• Về đầu trang
An Lee
An Lee

x Những lần yêu nhau trong phim trở mặt ngoài đời của Cbiz: Thành Nghị phũ Viên Băng Nghiên, Dương Tử lơ Mã Thiên Vũ

Showbiz

Giới giải trí Hoa ngữ vốn tồn tại không ít lùm xùm xung quanh các đoàn làm phim. Hầu hết những scandal này đều khiến người hâm mộ thất vọng, không chỉ với tác phẩm mà còn với chính diễn viên tham gia diễn xuất trong phim.

Thành Nghị - Viên Băng Nghiên

Tại đêm hội Vân Ca mừng công bộ phim Lưu Ly, giữa cặp nam nữ chính đã xảy ra tình huống không đáng có. Cụ thể, Viên Băng Nghiên bị Thành Nghị ngó lơ trong suốt sự kiện, cảm giác như cả hai không hề quen biết nhau dù trước đó vô cùng thân thiết.

Trong suốt sự kiện, Viên Băng Nghiên xuất hiện rất ít, thậm chí còn không được tham gia trò chơi với các diễn viên khác. Rất nhiều gạch đá của netizen đã đổ về đoàn làm phim, bên cạnh đó là chỉ trích Thành Nghị vì không quan tâm tới bạn diễn, hết phim là quay ngoắt 180 độ khiến fan vô cùng thất vọng.

Ngoài ra, có ý kiến cho rằng Viên Băng Nghiên cũng là người đáng bị “ném đá” bởi trước đó cô cũng không ngừng tỏ ra thân thiết với Thành Nghị. Đến nay, khi cả hai “trở mặt” với nhau thì Viên Băng Nghiên cũng là “tự làm tự chịu” chứ chẳng thể trách ai được.

Dương Tử - Mã Thiên Vũ

Cặp nam nữ chính trong Chàng Trai Mạc Cách Ly Của Tôi cũng từng khiến netizen bàn tán không ngớt khi thời điểm phim lên sóng chỉ có nam chính tuyên truyền còn nữ chính là Dương Tử lại chẳng thấy đâu.

Sau đó, Mã Thiên Vũ còn đăng bài ẩn ý, than thở rằng chỉ có một mình anh quảng bá cho phim khiến netizen không ngừng “ném đá” Dương Tử. Thực tế trước đó, Dương Tử từng nhờ Mã Thiên Vũ bình chọn cho cô khi tranh giải Kim Ưng, đáp lại cô sẽ quảng bá phim cho anh. Cuộc trò chuyện giữa cả hai được Mã Thiên Vũ đăng tải lên Weibo một cách hài hước với mục đích kêu gọi bình chọn cho bạn diễn. Vậy nhưng sau này, thực tế cho thấy Dương Tử đã... "lật kèo".

Nhiều người suy đoán cho rằng Dương Tử vì để mất vị trí nhất phiên (vị trí quan trọng nhất trong dàn diễn viên) vào tay Mã Thiên Vũ nên mới giận dỗi, không thèm quảng bá phim. Tin đồn này đã gây tổn hại rất lớn cho danh tiếng của Dương Tử, khiến cô bị netizen chỉ trích là kẻ “lật mặt” và không giữ lời hứa.

Hứa Ngụy Châu - Hoàng Cảnh Du

Trong buổi fanmeeting tại Thái Lan của Thượng Ẩn diễn ra vài năm trước, Hoàng Cảnh Du từng bị netizen chỉ trích rất nhiều khi cho rằng anh sang Thái cốt để tham gia concert của Trương Huệ Muội còn fanmeeting chỉ là việc phụ.

Dù đã xuất hiện trong buổi fanmeeting, song Hoàng Cảnh Du vẫn thu về nhiều ý kiến trái chiều khi anh không tỏ ra thân thiết với Hứa Ngụy Châu, thậm chí còn đứng khá xa cách với bạn diễn.

Nhiều người cho rằng, có thể vì những quy định nghiêm ngặt của Cục điện ảnh dành cho phim đam mỹ nên Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du không dám đứng gần nhau, tránh gây rắc rối không đáng có. Tuy nhiên số khác lại nghĩ cả hai vốn chẳng thân thiết gì nên đứng cách xa cũng không quá khó hiểu.

Một thời gian sau Hoàng Cảnh Du còn dính nghi án “hạ bệ” Hứa Ngụy Châu, thậm chí còn để người bạn thân của mình buông những lời khó nghe dành cho bạn diễn năm xưa.

Chuyện diễn viên lạnh nhạt đường ai ấy đi sau khi phim kết thúc không còn hiếm lạ, song ít nhiều cũng gây tổn thương cho khán giả và ảnh hưởng tới danh tiếng của chính các diễn viên đó.

Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.