• Về đầu trang
MMim
MMim

Nhóm nhạc nữ Nhật Bản tan rã ngay sau concert đầu tiên: Sự thật hay trò đùa?

Âm nhạc

Nếu muốn thành công như một ca sĩ thần tượng ở “xứ sở hoa anh đào”, thì hoạt động nhóm sẽ khiến bạn nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Nhật Bản là một xã hội có định hướng làm việc theo nhóm và người hâm mộ cũng không khác khi họ dành sự chú ý, yêu thích mạnh mẽ cho các nhóm nhạc đa tài, năng động. Cùng với đó, các thành viên phải có khả năng tương tác với những người khác trong nhóm mình, đó là điều kiện tiên quyết để một nhóm nhạc có “tuổi thọ cao” ở đất nước này.

Và với định hướng đó, không có gì ngạc nhiên khi trong tuần này, tài khoản Twitter chính thức của một nhóm nhạc nữ thần tượng có tên Asakusa 45 đã thông báo rằng nhóm sẽ chính thức tan rã.

“Các thành viên của Asakusa 45 có quá nhiều tính cách, cùng định hướng âm nhạc khác biệt, do đó nhóm sẽ tan rã” - từ Twitter chính thức của Asakusa 45

Sự tan ra của một nhóm nhạc không phải là điều gì quá hiếm hoi, tuy nhiên Asakusa 45 lại là một trường hợp đặc biệt. Thông báo debut của họ được truyền đi ngày 1/4, nhưng đến ngày 8/4 thì họ lại thông báo tan rã và đây cũng là ngày nhóm ra mắt công chúng lần đầu tiên.

Hình ảnh cả nhóm khi chưa tan rã

dzvsfahvoaanzmz

dzvsfaeu0aai7y8

Tin tức tan rã của nhóm trở nên đặc biệt khó chịu đối với người hâm mộ bởi vì Asakusa 45 đã có một khởi đầu tốt đẹp. Vé bán ở concert đầu tiên của nhóm đã thu hút rất nhiều người với sự ủng hộ nhiệt tình bắt đầu từ buổi trưa đến tận tối, bởi vì phần mở màn của concert sẽ có sự góp mặt của hai nhóm nhạc nổi tiếng khác là 9nine và Babyraids Japan.

Thông báo về concert đầu tiên của Asakusa 45 vơi sự góp mặt của 9nine và Babyraids Japan

Khán giả đến xem cũng rất ấn tượng với sự xuất hiện đầy “ăn ý” và toả sáng trên sân khấu của các thành viên Asakusa 45. Họ đã chia ra làm 2 nhóm nhỏ để trình diễn riêng biệt: một nhóm gồm 5 người và một nhóm 4 người, trước khi cả 9 thành viên cùng tập hợp đầy đủ để hát Asakua ☆ 2 NIGHT và Gate of the Thunder.

Asakusa 45 vẫy tay chào tạm biệt ở concert

daqy9flu8amhonw

Tuy nhiên, tiếng reo hò, cổ vũ của khán giả đã dừng lại vào cuối concert khi Asakusa 45 đứng trước toàn thể người hâm mộ và nghẹn ngào trong những giọt nước mắt rằng nhóm nhạc sẽ ngay lập tức dừng tất cả các hoạt động âm nhạc, rồi bước xuống sân khấu

Dường như chưa thể chấp nhận được cú sốc đến quá đột ngột này, người hâm mộ đã cùng nhau hô vang: “45! 45!”“Encore”. Cuối cùng, cả nhóm đã quay lại sân khấu và cho mọi người biết bí mật của họ: 9 thành viên của Asakusa 45 thật ra được ghép lại từ 4 thành viên của nhóm 9nine và 5 thành viên của nhóm Babyraids Japan.

4 thành viên của 9nine

5 thành viên của Babyraids Japan

Ca khúc có tên "Gate of the Thunder" của Asakusa 45 cũng là một gợi ý về bí mật trên, vì trong những bài hát của Babyraids Japan, có một bài là “Gate of the Tiger”

Nếu để ý một chút, như đã đề cập ở trên, Asakusa 45 đã thông báo debut  vào ngày 1/4... bởi vì nhóm này thực sự là một trò đùa của ngày “Cá tháng Tư” được tạo ra bởi 9nine và Babyraids Japan. Đối với Asakusa 45, mỗi thần tượng sẽ tạo thành một nhân vật hoàn toàn mới. Và dường như một số lượng đáng kể những người đến tham dự concert đã không chú ý đến sự luân phiên trên sân khấu giữa các thành viên của 9nine và Babyraids Nhật Bản - những người xuất hiện trong màn mở đầu rồi lại xuất hiện ở những màn trình diễn khác. Trong thực tế, cả hai nhóm nhạc thần tượng chính thức này ở cùng một “mái nhà” là công ty quản lý LesPros Entertainment và họ đã có những fanbase “khủng”, rất đáng ngưỡng mộ. Đồng thời, họ đều đặc biệt mới mẻ, khi mà Babyraids Japan ra mắt vào năm 2012 còn 9nine là từ năm 2005.

Tài khoản Twitter chính thức của Babyraids Japan có gần 1.28 triệu người theo dõi

4

Trong khi 9nine có hơn 37.000 người theo dõi

Sự việc trên khiến nhiều người hoài nghi, phải chăng âm nhạc của thần tượng là một “bộ đồng phục” nhạt nhẽo mà bạn có thể kết hợp 2 nghệ sĩ khác nhau thành một người. Nhưng nếu nhìn từ góc độ đùa vui của ngày “Cá tháng Tư” thì thật khó để không bị ấn tượng bởi con đường dài, đầy hứa hẹn của Asakusa 45.

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.