• Về đầu trang
Rad
Rad

Nữ nghệ sĩ da màu cáo buộc Lisa (Blackpink) sao chép vũ đạo của cô

Showbiz

Vào ngày 20 tháng 4, người hâm mộ vô cùng vui sướng khi video nhảy của Lisa được tung ra trên nền bài hát “Mushroom Chocolate”- QUIN x 6LACK. Tuy nhiên, có vẻ như có người rất không thích điều này.

Cierra Nichols, một biên đạo nhảy người da màu đã cáo buộc thành viên BLACKPINK ăn cắp vũ đạo, tuyên bố Lisa sap chép điệu nhảy của cô cho bài nhảy của nữ idol. Phần vũ đạo được nói đến là Opening - khi Lisa đang nằm trên sàn nhảy.

Cierra đã nhảy bài này một tháng trước Lisa và đăng lời buộc tội của mình lên Instagram story.

“Hôm nay, lại là chuyên mục ‘Ăn cắp từ người da màu, bạn nghĩ sao nếu một ca sĩ Hàn đã nhận được 7,8 triệu views bằng cách xài gần hết những vũ đạo của bạn? Thiệt may mắn ghê.”

Sau đó, Cierra còn đăng tải những bức xúc của mình lên cả Twitter.

“Những kẻ bênh vực không hiểu được đâu. Tôi luôn biết việc phải ghi nguồn khi tôi học được điều gì từ một người nào đó. Và tôi đã thấy nguồn cảm hứng của cô ấy rõ ràng rất tuyệt đó.”

Khi có người nói chuyện với cô nàng về việc này, Cierra chia sẻ cô không muốn bắt đầu trước nhưng sự thể buộc cô phải lên tiếng: “Nó không phải là một vụ drama, tôi có thể không quan tâm nhưng Lisa đã lấy cảm hứng từ vũ đạo của chính tôi. Và họ làm như chuyện đó không có thật vậy. Đó là chuyện tôi quan tâm đấy.”

Lisa hiện vẫn chưa lên tiếng cáo buộc lần này. Hiện tại, có khá nhiều Blink (fan Blackpink) đã bênh vực cho idol của mình, để lại nhiều bình luận không hay cũng như dislike video nhảy của Cierra, làm cô phải tắt mục bình luận trên channel của mình.

Dưới đây là hai video của Lisa và Cierra Nichols. Ý kiến của bạn thế nào?

Theo: https://www.koreaboo.com/news/blackpinks-lisa-accused-stealing-black-dancers-choreography/#image
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.