• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nổi tiếng mới 1 tháng, Cáp Ni Khắc Tư đã nhận được nhiều biệt đãi từ các 'ông lớn'

Showbiz

Đầu tháng 12/2018, giới giải trí Hoa ngữ bùng nổ với hiện tượng nhan sắc mới mang tên Cáp Ni Khắc Tư. Cô nàng sinh năm 1996, xuất hiện trong chương trình Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên, thể hiện vũ khúc Nhất Mộng Đôn Hoàng, chinh phục khán giả bằng tài năng lẫn vẻ ngoài vượt trội của mình.

Hàng loạt mỹ từ như "thần tiên muội muội", "tiểu tiên nữ", "tiên nữ Tân Cương" lần lượt được dành tặng cho cô nàng, giúp tên tuổi Cáp Ni Khắc Tư phổ biến rộng rãi. Cô thậm chí được ví von với những mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng như Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát.

cap ni khac tu 123

Đến nay, Cáp Ni Khắc Tư vẫn chỉ là tân binh mới gia nhập giới giải trí 2 tháng, chưa tham gia diễn xuất, chưa trở thành mẫu ảnh và chỉ mới xuất hiện duy nhất trên tạp chí O!What.

cap ni khac tu 26

Cáp Ni Khắc Tư trên bìa tạp chí O!What.

cap ni khac tu 30

Tuy nhiên, điều bất ngờ là các "ông lớn" dường như dành rất nhiều ưu ái cho cô nàng. "Tiểu tiên nữ" vinh dự được múa trong chương trình Đêm hội mừng năm mới của Đài truyền hình Trung Ương 3 (CCTV3) hôm 1/1.

Sân khấu múa vô cùng lung linh hoành tráng của Cáp Ni Khắc Tư tại đêm hội đài CCTV3.

Phải biết rằng, đây là đài lớn, uy tín, không phải nghệ sĩ nào cũng có thể lên sóng. Hơn nữa, sân khấu trình diễn của cô khá đầu tư về mặt hình ảnh.

cao ni khac tu 60

Cáp Ni Khắc Tư đẹp tuyệt vời khi biểu diễn trên sân khấu đài CCTV3.

cao ni khac tu 61

Mới gia nhập showbiz 2 tháng mà cô nàng đã vinh dự lên sóng Đài Trung Ương.

cao ni khac tu 62

Cáp Ni Khắc Tư quả nhiên nhận được rất nhiều ưu ái.

Hơn thế, vào ngày 31/12 người đẹp 22 tuổi còn trở thành MC tại Đêm hội mừng năm mới của Đài truyền hình Chiết Giang.

Thử nghĩ xem có biết bao MC kỳ cựu và chuyên nghiệp trong giới nhưng vì sao nhà đại lại chọn cô nàng chưa có kinh nghiệm dẫn dắt sự kiện quan trọng này? Để rồi vì quá hồi hộp mà Cáp Ni Khắc Tư mắc lỗi diễn đạt, thậm chí nói vấp trước ống kính cận cảnh.

Cáp Ni Khắc Tư thiếu kinh nghiệm dẫn chương trình nên căng thẳng và nói vấp.

Điều này dĩ nhiên khiến "gà cưng" nhà Trần Hách trở thành tâm điểm đánh giá từ cộng đồng mạng. Khá khéo léo, Cáp Ni Khắc Tư đã kịp tự nhìn nhận thiếu sót của bản thân, sau buổi diễn cô gửi lời cảm ơn đến khán giả và hứa rằng sẽ cố gắng hơn nữa. Người hâm mộ cũng thông cảm cho người đẹp vì "ai cũng có lần đầu tiên".

tan 1 1546393360 600x0

Cáp Ni Khắc Tư chỉ vừa ra mắt đã góp mặt trong những sự kiện quan trọng, xuất phát điểm này quả thực rất cao so với nghệ sĩ khác. Các blogger giải trí nhận xét, ký hợp đồng với công ty Trần Hách, "thần tiên muội muội" này dường như còn may mắn hơn cả Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô có quá nhiều cơ hội để thể hiện, dự kiến tương lai sẽ còn đắt show hơn nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.