• Về đầu trang
CIBOONG
CIBOONG

Nhân mùa cưới, hãy nhìn lại những đám cưới xa xỉ đẹp như mơ của sao US-UK

Showbiz

Khi ngân sách của bạn lên đến hàng triệu đô la thì khả năng để tổ chức một đám cưới trong mơ là gần như vô tận.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chút cảm hứng và nâng kỳ vọng cho đám cưới tương lai của mình thì hãy cùng Lost Bird điểm lại 8 đám cưới linh đình nhất của dàn sao US-UK nhé!

George và Amal Clooney: Venice

George và Amal Clooney trên đường đến thực hiện nghi lễ dân sự
© Robino Salvatore / Getty Images

Lễ cưới năm 2014 giữa quý ông độc thân của Hollywood với một luật sư nhân quyền nức tiếng sẽ luôn là một trong những sự kiện đáng nhớ nhất bởi địa điểm tổ chức mà họ chọn lựa. George và Amal Clooneys đã thành hôn ở Venice bằng một đám cưới kéo dài bốn ngày.

Đầu tiên, họ dừng chân tại cung điện Ca 'Farsetti để thực hiện nghi lễ dân sự kéo dài 10 phút (khi đó Amal đã mặc bộ comple màu kem nổi tiếng) trước khi lên taxi đường thủy đến khách sạn Aman Canal Grande sang trọng cho bữa tiệc chiêu đãi của họ. Được biết, Aman Canal Grande - khách sạn 7 sao duy nhất trong thành phố - chỉ mới khai trương một năm trước đó nhưng cơ sở hạ tầng thực chất đã được xây dựng vào thế kỷ XVI. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng những bức bích họa trên trần nhà của Giovanni Battista Tiepolo và tận hưởng cảnh quan ngoạn mục của kênh đào Grand.

Aman Canal Grande xa hoa xứng đáng là nơi tổ chức tiệc cưới trong mơ của mọi cô gái
wedding-venice.com

David và Victoria Beckham: Dublin

pastiseru.com

Vợ chồng Beckhams kỷ niệm 20 năm ngày cưới vào năm 2019 khiến người ta nhớ về đám cưới hoành tráng của họ trong một lâu đài Ireland có từ thế kỷ 15. Tòa lâu đài trị giá 800.000 đô la vào thời điểm đó (tương đương 1,85 tỷ đồng ngày nay). Lễ cưới được phối màu theo kiểu ‘Robin Hood’ với các tone màu đỏ rượu Burgundy, xanh và tím sẫm (bạn còn nhớ bộ trang phục đôi màu tím violet của họ chứ?). Cặp đôi còn đầu tư hẳn vương miện bằng vàng và kim cương cho Victoria, và để cho phù hợp thì tất nhiên không thể thiếu ngai vàng dành cho David. Kết thúc tiệc cưới xa hoa của họ là một màn pháo hoa ấn tượng.

Thế nhưng đó vẫn chưa phải là điều tuyệt vời cuối cùng. Sau đó họ đã di chuyển xuống lâu đài Luttrellstown ở Castleknock thuộc ngoại ô Dublin. Ngày nay nơi đây - một khu golf resort nổi tiếng và tòa lâu đài với phần nội thất trang trí công phu cùng quang cảnh nông thôn yên bình và tầm nhìn ra dãy núi Wicklow mà cô Posh Spice và anh Becks rất yêu thích - vẫn sẵn sàng làm nơi tổ chức đám cưới .

Nơi vợ chồng Beckham tổ chức đám cưới 20 năm về trước
frainphoto.com

Priyanka Chopra và Nick Jonas: Jodhpur

Priyanka Chopra và Nick Jonas tại tiệc cưới của họ
© Hindustan Times / Getty Images

Với một loạt các sự kiện tiền hành lễ, lễ nghi và tiệc chiêu đãi từ Jodhpur (Ấn Độ) đến Bắc Carolina (Mỹ), đám cưới của Priyanka Chopra và Nick Jonas đảm bảo là hôn lễ xa hoa nhất năm 2018. Sự kiện chính được tổ chức tại Cung điện Umaid Bhawan - nơi cư ngụ chính của gia đình hoàng gia Jodhpur trước đây mà ngày nay bao gồm cả một khách sạn. Kéo dài trong ba ngày, cặp đôi đã tiến hành cả hai nghi lễ kết hôn theo Kitô giáo và Ấn Độ giáo, tức pha trộn văn hóa Ấn Độ và văn hóa Mỹ. Cung điện có 347 phòng được trang trí theo phong cách rất nghệ thuật, bao gồm buồng ngủ ngai vàng cùng với bảo tàng, thư viện, hồ bơi trong nhà và spa. Khách sạn được đặt ở điểm nhìn cao nhất thành phố nên quan khách có thể nhìn ra khu dân cư Blue City - biểu tượng của thành phố Jodhpur, ngoài ra khách mời còn có thể trải nghiệm những cồn cát hoặc đi dạo qua những khu vườn rộng hơn 100.000m².

