển Instagram về chế độ private.

Người hâm mộ hoảng loạn và lo sợ rằng hiệu ứng cánh bướm khiến cựu thành viên WINNER nghĩ quẩn.

Hiệu ứng cánh bướm có thể được hiểu nôm na là chỉ một cái đập nhẹ của con bướm cũng có thể tạo thành cả cơn lốc. Đối chiếu với trường hợp của Nam Tae Hyun, người ta lo sợ rằng trước sự ra đi của hai người bạn thân thiết cộng với sự nguyền rủa tới từ những người dùng mạng, nam ca sĩ có thể chọn cách tương tự để giải quyết mọi việc. Trước đây, sau sự ra đi của Sulli, Nam Tae Hyun từng lên tiếng về căn bệnh trầm cảm của mình.

Hiện tại cộng đồng fan quốc tế đang cùng nhau sử dụng các hashtag #우리의_멜로디_태현 #OUR_MELODY_TAEHYUN #NAMTAEHYUN để động viên idol của mình và mong muốn anh chàng nhận ra rằng vẫn có rất nhiều người đang quan tâm tới mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.