• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Netizen Hàn rần rần nghi ngờ Yuta (NCT) hẹn hò với bạn gái ngoại quốc chỉ vì một dấu hiệu trên Instagram

Showbiz

Chuyện hẹn hò của thần tượng luôn là chủ đề nóng hổi trên các mạng xã hội, mới đây Yuta - thành viên nổi bật của nhóm nhạc NCT đã vướng vào nghi vấn tình trong như đã, mặt ngoài còn e với một cô gái nước ngoài. Bạn gái tin đồn của Yuta là @sabrina.szs hay còn gọi là sasa.

Sasa được biết đến là một Instagrammer có style độc đáo với phong cách chỉnh sửa ảnh mỹ học đẹp đẽ, hào nhoáng và có lẽ đó là điều thu hút Yuta. Nam ca sĩ cũng bị bắt gặp thường xuyên nhấn thích bài đăng của bạn gái tin đồn.

Nghi vấn bắt đầu nổ ra khi NCTZENs và YUTAZENs đọc được một đoạn tin nhắn được cho là do một người bạn thân thiết của sasa tung ra, trong đó có những trao đổi của hai nhân vật chính. Bởi vì Yuta vừa bị công chúng chỉ trích vì tai tiếng của bạn thân Rhee-kun, sasa đã gửi tin nhắn mong mọi người ủng hộ Yuta.

Sasa cũng đăng tải tin nhắn giữa cô và Yuta vào nhóm NCTZENs, từ đó làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Một người bạn nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và Yuta nên sasa tiếp tục gửi thêm một ảnh chụp màn hình, chứng minh mối quan hệ thân thiết với nam ca sĩ.

Dù vậy, sasa đã che hết nội dung cuộc hội thoại giữa cô và Yuta, chỉ để hiển thị rằng Yuta đã nhấn thích tin nhắn. Khi tin đồn nổ ra, cả thành viên NCT lẫn sasa đều không lên tiếng. Tuy nhiên, Instagrammer này lại lặng lẽ xoá tất cả những gì có liên quan đến Yuta trên tài khoản của mình và Yuta cũng bỏ thích các bức ảnh của cô.

Với những bằng chứng như vậy, netizen Hàn đã có những ý kiến trái chiều, một số cho rằng Yuta và sasa chỉ đang là bạn bè mà thôi.

- Nhắn tin với thần tượng là trở thành bạn gái của họ? Vậy thì idol có lẽ đào hoa quá rồi.

- Tôi nghĩ bọn họ chỉ là bạn bè thôi.

- Đến khi nào có ảnh bên ngoài tôi mới tin.

- Họ đang ở giai đoạn 1, nhắn tin tán tỉnh nhau?

- Gu của Yuta hơi lạ đấy...

- Yuta chơi với Rhee-kun rồi bây giờ là một Instagrammer khác thì cũng không quá lạ.

Đọc thêm: Yuta (NCT) bị chỉ trích khi công khai chơi thân với YouTuber ghét bỏ Hàn Quốc và nữ giới

Theo: Allkpop

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.