• Về đầu trang
@仙
@仙

Netizen Trung tranh cãi khi nghe tin Lisa (BlackPink) nhận quảng cáo lớn, sắp tiến vào thị trường Trung Quốc

Showbiz

Ngày 27/4, theo một nguồn tin cho biết thành viên Lisa (BlackPink) sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của một sản phẩm nội địa Trung, tài khoản weibo này cho biết thêm có thể là Downy của hãng P&G, tự hỏi rằng liệu đây có phải dấu hiệu cho thấy cô nàng sẽ tiến sâu hơn vào thị trường Trung Quốc?

Hiện tại Lisa đang là cố vấn cho chương trình tuyển chọn Thanh Xuân Có Bạn 2 của IQIYI. Với sự nghiêm túc, chuyên nghiệp khi ở vị trí một huấn luyện viên dance cùng sự thân thiện qua từng tập của chương trình, Lisa đã nhận được không chỉ sự yêu mến từ các thực tập sinh mà còn có thiện cảm từ phía khán giả xem show.

Dường như rào cản ngôn ngữ không cản bước cô nàng thu hút sự chú ý của công chúng. Trước đó ngày 12/4 còn có thông tin vì dịch bệnh nghiêm trọng khiến việc di chuyển khó khăn nên có thể Lisa sẽ rút lui khỏi chương trình khiến không ít fan lo lắng.

Dù thông tin Lisa tiến sâu vào thị trường Trung Quốc hiện tại chưa được xác nhận nhưng đông đảo công chúng vẫn rất quan tâm và bàn luận đông đảo. Tuy nhiên thông tin này lại không nhận được nhiều ý kiến tích cực từ netizen Trung. Nhiều người cho rằng nếu đã theo nghiệp idol, vẫn nên ở chỗ cũ thì hơn.

Top Comment:

[760] Cảm giác phong cách của cô ấy rất linh hoạt, chuyên nghiệp, có thực lực lại còn đáng yêu, cơ mà vẫn nên mua ít hotsearch thôi nha

[831] Tôi chẳng mong mấy cô cậu ngoại quốc qua Trung Quốc kiếm tiền gì hết

[143] Tôi nghĩ là style của cô ấy không phải rất ok sao? Người ta có nhan sắc có thực lực, thái độ lại tốt chả gây sự gì…từ lúc tới Trung Quốc cái phốt gì lạ thì cũng ra hết rồi chứ. Người nước ngoài không thể đến à?

[97] Rất hóng Lisa nhaaaa, cô ấy rất chuyên nghiệp

[67] Lúc trước là điên cuồng "xào" couple, chính là để sau tới kiếm tiền hả.

[75] Không phải hạn chế Hàn Quốc sao? Đừng có tới

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.