Cung điện Umaid Bhawan về đêm
optionstheedge.com

John Legend và Chrissy Teigen: Hồ Como

headlineleak.com

Có rất nhiều người nổi tiếng muốn nước Ý là nơi diễn ra đám cưới của họ, và một trong những địa điểm được yêu thích nhất chính là Hồ Como, nơi George Clooney, Madonna và Gianni Versace sở hữu những căn nhà riêng cho các dịp nghỉ lễ. Do đó, không có gì lạ khi John Legend và Chrissy Teigen thích mê nơi này đến nỗi họ đã chọn biệt thự Villa Pizzo nằm ven hồ cho ngày trọng đại của mình vào năm 2013. Khu biệt thự với khoảng sân thượng tuyệt đẹp, mặt tiền màu hồng ánh vàng cực kỳ ăn ảnh cũng như các đại lộ rợp bóng cây và những khu vườn bên hồ cùng đài phun nước kiểu Baroque. Bên trong, hầu như các phần trang trí từ thế kỷ XVI vẫn được gìn giữ rất đẹp mắt, và tổng thể trở nên hoàn chỉnh với những bức bích họa tráng lệ và nội thất mạ vàng.

thelakecomoweddingplanner.com

Sophie Turner và Joe Jonas: Provence

independent.co.uk

Bị tiết lộ bởi một nguồn live-stream không chính thống, Joe Jonas đã kết hôn với Sophie Turner ở Las Vegas vào tháng 5 trong một buổi lễ kém xa hoa hơn so với lễ cưới em trai của mình. Thế nhưng chỉ một tháng sau đó, cặp đôi đã chọn tổ một đám cưới thứ hai lớn hơn tại lâu đài Tourreau ở Provence (Pháp). Lâu đài nằm ở phía cuối hàng cây tiêu huyền cổ thụ, được bao quanh bởi một công viên xanh tốt rộng hơn 80.000m², và bao gồm một nhà nguyện tận hiến có từ thế kỷ XVII. Ngoài ra còn có một hồ bơi vô cực, sân tennis, đài phun nước và một khu vườn điêu khắc. Và ở bên trong, khách mời có thể dành thời gian trong khu thư viện được phục dựng kỹ càng hoặc thư giãn phòng trò chơi trước khi ngồi xuống thưởng thức những bữa ăn đã được chuẩn bị bởi đầu bếp với nguyên liệu từ trang trại rau tại gia.

Château de Tourreau là địa điểm tuyệt đẹp – nơi diễn ra đám cưới của Sophie Turner và Joe Jonas / © Château de Tourreau

Michael Buble và Luisana Lopilato: Buenos Aires

hermosalulu.blog.com

Sau nghi lễ dân sự, Michael Buble và Luisana Lopilato đã tổ chức một đám cưới thứ hai vào năm 2011 tại quê hương của nữ diễn viên: Argentina. Ở đây, cặp đôi đã chọn Villa Maria, một cung điện hẻo lánh ở ngoại ô thủ đô Buenos Aires; các khách tham dự nhấm nháp ly cocktail bên hồ được thắp sáng với 1.000 ngọn nến trước khi “dẩy đầm” xuyên đêm. Được xây dựng vào năm 1927 và được thiết kế theo phong cách Norman-Tudor, tòa lâu đài ba tầng này có 11 phòng được trang trí trang nhã với đồ nội thất cổ và giường bốn cọc. Ngoài ra, còn có phòng để chơi bi-a và hút xì gà. Ở phía ngoài, quan khách có thể đi dạo trên con đường mòn tự nhiên trải rộng tới hơn 700.000m² với quang cảnh nông thôn xanh tươi thanh bình tuyệt đối.

Toàn cảnh cung điện nơi diễn ra đám cưới của Michael Buble và Luisana Lopilato / hermosalulu.blogspot.com

Chiara Ferragni và Fedez: Sicily

media.vogue.co.uk

Được mệnh danh là đám cưới hoàng gia Ý, ‘fashion influencer’ Chiara Ferragni và rapper Fedez đã kết hôn trong một điền trang có từ thế kỷ XIX ở Noto (đô thị thuộc vùng Sicily, Ý) vào tháng 9 năm ngoái. Cặp đôi đã đưa bạn bè đến Sicily để tham dự lễ cưới kéo dài ba ngày, bắt đầu bằng một bữa tối tại Palazzo Nicolaci - một tòa nhà baroque tuyệt đẹp được xây dựng vào năm 1765 và hiện đang mở cửa cho công chúng. Tối hôm sau, họ kết hôn trong một buổi lễ ngoài trời tại cung điện Dimora delle Balze - nơi được tân trang lại với nét duyên dáng mộc mạc đậm chất Ý. Lễ đường là sự pha trộn giữa các thiết kế cổ xưa và hiện đại, sân hiên được làm bằng đá tự nhiên, hồ bơi nước mặn và các trụ nhà theo kiểu cổ điển. Và điều tinh tế hơn cả là mỗi phòng trong tổng số 11 phòng được trang trí để tưởng nhớ đến một nghệ sĩ người Sicily.

alexandra.bridestory.com
Instagram @Fedez

Anne Hathaway và Adam Shulman: Big Sur

hips.hearstapps.com

Cặp đôi Hollywood đã trao nhau lời thề tại một đám cưới ngoài trời ở resort Ventana (thuộc Big Sur, Hoa Kỳ). Buổi lễ được cử hành trước một khung cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ, giữa Thái Bình Dương và những ngọn núi được bao quanh bởi những cây gỗ đỏ California. Quan khách có thể tụ tập quanh các hố lửa tí tách ấm cúng, thưởng thức ẩm thực ven biển, ngắm nhìn đại dương bao la, tham quan phòng trưng bày, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng kiểu Nhật Bản hoặc bơi trong bể bơi vô cực. Còn ở phía trong khách sạn, các phòng đều tập trung khắc họa vẻ đẹp của thiên nhiên vùng miền với đồ nội thất mộc mạc nhưng hiện đại, đồng thời cũng cam kết thân thiện với môi trường được thể hiện qua các tiêu chí phát triển bền vững.

Quang cảnh ở Big Sur thực sự biến nơi đây thành địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng / thedelauras.com
Ventana (Big Sur) dường như là nơi kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại / resources.stuff.co.nz
Theo: Lonely Planet
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.